Z2 Chống Nước Biển 10m Nhé, Thời Gian 6 Tuần

ducanh

Thành viên Nghiệp dư
Tại CES 2013, Sony đã khiến mọi người ngạc nhiên khi trình diễn khả năng chống nước của Xperia Z. Và Xperia Z2 cũng có khả năng chịu được nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút, nhưng đó là nước ngọt còn nước biển thì sao?
1275509.jpg
Alexander Maxén ở Gothenburg (Thụy Điển), đã mang theo chiếc Xperia Z2 của mình ra bãi biển. Anh đã bỏ lại chiếc điện thoại trên ghế của chiếc thuyền lướt sóng. Khi con thuyền lướt qua những con sóng chiếc điện thoại đã bị rơi xuống đáy biển ở độ sâu 10m. Alexander đã không thể lấy lại chiếc điện thoại ở thời điểm đó.
1275513.jpg
Khi trở lại bờ biển, Alexander đã gọi điện và vẫn thấy đổ chuông, chứng tỏ chiếc điện thoại vẫn đang hoạt động. Sáu tuần sau, một người bạn của Alexander đã lặn xuống khu vực đó và lấy lại được chiếc Xperia Z2. Kính ở mặt sau của chiếc điện toại đã rạn vỡ và pin đã hoàn toàn cạn kiệt. Tuy nhiên, đèn LED đã sáng lên khi chiếc điện thoại được kết nối với sạc. Và sau một lần sạc, chiếc điện thoại đã có thể hoạt động hoàn hảo, thậm chí còn có thể thực hiện cuộc gọi.
1275505.jpg
Alexander đã quyết định giữ điện thoại ở trạng thái trên và không sửa chữa những hư hỏng bên ngoài như để ghi nhớ 6 tuần nó nằm dưới đáy biển sâu 10m.
Hoàng Kỷ
Theo PhoneArena( vnreview.vn)
 
Back
Bên trên