Những Mẹo Hay Và Rất Cần Thiết Cho Bạn

ducanh

Thành viên Nghiệp dư
Với những mẹo vặt dưới đây, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc gia đình.
1. Dùng quả óc chó chà xát vào bàn, ghế sẽ giúp che giấu các vết xước, khiến nội thất đẹp như mới.
2. Nếu con bạn nhỡ tay dùng bút sáp màu vẽ lên màn hình ti vi, máy tính hay lên tường, hãy dùng dầu chống gỉ đa năng WD 40 để cọ sạch.
wd40-1.jpg

3. Những miếng táo cắt sẵn sẽ bị nâu ở bề mặt bạn cắt nếu để lâu. Hãy dùng dây chun buộc lại như thế này để bề mặt táo không tiếp xúc với không khí.
76224000.jpg


4. Bạn thích vừa dọn dẹp nhà cửa vừa nghe nhạc? Hãy thả chiếc iPhone, IPod hoặc máy mp3 vào trong một chiếc bát để tăng âm. Tiếng nhạc sẽ vang khắp cả nhà.

5. Sử dụng hộp đựng giấy ăn, khăn ướt cũ để dự trữ túi nilon.

6. Sử dụng phấn trẻ em (baby powder) để bôi lên da, bạn sẽ không bị dính nhiều cát khi đi ra biển.

7. Giăng một sợi dây vào góc nhà thế này và bạn sẽ lưu giữ được các ống, cuộn giấy, tránh để chúng lăn lóc khắp nơi.

8. Bạn muốn tìm những đồ vật nhỏ bị thất lạc trong nhà? Hãy bịt một chiếc tất da chân vào đầu máy hút bụi và bật máy rà tìm trên sàn nhà, trong các ngóc ngách!

9. Làm hộp đựng bánh cupcake cực nhanh bằng cách cắt hình chữ thập như trong hình trên chiếc hộp carton.

10. Bạn loay hoay không biết phải gấp chiếc ga trải giường như thế nào? Hãy thử cách dưới đây!

11. Bạn thường xuyên bị rơi khuyên tai, kẹp ghim trong phòng tắm? Hãy dán một thanh nam châm lên tủ đựng đồ gần phòng tắm và gắn những đồ vật bằng kim loại lên đó trước khi đi tắm.

12. Hãy cất đôi giày của bạn trong chiếc nilon trùm đầu để tránh việc bụi bẩn dính dưới đáy giầy làm bẩn quần áo của bạn khi xếp vali du lịch.

13. Đặt dưới mỗi đáy cốc nhựa một miếng nam châm để gắn chung vào khay kim loại như thế này, bạn đã có một khay đựng dụng cụ học tập cho bé thật tiện lợi, tiết kiệm.

14. Gắn vào mỗi dây điện một mác ghi rõ nó nối với thứ gì (ti vi, máy tính, đầu DVD) và bạn không còn gặp rắc rối với búi dây loằng ngoằng này nữa.

15. Kẹp trứng luộc giữa một miếng bìa và buộc một chiếc đũa ngang khi trứng còn đang nóng. Đè chặt như trong hình và bổ đôi, bạn sẽ có hai nửa trứng trái tim xinh xắn như thế này!
Nguồn Xzone
 
Back
Bên trên