Nhận Xét Đánh Giá Laptop Hp Probook G1 650: Turbo Speed

hoanganh

Thành viên Nghiệp dư
Thành viên BQT
Dòng laptop HP Probook 650 G1 hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân với thiết kế đẹp, trải nghiệm bàn phím và TouchPad tuyệt vời, kèm theo đó là mức giá rẻ.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(1).jpg
Mặc dù không có nhiều tính năng khác biệt nhưng HP Probook 650 G1 phù hợp với người dùng, laptop hướng tới người dùng doanh nhân, tuy không thực sự xuất sắc về mặt thiết kế, thế nhưng sự tối ưu với vị trí bàn phím hợp lý, kèm theo đó là phần xung quanh hoàn toàn bằng kim loại sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cộng vào đó là TouchPad dễ sử dụng, HP Probook 650 G1 hoàn toàn có khả năng phục vụ tốt cho người dùng văn phòng. Người dùng cũng cần phải chấp nhận, do là sản phẩm nhắm đến một số thị trường nhất định, chính vì thế những tính năng nhu Webcam hay đầu đọc vân tay cũng được cắt giảm, ngay cả ổ cứng cũng được giảm bớt để giúp máy hạ giá thành sản phẩm. Thế nhưng bù lại những điều đó là cấu hình mạnh mẽ hơn với màn hình độ phân giải cao, RAM 8GB cùng với đầy đủ các cổng kết nối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về HP Probook 650 G1 qua các hình ảnh dưới đây.
Với thiết kế khung thép HP Probook 650 G1 mang tới cho người dùng sự chắc chắn trong thiết kế tổng thể
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(2).jpg
Thiết kế của những dòng máy HP luôn khiến cho người dùng yên tâm với sự chắc chắn, với bản lề thiết kế liền mạch cộng với lớp vỏ cao su, HP Probook 650 G1 có khả năng chịu lực tốt hơn, bền hơn khi sử dụng trong thời gian dài.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(3).jpg
Cạnh phải bao gồm cổng kết nối VGA, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng Display Port, 1 jack cắm tai nghe 3.5 mm, khóa kensington và khe tản nhiệt.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(4).jpg
Các cổng kết nối đầy đủ trên HP Probook 650 G1 cũng khiến người dùn yên tâm hơn mỗi khi phải kết nối với một phụ kiện nào đó.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(5).jpg
Mặt sau có sự xuất hiện của cổng Serial 9 pin và dòng chữ HEWLETT - PACKARD in nổi, chi tiết nhỏ những cũng khiến cho HP Probook 650 G1 trông cao cấp hơn
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(6).jpg
Đèn báo tín hiệu ở mặt trước, giúp bạn có thể nhận biệt được một số tính năng đang được sử dụng.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(7).jpg
Logo HP là điểm nhấn duy nhất ở phía sau màn hình, vẫn là phong cách mang thương hiệu của nhà sản xuất này.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(8).jpg
Bàn phím Full size bao gồm cả phím số vô cùng đầy đủ, khiến cho trải nghiệm của bạn tuyệt vời hơn, thế nhưng hơi tiếc một chút là nó không có đèn nền để thuận tiện hơn khi làm việc trong bóng tối.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(9).jpg
Phím nóng tắt/mở âm thanh trong máy và WiFi, giúp bạn có thể nhanh chóng kích hoạt những tính năng này mà không mất nhiều thời gian.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(10).jpg
Logo đặc trưng của HP và dải loa nằm phía trên bàn phím, vị trí đặt logo này cũng không phải là điểu xa lạ bởi HP đã sử dụng trên khá nhiều sản phẩm của mình.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(11).jpg
Phím nguồn cho độ đàn hồi tốt và nhạy.
HP_Prpbook_650_g1_laptop_cho_dan_van_phong_3_7(12).jpg
Touchpad lớn, hỗ trợ đa điểm.
Có thể nói rằng, HP Probook 650 G1 mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, là dòng laptop tuyệt vời cho giới doanh nhân. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm để phục vụ cho công việc, có lẽ đây là một trong những lựa chọn khá phù hợp.
Một thiết bị mới của HP dành cho những người dùng không cần đến cấu hình quá mạnh mẽ, hay phải mang theo di chuyển đó là chiếc HP Stream 11 với màn hình nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ.
 
Back
Bên trên