Cách Bảo Quản Đồ Da Để Diện Mùa Đông

ducanh

Thành viên Nghiệp dư
Diện đồ da vào mùa Đông thì thật ấm áp và cá tính. Tuy nhiên với thời tiết ẩm của mùa Đông khiến cho đồ da dễ bị mốc, nổ da. Bạn cần làm gì để bảo vệ chúng, hãy cùng Đẹp ++ chăm sóc cho đồ da nhé!

product_s336.jpg

Mùa Đông những món đồ da như: giầy cao gót, boots, áo khoác, quần, váy sẽ mang lại sự cá tính và phong cách cho người sử dụng, hơn nữa da lại là chất liệu vô cùng ấm áp vì vậy diện những món đồ da vào mùa Đông là ưu tiên số 1 của nhiều người. Tuy nhiên, với thời tiết ẩm ướt của miền Bắc, những món đồ da của bạn sẽ rất dễ bị mốc, da nứt, bong tróc và nổ. Vì vậy chúng ta cần phải chăm sóc và giữ gìn những món đò da cẩn thận để sử dụng được lâu hơn, bền hơn.

Mùa Đông trời ẩm, hay có mưa phùn vì vậy điều đầu tiên bạn nên nhớ là không để đồ da tiếp xúc với nước mưa vì như vậy da sẽ bị ẩm và dễ bong tróc. Nên để ở những nơi khô ráo, thoáng mát, không để đồ da vào những túi nilon quá kín hay hộp quá kín vì như vậy sẽ khiến đồ da của bạn bị ẩm và mốc.

Để đồ da bóng đẹp hơn, hàng tuần bạn lấy một mảnh vải nhung (hoặc nỉ) nhúng sữa tươi hoặc dầu gió chà lên da rồi dùng khăn mềm khô lau lại sẽ giúp cho những món đồ da của bạn sáng bóng như mới. Ngoài ra, vỏ chuối chín sau khi ăn cũng có thể tận dụng để làm bóng da.

Khi sử dụng, mọi người thường có thói quen cọ rửa, giặt phơi đồ da tại nhà để tránh bụi bẩn. Tuy nhiên, với đồ da bạn nên mang tới các cửa hiệu giặt hấp, làm mới áo da để chăm sóc làm mới đồ da còn giặt tẩy tại nhà, khi nước vào đồ da sẽ khiến da bị ẩm, dễ mốc, hơn nữa khi phơi khô nếu gặp ánh nắng trực tiếp có thể làm da bị cứng, giòn và nổ da.

Hãy giữ gìn và bảo quản cho đồ da của mình luôn mới và đẹp nhé!

Nguồn: Minh Minh/ Đẹp++
 
Đồ da các bạn mua lọ toyo ấy, xịn vào da bóng và mềm lắm giá chỉ 6-70 nghìn tùy của hàng
 
Back
Bên trên