Vì Sao Iphone 5s Lại Được Ưa Chuộng Đến Như Vậy ?

lucbeo

Thành viên Tích cực
Những sản phẩm của hãng Apple luôn có sức hút mạnh mẽ đối với người dùng không chỉ ở Việt Nam mà ở trên toàn thế giới sản phẩm của “ táo khuyết “ cũng rất được ưa chuộng. Mặc dù trên thị trường iPhone 6 lock đã bắt đầu xuất hiện nhiều, nhưng không vì thế mà iPhone 5s lock lại đc ít người dùng quan tâm cả. Bài viết dưới đây nhóm pv tinviet xin chia sẻ cho bạn đọc lý do vì sao iphone 5s lock lại được ưa chuộng đến như vậy

Bước cải tiến vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm
Bởi từ khi iphone 5s lock ra đời , phiên bản sửa lỗi từ iphone 5 lock được cải tiến vượt bậc hơn hẳn. Thật vậy ngay từ thiết kế của nó, chiếc 5s lock được gia công bởi unibody nguyên khối cho nó vẻ sang trọng và thu hút hơn nhiều. Iphone 5 có hai phiên bản màu đen và trắng, với màu trắng thì không có gì đáng ngại nhưng nếu để đồng hành lâu dài với phiên bản màu đen bạn sẽ thấy nó hoàn toàn cũ kĩ đi nhiều bởi lớp vỏ bọc bên ngoài khá là mỏng manh. Còn đối với chiếc iPhone 5s lock thì trông lúc nào cũng bóng loáng bởi sự cải tiến mà apple đã ưu ái dành cho nó.

Hiệu năng và cấu hình iphone 5s lock được cải tiến
Cấu hình và hiệu năng của máy cũng được cải tiến lên nhiều bởi thực tế trải nghiệm iphone 5s lock dùng mượt mà hơn hẳn. Bản thân mình đã dùng thử cả 2 dòng 5 và 5s và nhận thấy rằng : sự chuyển giao giữa các đa nhiệm nhanh hơn, ít bị delay, đồng thời khi vừa chơi game, lướt face , nghe nhạc thậm trí cả nhắn tin máy vẫn hoạt động rất trơn và mượt. Tốc độ truy cập vào website cũng nhanh hơn.
Tính năng bảo mật bằng vân tay của Apple chính thức áp dụng vào phiên bản iphone 5s lock có tên là Touch ID , tính năng này là một lớp phần cứng được tích hợp ngay ở dưới nút home với độ mỏng khoảng 0.17mm, độ nhạy 500 ppi có thể quét tới các lớp biểu dì trên ngón tay của chúng ta. Với tính năng này bạn không còn phải nhập password nữa mà chỉ cần lướt lên phím home là có thể thực hiện được điều mà trước những đời máy trước của apple không có

Chưa hết chiếc camera của iphone 5s lock được cải thiện rõ rệt, những sản phẩm của nó cho chất lượng ảnh và video cao, cùng tính năng slo-mo(kĩ thuật quay video với những hiệu ứng và hành động được làm chậm lại, cho chúng ta thấy rõ từng hành động nhỏ nhất của nhân vật.) được trang bị thêm mà iphone 5 lock không có.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn cũng đã hiểu phần nào lý do iphone 5s lock tới thời điểm hiện tại vẫn được quan tâm mạnh mẽ đến thế, với những ưu điểm vượt trội phiên bản tiền nhiệm cùng mưc giá thành hấp dẫn, có lẽ iphone 5s lock sẽ vẫn còn nóng trong một thời gian dài.
Theo : tinviet
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên