Đừng Để Quần Áo Nhăn Nhúm Ngay Từ Đầu

ducanh

Thành viên Nghiệp dư
Chăm sóc quần áo để chúng trong trạng thái tốt nhất có thể là một việc khó khăn, đặc biệt là khi bạn muốn giữ quần áo không bị nhăn nhúm. Dưới đây là một vài cách để quần áo của bạn luôn phẳng đẹp như mới.

Treo quần áo
Thay vì cất giữ quần áo trong tủ quần áo, bạn nên treo chúng trên móc áo. Điều này giúp tránh hình thành các nếp gấp trên quần áo. Và bất cứ giá nào cũng không cất giữ quần áo trong một chiếc vali. Hãy gấp chúng một cách cẩn thận thiệt hại sẽ ít hơn.

Kiểm tra nơi bạn treo quần áo

Tránh treo quần áo của bạn lên thành ghế hoặc ghế của xe hơi hoặc thậm chí là cái móc. Quần áo rất dễ hình thành nên các đường gấp khi bạn treo theo cách đó và cũng khó để làm thẳng nếp của chúng. Vì vậy, khi cần treo quần áo chỉ nên dùng đến móc áo mà thôi.

Đừng để quần áo trong máy giặt
Khi quần áo bị để trong máy giặt quá lâu, khí lạnh bắt đầu tạo thành nếp nhăn trên chúng. Ngay khi máy giặt vừa giặt xong, hãy mang quần áo ra khỏi máy ngay và treo lên móc. Bạn có thể dùng tay vuốt quần áo cho phẳng để hạn chế tối đa nếp nhăn lưu lại trên quần áo.

Chất liệu vải
Cuối cùng, chất liệu vải của quần áo cũng là điều cần quan tâm. Hãy lựa chọn loại vải ít nhăn và những loại được làm từ vải du lịch đặc biệt. sợi cotton tinh chế hai lớp và bông sợi cực mịn (Microfiber), và lycra rất khó nhăn, và do đó, quần tây và các loại trang phục khác làm từ chất liệu vải này rất xứng đáng để mua.
 
Back
Bên trên