Cách Chọn Đồng Hồ Casio Chính Hãng

gacon

Thành viên Tích cực
Khi bạn đến 1 cửa hàng nào đó và muốn chắc chắn mua được chiếc đồng hồ Casio thật xịn, chính hãng thì tốt nhất bạn nên yêu cầu nhân viên kiểm tra đồng hồ bằng thanh nhận biết hàng giả. Bạn cần quan sát tem chống giả bằng ô kính bên phải có hìnhmặt trời sẽ hiện lên chữ Casio và dòng chữ Casio không thể quan sát thấy được bằng ô kính bên trái có hình dấu chấm đen

Trước tiên, chúng ta hiểu thế nào là hàng chính hãng: Hàng chính hãng khi nó được nhập khẩu, phân phối, bảo hành do đơn vị được hãng uỷ nhiệm. Như vậy được gọi là hàng chính hãng phải có 03 yếu tố:
  1. Sản phẩm chính hãng.
  2. Nhập khẩu chính thức từ hãng do đơn vị nhập khẩu được hãng chứng nhận

    3. Bảo hành được hãng uỷ nhiệm
Một sản phẩm chính hãng khi bán ra luôn kèm theo quyền lợi của người tiêu dùng là dịch vụ bảo hành chính thức từ chính hãng sản xuất. Khi một sản phẩm bán ra không có bảo hành chính hãng tức là người mua đã bị người bán “ăn gian” một phần tiền trách nhiệm bảo hành chính thức của sản phẩm đó.
1. HÀNG THẬT NHƯNG KHÔNG CHÍNH HÃNG:
Ngày nay có nhiều sản phẩm được kinh doanh tại Việt Nam và họ được quyền kinh doanh trong siêu thị, trung tâm…nhưng không phải nhập khẩu từ chính hãng mà nhập khẩu từ quốc gia khác và dĩ nhiên sản phẩm đó không được bảo hành chính hãng mà vấn đề bảo hành sẽ do công ty đó tự bảo hành cho khách. Điều này người mua bị thiệt hại phần quyền lợi bảo hành còn người bán thì ăn gian quyền lợi.
Có nhiều người trao đổi với shop rằng “chuyện bảo hành lo gì? Hàng thật thì thợ nào sửa chã được - đâu cần thợ của hãng…” xin nói thêm là đồng hồ có nhiều linh kiện li ti chi chit chứ không phải như xe gắn máy hay món đồ gì khác. Đồng hồ mỗi hãng mỗi model có những “lắc léo” riêng của nó mà những thợ kinh nghiệm lâu năm nhưng chưa gặp qua thì cũng pótay như thường, thậm chí còn hư hại thêm.
2. HÀNG FAKE HAY HÀNG NHÁY THƯƠNG HIỆU
Người ta nói “người mua lầm chứ người bán không lầm” quả là không sai. Chúng ta biết, ngày nay Trung Quốc nháy rất tinh vi và có thể nói giống gần 90% mà nếu không có kinh nghiệm thì không nhận ra.
Hàng nháy chỉ lắp máy vài chục ngàn đồng, vỏ được nháy tương đương hang thật. Đối với hang này thì không cần nói nhiều cũng biết rẻ hơn hang chính hang 40 – 50% thậm chí 60% và nếu người mua tinh ý sẽ nhận ra hang nháy.
Điều đặc biệt là Trung Quốc nháy cả tem chống giả - tuy nhiên công nghệ in khác nhau thì tem cũng khác nhau (chỉ giống hình thức bên ngoài). Riêng đối với đồng hồ CASIO nháy luôn tem màu xanh (xem hình mình hoạ).
P1110903.gif

Với mặt hàng máy tính CASIO thì Trung Quốc nháy cả tem, phiếu bảo hành, chỉ có điều tem không thể hiện những đặc điểm nhận dạng như tem thật. Đôi khi người mua chỉ thấy giá rẻ, tem vàng vàng là mua mà không biết mình mua hàng giả.
MAY%20TINH%20CASIO%20GIA%20-%20THAT.jpg

Uỷ hoại tương lai của học sinh tội ác lớn nhất của người sản xuất và buôn bán máy tính giả là. Bởi vì khi sử dụng máy tính giả cho kết quả sai làm cho học sinh từ chổ đậu thành rớt …tương lai của học sinh đó về đâu?.
3. HÀNG CHÍNH HÃNG:
Như đã đề cập ở trên, hàng chính hãng phải :
- Do chính nhà phân phối được hãng uỷ nhiệm
- có tem của nhà phân phối
- Có phiếu bảo hành chính hãngcủa nhà phân phối.
Lưu ý là chúng ta cần xem kỹ những đặc điểm nhận dạng tem, nhận dạng phiếu bảo hành cho đúng.
Ngày nay có nhiều đơn vị bán hang giả mà in phiếu bảo hành như hang thật (chỉ khác địa chỉ bảo hành).


4. MUA HÀNG TRONG SIÊU THI CÓ CHẮC CHẮN KHÔNG?

Xin thưa là tuỳ vào siêu thị. Ngày nay có nhiều đơn vị nhập hàng từ quốc gia khác (không nhập từ chính hãng) họ vẫn đăng ký trong siêu thị bán và tự cấp phiếu bảo hành cho khách (HÀNG THẬT NHƯNG KHÔNG CHÍNH HÃNG). Có một số khách khi mua hàng những nơi này về sử dụng bị trục trặc đi bảo hành theo phiếu bảo hành thì bị hư luôn đồng hồ, sau đó mang đồng hồ đến trạm bảo hành chính hãng thì bi tư chối bảo hành – cuối cùng mang đồng hồ về nhà để chơi như là bài học.
P1100384.gif


(shopchinhhang)
 
Back
Bên trên