Bật Mí Top Những Địa Điểm Ngắm Cảnh Về Đêm Cực Đẹp Tại Kitakyushu - Fukuoka Nhật Bản

Du lịch Intertour

Thành viên mới
Kitakyushu nằm ở phía đông Thành phố Fukuoka và là thành phố đầy sức hút tại Nhật Bản, với nhiều điểm du lịch hấp dẫn cả vào ban ngày và ban đêm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về những điểm ngắm cảnh đẹp lung linh tại thành phố này khi cảnh đêm buông xuống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những gợi ý về những địa điểm nổi tiếng, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của thành phố khi đêm xuống. Từ những con phố nhỏ đầy ánh đèn đến những công trình kiến trúc lịch sử và hiện đại, bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đầy đủ nhất về những điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất tại Kitakyushu - Fukuoka. Hãy cùng đón đọc và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình ngay thôi!

fukuoka-riverside-night.jpg
Thành phố Kitakyushu Fukuoka lộng lẫy về đêm tại Nhật Bản​
1. Kitakyushu nằm ở đâu?

Kitakyushu có vị trí nằm ở phía đông của thành phố Fukuoka Nhật Bản. Và thành phố có vị trí gần với đảo chính Honshu xinh đẹp của Nhật Bản. Nếu bạn chưa biết thì cửa ngõ Kitakyushu nối giữa hai hòn đảo và sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tốn nhiều giấy mực của các nhà báo trên thế giới.
Và theo như lịch sử, từ sau thời Minh Trị thành phố Kitakyushu đóng vai trò quan trọng và thiết yếu như là một trong những trung tâm công nghiệp chính lớn nhất của Kyushu Nhật Bản, đóng vai trò kinh tế quan trọng tại đây.
Mặc dù chỉ mới trở thành thành phố sau năm 1963 nhưng nơi đây lại có nền văn hóa lịch sử lâu đời hơn rất nhiều so với những tỉnh thành lân cận khác của Nhật Bản. Thành phố có vị trí đắc địa nằm trên bờ biển Kanmon và là nơi sử dụng lao động nhiều nhất chủ yếu trong tỉnh Fukuoka. Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợi bởi những danh lam thắng cảnh và nhiều điểm tham quan trên khắp Kitakyushu Fukuoka.
top-5-dia-diem-ngam-canh-ve-dem-cuc-dep-tai-kitakyushu-fukuoka-2.png
Có nhiều danh lam thắng cảnh trên khắp Kitakyushu Fukuoka​
2. Những địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp tại Kitakyushu

Tháp Hakata Port nổi tiếng

Một trong những địa điểm ngắm cảnh đêm hoàn hảo tại Kitakyushu Fukuoka cho bạn có thể nhìn ngắm thành phố từ trên cao và nhìn những ánh đèn nhà lấp lánh đó chính là Tháp Hakata Port. Tháp nằm ở ngay gần với đường cao tốc vành đai của Kitakyushu. Bạn có thể lên đài quan sát của tháp với độ cao 70m, có lẻ bạn thấy độ cao khá thấp như vậy thì quan sát được những gì đúng không. Nhưng không đâu nhé, từ độ cao này bạn có thể nhìn ngắm thành phố tuyệt đẹp với những ánh đèn vàng lộng lẫy.
Đặc biệt nơi đây thu hút khách du lịch bởi vì tháp miễn phí vé vào tham quan, điều mà ít khi bạn có thể gặp được ở các địa điểm du lịch hay tháp quan sát Nhật Bản. Do đó Tháp Hakata Port trở thành địa điểm tham quan du lịch đông đảo khách mỗi mùa du lịch. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch mà vẫn muốn có những trải nghiệm thú vị và những tấm ảnh đẹp thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.
top-5-dia-diem-ngam-canh-ve-dem-cuc-dep-tai-kitakyushu-fukuoka-4.png
Tháp Hakata Port nổi tiếng​
Núi Abura hùng vĩ

Tiếp tục chuyến tham quan cảnh đêm tại Kitakyushu Fukuoka chúng ta sẽ di chuyển đến núi Abura. Khi du lịch Kitakyushu bạn sẽ dễ dàng nghe đến ngọn núi nổi tiếng này tại đây. Bạn sẽ được nhiều người gợi ý đến địa điểm này vào buổi tối vì quan cảnh nơi đây sẽ khiến bạn ngỡ ngàng và đắm chìm vào cảnh đêm nơi đây.
Ở độ cao hơn 600m trên đỉnh núi Abura bạn sẽ tìm thấy đài quan sát Katae trên đỉnh núi. Ở độ cao này bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy toàn bộ thành phố lớn Fukuoka và đây cũng là địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Thành phố về đêm được khoác lên một tấm áo ánh sáng lộng lẫy rực rỡ. Để đến được đây cũng rất đơn giản và thuận tiện cho bạn di chuyển khi chỉ cần mất khoảng 15 phút lái xe từ vị trí thành phố Fukuoka để đến được núi Abura. Đến đây mà ngắm sao cùng người yêu cũng lãng mạn lắm đấy nhé.
01026120008k3klqt3319-d-1180-558.jpg
Núi Abura hùng vĩ
Tháp Fukuoka biểu tượng của thành phố Fukuoka

Được cả thế giới biết đến là biểu tượng tự hào của người dân ở đây với độ cao hơn 200m và nằm ở ven bờ biển Fukuoka. Địa điểm được nhiều du khách yêu thích bởi độ hào nhoáng và có tới 3 đài quan sát để du khách có thể thoải mái quan sát thành phố từ vị trí của 3 đài quan sát này.
Từ đài quan sát phóng tầm mắt ra thành phố lộng lẫy về đêm chút bỏ hết những muộn phiền trong công việc sẽ khiến bạn phải thoái và thư giãn hơn. Đặc biệt nếu có dịp đến đây với người yêu thì bạn chắc chắn không được bỏ qua đài quan sát nằm ở tầng thứ 3 với tên gọi nổi tiếng là “ thánh địa của tình yêu “ , một buổi hẹn hò mà đưa người ấy đến đây để ghi lại những kỷ niệm đẹp, những dấu ấn cho tình yêu với những móc khóa hình trái tim để cầu mong cho một tình yêu vĩnh cửu.
top-5-dia-diem-ngam-canh-ve-dem-cuc-dep-tai-kitakyushu-fukuoka-5.png
Tháp Fukuoka biểu tượng của thành phố Fukuoka​
Công viên Minami thơ mộng

Bạn có lẽ đã biết đến công viên này khi ban ngày có rất đông khách tham quan đến thăm quan công viên sở thú và nhiều hoạt động thú vị giải trí ở đây vào buổi sáng. Nhưng khi màn đêm buông xuống nơi đây thu hút mọi người đến với đài quan sát Nishi có thể nhìn ngắm thành phố về đêm huyền ảo và có thể đến đây để hóng gió .
Mặc dù bạn sẽ không thấy nhiều người đến đây vào buổi tối những đây vẫn là địa điểm lý tưởng để bạn có thể nhìn ngắm Kitakyushu Fukuoka về đêm đấy nhé.
top-5-dia-diem-ngam-canh-ve-dem-cuc-dep-tai-kitakyushu-fukuoka-9.png
Công viên Minami thơ mộng​
Đài quan sát Mojiko Retro cao chót vót

Mojiko có lịch sử tồn tại lâu đời tại Nhật Bản và từ thời Minh Trị nơi đây là một thương cảng vô cùng phát triển đống đúc. Hiện tại Mojiko lại mang lại cảm giác hoài niệm cổ xưa cho khách du lịch đến tham quan. Khi đến đài quan sát bạn chỉ cần chi 300 yên để có thể ngắm thành phố xa hoa vào ban đêm với khung cảnh tuyệt đẹp của cảng về đêm. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và khó quên với bạn.
top-5-dia-diem-ngam-canh-ve-dem-cuc-dep-tai-kitakyushu-fukuoka-8.png
Góc chụp đài quan sát Mojiko Retro từ xa​
Kitakyushu Fukuoka là một địa điểm xứng đáng để trải nghiệm du lịch đúng không. Nhưng làm cách nào để có thể nhập cảnh Nhật Bản dễ dàng mà không cần đau đầu với thủ tục xin visa? Intertour đã có giải pháp dành cho bạn…
3. Làm Visa đơn giản mà lại còn nhanh tại Intertour

Muốn đi du lịch nước ngoài nhưng lại bị Visa làm cản trở khi không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như làm thủ tục Visa . Bạn sẽ trải qua những yêu cầu phức tạp của Lãnh sự quán Nhật Bản để có thể cung cấp đủ giấy tờ và điều kiện để có được Visa hợp lệ du lịch nước ngoài nói chung và Nhật Bản nói riêng.
Tại sao phải lựa chọn phương án khó khăn như vậy khi đã có Intertour hoàn thành thủ tục cấp Visa nhanh chóng giúp bạn lại còn có giá tour du lịch cực ưu đãi. Bạn sẽ không còn phải tốn nhiều công sức lo toan cho chuyến du lịch của mình cũng như tiết kiệm vô số chi phí cùng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Đặt tour du lịch Nhật Bản trọn gói ngay hôm nay để hoàn thành thủ tục Visa cực rẻ nhé.
top-5-dia-diem-ngam-canh-ve-dem-cuc-dep-tai-kitakyushu-fukuoka-7.png
Làm Visa đơn giản mà lại còn nhanh tại Intertour​
4. Lời kết

Hy vọng với những địa điểm gợi ý trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Nhật Bản với nhiều kỷ niệm đẹp cùng người thân, gia đình và bạn bè khi đến Kitakyushu Fukuoka ngắm cảnh đêm đẹp nhất nhé. Book tour ngay để trở thành chủ nhân của hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn trong hôm nay.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
– Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – TPHCM
– Điện thoại: 028. 3822 9999
– Hotline 24/24: 0961 118899
– Email: welcome@intertour.com.vn
Nguồn bài viết: https://intertour.vn/top-5-dia-diem-ngam-canh-ve-dem-cuc-dep-tai-kitakyushu-fukuoka-nhat-ban/
 
Back
Bên trên