Cách Bảo Quản Chiếc Kính Đắt Tiền Của Bạn

ducanh

Thành viên Nghiệp dư
Hiện nay, số người đeo kính cận ngày càng tăng. Có nhiều người bị cận thị nặng phải đeo kính thường xuyên, đôi khi bỏ ra để rửa mặt và không thể nhìn để tìm lại kính. Đối với người mắt tốt, kính râm là người bạn đường không thể thiếu. Cặp kính quan trọng với đôi mắt là vậy, và chi phí cho một đôi kính tốt cũng không rẻ. Vì thế, vấn đề chăm sóc và bảo quản kính là một việc quan trọng và phải được thực hiện hàng ngày.
239def64039d293fdc7f0649cce730fa

Hiện nay, số người đeo kính cận ngày càng tăng. Ảnh: internet
Khăn lau kính tốt nhất là được dệt từ vải sợi mịn, nhỏ, trơn và là loại chuyên dùng để lau kính. Khăn luôn được bảo quản trong hộp riêng để tránh bụi bặm. Và nếu bạn phải lau kính khi không có sẵn khăn trong tay, nên dùng áo sơ mi vải mềm hơn là khăn giấy hoặc giấy lụa.
Rửa kính bằng nước sạch. Tránh dùng nước cứng nếu có thể. Khi kính quá bẩn, bạn có mua nước rửa kính về tẩy, nếu không, dùng nước rửa chén cũng an toàn và hiệu quả.
Thỉnh thoảng siết lại các ốc vít trên gọng kính. Bảo đảm chúng luôn chặt và ôm khít tròng để kính không tuột trên mặt bạn và tròng kính bị rơi vỡ.
Không để kính nơi có nhiệt quá cao hay quá thấp. Bảo quản trong hộp cứng khi không dùng đến; dùng dây buộc vòng sau đầu khi bạn tham gia các hoạt động mạnh như chạy, đánh bóng,…
Theo Phaidep.vnaz.vn
 
Back
Bên trên