Tin tức Mời Tải Về 8 Ứng Dụng Ios Tổng Trị Giá $20 Đang Miễn Phí Trong Thời Gian Ngắn

lavy1110

Thành viên Tích cực
huGMky7.jpg


Như thường lệ, hôm nay trên App Store hiện có 8 ứng dụng có phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian giới hạn với tổng trị giá là $20. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về trải nghiệm. Bạn cần đổi tài khoản sang khu vực Mỹ nếu cần để tải về nhé.

Sunshine ($1.99)
BRNOxSC.jpg


Sunshine là ứng dụng hỗ trợ xem các thông tin về thời tiết: thời tiết tại nơi bạn đang sinh sống, nhiệt độ hiện tại, thấp nhất hoặc cao nhất (độ C và độ F), thời tiết trong bốn ngày tiếp theo, độ ẩm. Sunshine được thiết kế với giao diện đơn giản, đẹp với giao diện màu sắc động.

Tải về Sunshine

Pin Points ($0.99)
2IRC8DW.jpg


Pin Points là ứng dụng bản đồ tuyệt vời có thể dùng cho các mục đích cá nhân hay thương mại, cho phép chúng ta có thể đo khoảng các giữa các địa điểm một cách dễ dàng và nhanh chóng, minh họa quãng đường đi bằng máy bay hay ô tô ngay trên bàn đồ cùng nhiều tính năng khác nữa.

Tải về Pin Points

AllPass Pro ($2.99)
hRi7UzA.jpg


AllPass Pro là ứng dụng cho phép chúng ta có thể lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu...Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.

Tải về AllPass Pro

Virtual City 2: Paradise Resort ($2.99)
jddHd1S.jpg


Trong Virtual City 2: Paradise Resort bạn sẽ đóng vai trò là người xây dựng thành phố với các tòa nhà, hạ tần đường phố, trung tâm mua sắm, giải trí với rất nhiều hỗ trợ như 73 loại tòa nhà, 29 nhiệm vụ, 42 loại hàng hóa để mua bán, trao đổi...

Tải về Virtual City 2: Paradise Resort

calLog ($0.99)
bllOknd.jpg


CalLog đúng như tên gọi, là ứng dụng lưu trữ thông tin các cuộc gọi, đây là ứng dụng tổng hợp nhiều chức năng khác nhau như xem thời lượng một cuộc gọi, thêm thông tin vào cuộc gọi, tạo nhắc nhở cho cuộc gọi vào trong ứng dụng lịch, tìm kiếm cuộc gọi...

Tải về calLog

Hatchi ($0.99)
IfqZyxx.jpg


Chắc chắn rằng ai trong chúng ta hồi nhỏ cũng sở hữu một chiếc máy nuôi thú ảo, ứng dụng Hatchi cũng có tính năng tương tự, được thiết kế theo kiểu Pixel, với giao diện trực quan, đầy đủ các thông tin về thú nuôi của bạn.

Tải về Hatchi

Speed PRO Multiplayer ($0.99)
S95Zybq.jpg


Speed PRO Multiplayer là ứng dụng theo dõi các hoạt động thường ngày của chúng ta như đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, đếm số bước chân, số bậc cầu thang leo, xuống...Ngoài ra trong ứng dụng còn có một số trò chơi nhỏ.

Tải về Speed PRO Multiplayer

Speed PRO+ ($0.99)
wlnBcm5.jpg


Speed PRO+ có chức năng như là một đồng hồ đo tốc độ dựa trên GPS với chức năng theo dõi các hoạt động tập luyện, hiển thị tốc độ của bạn gồm cả tốc độ trung bình, tốc độ cao nhất, khoảng cách, quãng đường đã di chuyển ngay trên bản đồ.

Tải về Speed PRO+

Quell Memento+ ($2.99)

screen640x640.jpeg


Trò chơi giải đố ô chữ với hình ảnh bắt mắt và các thử thách cũng đầy cam go. Mặc dù không dùng các ký tự và trông dễ chơi nhưng Quell Memento+ sẽ gây cho bạn mất ăn mất ngủ và xứng đáng với bình chọn trò chơi của tuần.

Tải về miễn phí tại: Quell Memento+ on the App Store on iTunes

Strategery ($1.99)
screen322x572.jpeg
screen322x572.jpeg


Thêm một game giải đố thú vị dành cho mọi lứa tuổi, trong game bạn sẽ phải đối mặt với các đối thủ khác và đi từng bước theo lượt. Strategery được xếp vào hạng mục trò chơi của ngày.

Tải về miễn phí tại đây: Strategery on the App Store on iTunes

Car Crusher ($0.99)
screen320x480.jpeg
screen320x480.jpeg


Trong trò giải đố này, người chơi sẽ phải tính toán các bước đi cho chiếc xe của mình sao cho có lợi nhất, lấy được nhiều tiền và về đến đích thành công. Một dạng game puzzle cổ điển nhưng luôn hấp dẫn và gây nghiện.

Tải về miễn phí tại đây: Car Crusher on the App Store on iTunes

Worm Run ($0.99)
screen520x924.jpeg


Một game nhỏ phong cách chạy và chạy, né tránh các chướng ngại vật, đua với thời gian để thăng cấp và giết thời gian. Tại sao không? Nếu bạn đang quá rảnh và không biết làm gì...

Tải về miễn phí tại đây: Worm Run on the App Store on iTunes

ndh@Techrum
Nguồn brg
 
Back
Bên trên