Đèn 2 Cánh So Với Đèn Ống Tuýp Như Thế Nào?

Mình cũng không biết đèn đấy như thế nào ah. bạn nói cụ thể đèn 2 cánh là gì, hoặc link nhé
 
bong-den-double-wings-03.jpg


Đèn kiểu này đây nè bạn ơi, mình thấy lạ lắm :D
 
Kiểu này nhìn hay đấy, nhưng máng thô quá dùng ở nhà máy hợp hơn, chắc cũng như đèn huỳnh quang thôi bạn
 
Bác Titmit nói đúng nhưng chưa đủ bác ah. Theo tôi được biết thì tên gọi chính xác của đèn này là Bộ đèn DoubleWing thế hệ mới, tập hợp đầy đủ ưu điểm của đèn tuýp huỳnh quang (dễ lắp đặt, dễ thay thế) và đèn compact (tiết kiệm điện). Bộ đèn DoubleWing 2x36W có độ sáng hơn 10%, tiết kiệm hơn 25% so với 2 bộ đèn Huỳnh Quang, đặc biệt an toàn cho thị lực của học sinh, phù hợp với mọi nhu cầu chiếu sáng dân dụng và công nghiệp.
Nếu tôi nhớ không nhầm thì đèn này do Điện Quang sản xuất. Có gì các bác hỏi thêm anh google sẽ ra hết nhé.
 
Đèn này mình vẫn chưa dùng và chưa thấy thực tế, nhìn hình đoán vậy thôi bác quynh
 
Đèn này sao lạ quá, nó có chức năng hay ưu điểm gì bạn nhỉ? Nhưng liệu bóng thủy tinh ló ra bên ngoài thế này có an toàn dễ vỡ không?
 
Đèn này sao lạ quá, nó có chức năng hay ưu điểm gì bạn nhỉ? Nhưng liệu bóng thủy tinh ló ra bên ngoài thế này có an toàn dễ vỡ không?

Bạn giantucthoi có thể tham khảo thông tin đèn DoubleWing của Điện Quang như sau nè:
Bộ bóng đèn Double Wing có hiệu suất sáng cao hơn 10% so với 2 bộ đèn huỳnh quang thông thường, đảm bảo an toàn thị lực cho trẻ em Tiết kiệm điện 20%, giá thành rẻ hơn 30% so với trọn bộ đèn 2 bóng huỳnh quang, tuổi thọ bóng đèn 6,000 giờ. Kiểu dáng nhỏ gọn, bộ máng đèn double wing được làm bằng nhựa chống cháy, an toàn khi sử dụng. Bóng đèn double wing làm bằng thủy ngân không chì, dạng hạt, tốt và an toàn. Đây là công nghệ mới trong việc chế tạo bóng đèn Bộ đèn Double Wing sử dụng tăng phô điện tử bền hơn tăng phô điện từ, thời gian bật sáng nhanh hơn, sáng không bị chóp, không bị nóng trong quá trình sử dụng. Kích thước của tăng phô điện tử nhỏ, tiết kiệm điện hơn tăng phô điện từ. Tuổi thọ của tăng phô là 5 năm.

Còn về việc bạn lo bị vỡ bóng do bóng dạng thủy tinh và ló ra hai bên, hãy yên tâm nhé. Nhà sản xuất luôn tính toán chắc chắn độ an toàn khi sử dụng. Không tin thì bạn nên mua về sử dụng để biết thế nào nhé (hihihi).

 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên