Vài Lời Nhận Xét Về Hp Probook 450 G1 "sưu Tầm"

chutchit

Thành viên Nghiệp dư
Sau một thời gian sử dụng mình có chút nhận xét về em này, mong có thể giúp được nhiều bạn đang phân vân không biết có nên mua em này hay không.

Hp-Probook-450-1.jpg


Thật ra lúc đầu mình cũng rất lo khi thấy nhiều bạn than phiền về hiện tượng lỗi wifi ở em này nhưng xét đi xét lại hàng phân phối chính thức (cho dễ bảo hành) về thương hiệu cũng như cấu hình, pin tốt thì khó có đối thủ nên mình vẫn quyết định rước em nó về.
Sau khi nhân viên FPTshop đã cài đầy đủ mọi thứ cho mình mình test thử wifi đúng là được hơn 30 phút là mất kết nối, Về nhà mày mò mãi thì thấy trên trang HP ở nước ngoài bảo là do lỗi driver wifi và bảo gỡ driver cũ ra và cài cái mới 5.0,44.0 mới vào là được. Mình tải cái driver nó bảo ở trên trang chủ HP về cài thử và dùng đến tận bây giờ (được hơn tháng rồi) thì dùng ngon ơ, sóng sánh căng đét, chả thấy lỗi lầm gì cả.
Cái thứ 2 nhiều bạn nói màn hình 15.6 in mà độ phân giải HD thì sợ không nét nhưng mình thấy cũng khá tốt đấy chứ. Dĩ nhiên là không nét căng như full HD nhưng tầm tiền này hiếm được màn full HD lắm.
Thứ 3 là khi nghe nhạc dù bằng loa ngoài hay tai nghe thì bị xuất hiện tình trạng thỉnh thoảng thấy rè rè nhưng mình đoán do phần mềm thôi (vì bị cả loa ngoài lẫn tai nghe mà) nên mình vâò chương trình DTS sound+ cài sẵn trong máy chỉnh lại 1 chút, không nhớ rõ là tíc vào cái ô nào nữa, rồi chuột phải vào biểu tượng cái loa dưới góc màn hình, chọn volume control options, tíc vào cả 2 ô thế là nghe ầm ầm chả thấy rè gì nữa.
Còn vấn đề nữa là máy chạy rất mát kể cả khi chơi game. Nhiều bạn kêu máy nóng là do cửa hút gió ở đáy máy, khi tải nặng thì các bạn nhớ kê 4 góc lên là được để không che kín cửa hút gió í mà. nếu có quạt thì càng tốt nhưng tuyệt đối không được để quạt bên trái đâu nhá, bên trái là cửa thổi gió ra đấy.
Ở trên là đôi lời nhận xét của mình về em HP Probook 450 G1. Có gì sai sót mong các bạn gạch đá nhẹ thui nhá!
Nguồn: www.tinhte.vn/threads/nhan-xet-ve-hp-probook-450-g1.2325239/
 
Back
Bên trên