Hướng Dẫn Phân Biệt Giầy Vans Thật Và Giả

abc

Thành viên Nghiệp dư
Vans là 1 hãng giày nổi tiếng về giá thành vừa phải vs chất lượng cực tốt và phải nói là siêu bền, thương hiệu Vans ko bh là xa lạ vs ae chơi skate....Tuy nhiên gần đây hàng tàu làm nhái hàng xịn cũng nhiều. Vậy làm thế nào để phân biệt được giữa giày thật chính hãng và hàng giả của Tàu?
wingo-store-316605.jpg
Nói chung khi mua giày thể thao xịn chính hãng các bạn nên lưu ý những điều này nhé:
- Logo được đúc rất sắc nét, không bị méo, bị sai. Còn những đôi giày nhái thường có kiểu “đầu Ngô mình Sở”, logo khi thì dập, khi thì thêu trên giày, ít khi đúc ở đế, hay nếu có thì rất nhoè, thậm chí bị sai chính tả.
- Giày “xịn” có lót thường làm bằng da hoặc vật liệu tổng hợp, được dính rất kỹ vào đế, không bị bong tróc hay xô lệch ra khỏi đế. Đế giày được ép nhiệt nên khác với hàng nhái được dán keo, vì thế cực ít khi có hiện tượng giày “há mõm”.
- Giày thể thao chính hãng thường rất nhẹ! Mỗi đôi chỉ khoảng vài trăm gram để hỗ trợ những người đi giày cảm thấy thoải mái, tăng sức bật xa, bật cao cho khách hàng. Khi đi, hay chạy, chơi thể thao, người đi giày “xịn” cảm thấy êm chân, dễ chịu, đệm lót êm. Giày có khả năng hút ẩm tốt.
- Khi đi mua giày, nên đặt chúng trên một mặt phẳng để xem xem chúng có cân đối hay không. Giày tốt sẽ không bị nghiêng vẹo, đầu và gót giày cùng nằm trên một mặt phẳng, khi dùng tay ấn vào mũi và gót giày, giày vẫn không bị vênh.
(nguồn az24)
 
Back
Bên trên