Kinh nghiệm Mua Đèn Bàn Led Ở Đâu?

501_thumb_P_1380912955270_1405074582.jpg

Đèn bàn LED thế này được không bác?
 
Giống đèn Điện Quang quá bác ạ. Đèn bản LED Điện Quang hình như cũng nhiều mẫu mã lắm bác á. Hôm rồi cháu có mua cho đứa con chị cháu tại đây http://shop.dienquang.com được giao hàng tận nơi đấy bác.

Cháu thấy xài có tốt không? Bác không biết ánh sáng đèn LED có tốt cho mắt không.
 
Trong khu nhà tôi, nếu có ai tổ chức cuộc thi “Gia đình sở hữu nhiều đồ cũ nhất”, ắt hẳn nhà tôi sẽ được nhận giải thưởng. Đứa con gái đầu của tôi cứ bảo đồ lỗi mốt thì cho người nghèo, nhưng quay đi ngoảnh lại tôi có thấy đồ nào cũ đâu. Chẳng hạn chiếc đèn bàn tôi hay dùng khi đọc sách, nó chỉ trầy xước một ít lớp nhựa và nắp đèn chỉ hơi khó quay mỗi khi cần xoay sang hướng khác. Tôi chẳng nhớ được đã mua nó từ khi nào, chỉ biết rằng mỗi khi thấy đen đen ở đầu bóng, tôi lại kêu tụi nhỏ đi mua bóng mới, mà đèn bóng nhỏ chắc cũng không tốn bao nhiêu tiền. Còn lại, tôi thấy nó vẫn tốt và tôi cứ dùng nó cả chục năm nay.
Và rồi, một hôm con gái tôi được tặng một chiếc đèn bàn, bảo là đèn LED tiết kiệm điện. Tôi thấy lạ liền bảo: “Đèn nào chả là đèn. Đèn nào mà không xài điện, không ngốn điện?”. Ấy vậy mà cháu đã đưa ra cho tôi xem một loạt thông tin mà chưa bao giờ tôi và những người bạn trong khu biết đến: Đèn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn compact và tiết kiệm hơn tám lần so với bóng sợi đốt. Thời buổi phải thắt chặt chi tiêu như hiện nay, việc tiết kiệm, đặc biệt là tiết kiệm được điện là điều nên làm lắm chứ!
Đồng ý với chuyện thay chiếc đèn cũ bằng chiếc đèn màu đen có thiết kế hiện đại, tôi tập làm quen với chiếc đèn bàn mới. Thấy ghi nơi sản xuất là công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang, trên hộp lại có logo Hàng Việt Nam chất lượng cao, tôi thật sự yên tâm. Mà đâu chỉ tôi, chồng tôi cũng bảo “xài” Điện Quang là yên tâm nhất, đừng ham đồ đẹp, rẻ của Trung Quốc rồi có ngày mang họa vào thân.
Tôi rất thích chiếc đèn mới này, vì tôi có thể xoay nắp đèn đến 180 độ. Nhờ nó tôi cũng ít bị mỏi cổ, mỏi lưng khi đọc sách. Ngoài ra, với thiết kế rãnh trượt có thể tháo rời chân đèn với thân đèn, tôi cũng dễ dàng gấp gọn khi dọn dẹp nhà cửa. Đèn còn thiết kế các lớp kính và nhựa đặc biệt, có tác dụng tản đều và hướng ánh sáng ra phía trước giúp không bị chóa. Ánh sáng của đèn không nhấp nháy như chiếc đèn cũ nên tôi cũng ít bị mỏi mắt và có thể đọc sách được lâu hơn. Nhưng điều tôi đặc biệt thích nhất, đó là chiếc đèn bàn LED này không thải chất độc hại ra môi trường, không có bức xạ hồng ngoại và tia cực tím.
Sắp tới là tân gia nhà bạn tôi, chắc chắn tôi sẽ mua một cái để tặng người bạn này. Tôi có nhờ con tôi tìm mua trên mạng, có trang ghi 1.199.000đ, trang khác bán 1.201.800đ, còn trên trang chính thức của công ty Điện Quang, chỉ là 1.021.530đ vì đang thời điểm giảm giá và tặng quà áo mưa nữa.
 
Mình mua cái đèn bàn trái banh của Điện Quang cho đứa con rồi, nó rất thích nhưng bàn học nó xa ổ điện quá. May nhờ mấy chú mấy bác tư vấn cho em loại ổ điện tốt an toàn cho trẻ em luôn với.
 
Back
Bên trên