Nhận Xét Đánh Giá Asus Zenpad Z170; Được Gì Từ Chiếc Máy Giá Rẻ

japa

Thành viên mới
Tablet đang là những lựa chọn rất tốt với mọi người nhờ màn hình to phục vụ tốt cho công việc, học tập và nhu cầu giải trí. Hiện nay có rất nhiều mẫu Tablet giá thành hợp lý trên thị trường và có cả chức năng nghe gọi rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên và những người có hầu bao hạn hẹp nhưng có nhu cầu cần 1 sản phẩm có màn hình to để học tập và làm việc.
review-danh-gia-chi-tiet-asus-zenpad-7-z170c.jpg
Asus ZenPad 7 Z170C một mẫu Tablet phù hợp với túi tiền của mọi người.

Ưu điểm
-Giá thành rẻ
-Có thể tùy biến mặt lưng
-PIn tốt
Nhược điểm
-Không có công nghệ sạc nhanh
-Màn hình hiển hị ngoài nắng chưa tốt

Hôm nay mình xin gửi đến các bạn mẫu TabletAsus Zenpad 7.0 một mẫu Tablet phù hợp với túi tiền của mọi người.
Về thiết kế
Asus ZenPad 7 Z170C Được ra mắt trong một sự kiện riêng trước thềm Computex 2015 tại Đài Loan và đã gây được nhiều sự chú ý của người xem bởi thiết kế đẹp lịch lãm. Asus ZenPad 7 là một sản phẩm mà Asus khá kỳ vọng vào nó, thiết kế Asus ZenPad 7 gây được khá nhiều sự tán thưởng của các chuyên gia công nghệ.
Thiết kế máy bằng nhựa với các viền giả kim loại tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp, mặt lưng thì được làm bằng nhựa với các đường vân giả da rất đẹp. Asus đã rất cẩn trọng và tỉ mỉ trong khâu gia công Asus ZenPad 7 các góc cạnh máy bo tròn nhẹ rất tinh tế thiết kế này cho cảm giác cầm nắm lâu tốt mà không có cảm giác cấn tay, các phím bấm được sắp xếp gọn gàng tuy nhiên bộ đôi phím tăng giảm âm lượng đặt hơi cao đôi khi gây cảm giác khó bấm cho người dùng.


Bộ ba phím điều hướng Asus đưa vào trong màn hình Điểm mà mình thích ở Zenpad7 là máy có khả năng tùy biến nắp lưng tốt với mặt sau có thể tháo rời và tùy ý lắp ráp các màu sắc yêu thích, Asus Zenpad 7.0 có 5 màu áo để người dùng chọn lựa: đen, trắng, bạc, xanh lá cây, và màu cam người dùng có thể thoải mái thay đổi nắp lưng theo ý thích. Máy có trọng lượng không quá cao chỉ 256g.

Về màn hình
Mặc dù là một Tablet giá rẻ nhưng ZenPad7 sở hữu một màn hình máy khá tốt. Máy trang bị màn hình 7ich độ phân giải 1024×600 pixels khá ổn mật độ điểm ảnh là 170ppi. Máy sử dụng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị tốt, màu sác hiển thị rực rỡ.
Mình chắc rằng với cái mật độ điểm ảnh 170ppi có lẽ mọi người cho rằng máy khá rỗ nhưng với Tablet thì theo mình chả ai dí mắt vào nó như SmartPhone đâu cho nên với mật độ điểm ảnh là 170ppi là đủ dùng rồi, góc độ hiển thị màn hình cũng rộng.

Các tính năng bổ trợ cho màn hình như chống chói lóa khi hiển thị dưới ánh nắng trực tiếp. Theo trải nhiệm của mình màn hình Zenpad7 hiển thị dưới ánh nắng khá kém và độ tương phản không cao cho lắm.

Về Hiệu năng, phần mềm và thời lượng pin
Asus Zenpad7 Được trang bị bộ xi xử lý lõi tứ 64-bit Intel Antom x3 C3230, RAM 1GB/2GB, bộ nhớ trong 8GB/16GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ SD, khi ra mắt Zenpad7 cũng được trang bị hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Giúp tối ưu hóa tốt trên nền tảng 64bit

Máy cho khả năng trải nhiệm tốt với các tác vụ đơn giản phục vụ học tập Zenpad7 thực hiện mượt mà mà không có hiện tượng lác giật với các tựa Game nhẹ máy cg cho trải nhiệm chơi ngon. Zenpad 7 mang đến cho người dùng một thế giới đa chiều đẳng cấp, khi vừa có thể làm việc hiệu quả vừa có thể giải trí thoải mái, không lo ngại vấn đề lag máy, hay chuyển đổi các ứng dụng gặp trục trặc, mọi thao tác sẽ trở nên vô cùng mượt mà, trơn tru và êm ái trên sản phẩm.
Máy cũng được trang bị 2 khay Sim có khả năng nghe gọi như 1 SmartPhone.

Về thời lượng pin Asus Zenpad7 được trang bị viên pin 390mAh. Thời lượng sử dụng tốt mình có trải nhiệm đọc báo xem phim máy vẫn có thời lượng đủ dùng trong vòng 1 ngày.

Về Camera
ZenPad7 được trang bị bộ đôi Camera chính 2Mp và Camera phụ 1,2Mp, với những chiếc Tablet mình sẽ không đánh giá kỹ camera vì Tablet là 1 sản phẩm chú tâm về màn hình chứ không phải camera như các SmartPhone theo như mình với bộ đôi Camera này là quá đủ dùng rồi với tầm giá này chúng ta không thể dòi hỏi Asus được hơn.

Tổng kết nhận xét đánh giá:
Với 1 người đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc máy tính Tablet với màn hình lớn để phục vụ cho như cầu giải trí và học tập mà có một túi tiền hạn hẹp thì Asus Zenpad7 là một chiếc máy rất đáng mua, máy có màn hình to cấu hình đủ dùng và hơn hết là mức giá hợp lý phù hợp với mọi người nhất là đối tượng học sinh sinh viên.
 
Back
Bên trên