Phân Biệt Kính Chanel Thật Và Giả

abc

Thành viên Nghiệp dư
Để giúp Quý khách tránh mua nhầm hàng giả hiện đang bày bán trên thị trường, chúng tôi xin đưa ra một số hướng dẫn nhằm phân biệt đâu là hàng giả và đâu là hàng Chanel chính hiệu.
1. Số seri:
Số seri của Chanel nhái hiệu có mã hàng và mã màu trùng với Chanel chính hiệu nhưng font chữ bị sai. Chữ C nằm ngay trước mã màu là chữ in hoa trong khi hàng thật là chữ c thường và hình vuông giữa số 61 và 16 hơi to, trong khi hàng thật thì hình vuông nhỏ hơn.

2.jpg

Hàng chính hãng
1.jpg

Hàng giả
Mã hàng và mã màu luôn được in ở mặt trong gọng bên trái. Ví dụ: 5076-H (mã hàng) và 501/87 (mã màu).
2. Gọng kính:
Quý khách cần lưu ý bản lề của gọng kính. Bản lề kính thật là bản lề đơn, chỉ có 1 chốt, trong khi hàng nhái thì có tới 2 chốt.
9.png

Bản lề của hàng chính hãng chỉ có 1 chốt
f3.jpg

Bản lề của hàng giả có tới 2 chốt
Gọng kính bên phải có in dòng logo và xuất xứ. Logo bản quyền nằm phía trước chữ CHANEL và dấu đã đăng ký bản quyền nằm phía sau. Dòng chữ “MADE IN ITALY” không cùng độ lớn như chữ CHANEL.
f5.jpg

Hàng chính hãng
f6.jpg

Hàng giả
Ngoài ra, tròng kính bên phải có khắc một dọc số seri bằng laser. Hàng giả hiện nay cũng có số seri khắc lên đó nhưng chú ý hàng thật thì 2 chữ đầu tiên của số seri không cách quãng với các chữ số còn lại.
f81.jpg

Hàng chính hãng
Đây là hình ảnh hàng nhái với số seri- hai chữ dấu cách một khoảng trống rồi tới các số còn lại. Và đây là hình hàng thật chính hãng: các chữ số đi liền với nhau.
f71.jpg

Hàng giả
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên