5 Kiểu Váy Ngủ Pijama Lụa Mà Chị Em Nên Sở Hữu

Foursleepwear2022

Thành viên mới
Nữ giới được gọi là phái đẹp quả thật không điêu ngoa. Vì chị em phụ nữ ngày nay rất biết cách yêu chiều và chăm sóc bản thân. Đó là lí do vì sao thời trang Việt Nam ngày càng phát triển. View attachment 5885
Để nhằm phục vụ cho nhu cầu của chị em. Váy ngủ luôn được yêu thích và chưa bao giờ lỗi thời. Sau đây là 5 kiểu váy ngủ pijama lụa mà chị em nào cũng nên sở hữu cho mình ít nhất một trong những kiểu váy ngủ dưới đây:
5 kiểu váy ngủ pijama lụa cực xinh

Váy ngủ pijama hoạ tiết

Thiết kế theo form dáng chữ A rộng rãi thoải mái. Váy hai dây không gây bí bách vùng dưới cánh tay, nhưng vẫn giữ sự kín đáo nhất định. Váy thường dài ngang đầu gối. Loại vải ưa chuộng để may kiểu dáng này là lụa laitin cao cấp. Nhằm tạo sự thoáng mát, dễ thắm hút mồ hôi. Giúp người mặc dễ chịu, dễ ngủ. Có rất nhiều kích thước, các bạn nữ từ 40 – 70kg có thể tham khảo.
Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao nên được các bạn nữ rất thích. Màu sắc bắt mắt tươi mới. Họa tiết sinh động, nổi bật, ngộ nghĩnh. Họa tiết thường thấy là các nhân vật hoạt hình mà giới trẻ yêu thích. Hoặc hoa, lá, trái cây, chữ. Họa tiết và màu sắc kết hợp hài hòa. Kiểu váy này rất phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách tinh nghịch, đáng yêu. Chúng ta thường bắt gặp kiểu váy này rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Vì độ ưa chuộng của khách hàng cực kì cao. Kiểu may mới mẻ, phù hợp xu hướng hiện nay. Giá sản phẩm rất rẻ, phù hợp với học sinh sinh viên.
View attachment 5883

Váy ngủ phong cách tiểu thư

Phong cách tiểu thư phù hợp với những bạn nữ yêu thích style nhẹ nhàng, nữ tính. Váy ngủ thiết kế đơn giản, tinh tế. Màu sắc mang lại cảm giác tinh khiết, trong trẻo. Form váy rộng rãi, dáng dài, ấm áp. Tay áo dài, bâu áo điểm xuyến thêm ren, mang lại điểm nhấn xinh xắn cho chiếc váy. Thiết kế mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khi mặc vào cũng rất dễ chịu thoải mái. Phù hợp với thời tiết se lạnh.
Loại vải ưa chuộng của thiết kế này là vải lụa. Sự mềm mại của vải lụa càng giúp cho chiếc váy ngủ này trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Các bạn nữ mặc chiếc váy ngủ này trở nên xinh xắn như nàng thơ. Trở nên mong manh, yếu đuối. Đúng với phong cách dịu dàng của một nàng tiểu thư xinh đẹp. Giá cả của sản phẩm này ở các sàn thương mại điện tử cũng rất rẻ. Nhưng chất lượng mang lại khá tuyệt vời. Giá giao động từ 150.000 – 200.000 đồng.
View attachment 5884

Váy ngủ dáng suông cổ bèo

Váy ngủ pijama dáng suông cổ bèo trông có phần nhí nhảnh, đáng yêu, bánh bèo. Sẽ phù hợp với các bạn nữ năng động, theo đuổi style dễ thương. Váy form dáng suông, rộng rãi, thoải mái. Tay áo lửng. Cổ bèo nữ tính, đáng yêu. Màu sắc đa dạng. Có những màu tươi mới, nổi bật, hoặc những màu nhu hơn, dịu mắt hơn. Kiểu dáng mới lạ nên cũng được rất nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn.
Chiếc váy này không những hợp thời trang, mà còn giúp chị em chúng ta có một giấc ngủ ngon, dễ chịu. Giá cả của chiếc váy cũng rất phải chăng, chỉ giao động từ 150.000 – 200.000 đồng trên các sàn thương mại điện tử.

Váy ngủ pijama lụa hai dây có áo choàng

Kiểu dáng váy ngủ pijama hai dây có áo choàng đã thịnh hành từ rất lâu. Ngày nay đã được cách tân, thiết kế theo một kiểu dáng mới mẻ hơn. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của chị em. Chiếc váy ngủ này tạo cho người mặc sự quyến rũ vừa kín lại vừa hở. Tôn lên vẻ đẹp cơ thể của phụ nữ. Giúp người mặt phô ra được đường cong cơ thể. Hoặc để lộ bờ vai mong manh hờ hững.
Mùa hè có thể mặc váy ngủ hai dây, mùa đông có thể khoác thêm áo choàng để ấm hơn. Một chiếc váy ngủ rất tiện lợi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và thời tiết. Loại vải ưu tiên trong thiết kế này là lụa. Để tạo được sự mềm mại, uyển chuyển, gợi cảm, thì chỉ có vải lụa mới làm tốt vai trò này. Giá của em nó từ 250.000 – 500.000 đồng tùy vào kiểu dáng, tùy vào cửa hàng.

Váy ngủ lụa ren cao cấp

Chiếc váy này đích thị dành cho chị em nào theo đuổi style sexy, gợi cảm. Váy hai dây, thiết kế ôm trọn phần eo. Tôn lên đường cong cơ thể. Váy hở lưng, show ra tấm lưng mỏng manh, dịu dàng của các nàng. Dáng váy dài qua đầu gối. Có lẽ điểm nổi bật nhất là phần xẻ tà của chiếc váy. Thay vì xẻ tà đơn thuần, thì nhà thiết kế điểm xuyến thêm vải ren vừa kín vừa hở, tăng thêm sự quyến rũ. Ở thắt eo trang trí thêm một chiếc nơ bướm bé bé xinh xinh.
Khi mặc chiếc váy này vào, chị em xinh đẹp tươi mới như một vườn hoa. Màu sắc của chiếc váy vô cùng cuốn hút, màu nâu của rượu sâm banh. Khiến ai nhìn vào cũng phải say đắm trong sự quyến rũ này. Vải lụa satin làm cho màu sắc thêm phần gợi cảm, sang trọng. Điều đó giúp ngưởi mặc nó càng trở nên tuyệt vời.


Việc lựa chọn cho mình một chiếc váy ngủ phù hợp là vô cùng cần thiết đấy nhé chị em. Không những giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon, mà còn giúp bản thân tự tin hơn, xinh đẹp hơn. Sau một ngày làm việc vất vả, thì hãy nên dành trọn sự yêu thương, sự trọn vẹn trong giấc ngủ. Nhân dịp mùa Hè đang đến, váy ngủ pijama được giảm giá và có thêm rất nhiều ưu đãi siêu hời. Chị em nào muốn mua váy ngủ giảm giá, muốn nhận thêm nhiều ưu đãi thì mua hàng tại đây nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên