Địa Điểm Check In Khi Đến Ý Trong Tour Du Lịch Châu Âu Giá Rẻ

Du lịch Intertour

Thành viên mới
Yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, nét đẹp vừa cổ kính hiện đại, chắc chắn Ý là một điểm dừng chân thú vị mà bạn nên ghé thăm trong tour du lịch Châu Âu giá rẻ 2023. Những con đường mòn nổi bật với những ngôi nhà cầu vồng và cả những thị trấn núi, hương vị rượu vang nho say nồng chếnh choáng của Ý, chúng luôn là một thứ gì đó rất đặc trưng làm say đắm tâm hồn của biết bao lữ khách.
Cùng Intertour tìm hiểu về điểm check in tuyệt đẹp khi đến với Ý không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Châu Âu giá rẻ 2023 nhé!
bulgaria-1-1.png
Mảnh ghép check in tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ khi đến Ý trong tour du lịch Châu Âu

1. Top 3 điểm check in tuyệt đẹp khi đặt chân đến Ý
1.1 Choáng ngợp với vẻ đẹp rực rỡ đầy màu sắc của những ngôi nhà ở Cinque Terre
Nằm về phía Tây thành phố La Spezia, Cinque Terre được nổi tiếng với 5 ngôi làng chài tuyệt đẹp luôn là điểm check in của nhiều du khách trong tour du lịch Châu Âu giá rẻ tại Ý. Dường như mẹ thiên nhiên ưu ái cho mảnh đất này với một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp hiếm có. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hùng vĩ của ngọn núi trập trùng với đại dương bao la vô tận.
ci2-1560402477428422262102.jpg
Góc làng chài nhỏ Monterosso với vẻ đẹp như tranh vẽ

Đến đây trong tour Châu Âu giá rẻ, du khách chắc chắn không thể bỏ qua điểm check in tại 5 làng chài: Monterosso, Vernazza, Corniglia, Manarola và Riomaggiore nhé. Những ngôi làng chài này được xây dựng trên những vách đá dốc hướng ra biển, một bên là những ghềnh đá, một bên là bờ sóng vỗ dạt dào tạo nên một vẻ đẹp hùng vĩ hiếm có. Đặc biệt hơn, điểm nhấn thu hút chính là mỗi ngôi nhà sẽ sở hữu màu sắc riêng biệt có xanh, có đỏ, có vàng, lục lam…. Càng tạo nên một vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của danh họa nổi tiếng.
1.2 Check in tại những ngôi làng bảy sắc cầu vồng tại BURANO
Bên cạnh những làng chài nhỏ vùng Cinque Terre, thì những thị trấn nhỏ với những làng nghề truyền thống ở Burano mà bạn nên ghé thăm trong tour du lịch Châu Âu giá rẻ. Chỉ mất 40 phút di chuyển từ thành phố bằng vaporetto theo hướng Bắc bạn đã đến được đảo Burano.
3-1633189836457867671628.jpg
Du thuyền trên những dòng kênh trong thị trấn Burano

Du khách có thể hòa mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp khung trời cổ tích với những kiến trúc cổ kính của hàng trăm ngôi nhà nhỏ hiện ra trước mắt. Một thị trấn nhỏ, xinh không quá ồn ào tấp nập này đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn và yên bình chưa từng có.
Giữa những dãy nhà nhiều màu sắc là những con kênh nhỏ với dòng nước trong veo. Còn gì tuyệt vời hơn trong tour du lịch Châu Âu giá rẻ được thả tâm hồn mình vào không gian vào đất trời lênh đênh trên những con thuyền dọc những dòng kênh xanh mát và cuộc sống yên bình nơi đây.
1.3 Làng Positano – View check in hoàn hảo không thể bỏ lỡ cho các photographer
Nằm trải dài trên đường bờ biển Amalfi xinh đẹp, làng Positano được ví như một Santorini thu nhỏ. Và nó luôn là điểm đến check in hoàn hảo cho nhiều du khách mỗi năm. Nếu đã trót yêu cảnh đẹp biển dạt dào, những câu chuyện về nàng tiên cá huyền bí ở Positano chắc chắn bạn sẽ những trải nghiệm thú vị tại đây trong tour du lịch Châu Âu giá rẻ 2023. Thời gian lý tưởng để du lịch nơi đây là tháng 5,6 thời tiết khá mát mẻ.
Bạn có thể tự tin thả dáng với những ngôi nhà Pastel tựa lưng vào vách núi đầy nghệ thuật hướng ra biển khơi, hay cũng có thể thả dáng trên bãi biển, trong lành nước mát lạnh ….
maxresdefault-1.jpg
Tự tin thả dáng với vẻ đẹp tuyệt sắc ở thành phố Santorini thu nhỏ – Positano

Nếu còn thời gian, bạn đừng quên bỏ lỡ tham quan nhà thờ Santa Maria Assunta – nhà thờ cổ nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic và thưởng thức những ly rượu vang xuất xứ từ vịnh Napoli nhé!
2. Intertour – người bạn đồng hành thực hiện hóa giấc mơ sống ảo trời Tây
Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch ghé thăm điểm hẹn check in ở Ý, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về Intertour chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kinh nghiệm thiết kế chuyến đi chơi, trải nghiệm thú vị, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho bạn du lịch Châu Âu giá rẻ niềm vui bất ngờ.
Lựa chọn Intertour sẽ giúp bạn hoàn thiện chuyến đi từ A-Z các thủ tục xin visa, đặt vé máy bay, khách sạn và lên lịch trình chuyến đi theo yêu cầu phù hợp với tiêu chí bạn có. Mọi thứ đã có chúng tôi, còn bạn chỉ cần lên đồ, đừng quên gọi hội chị em chuẩn bị lên đường vi vu trải nghiệm giấc mơ du lịch Châu Âu thôi nào.
z4195378759282-6da573bfc99e2e8bebd733486c0a0393.jpg
Intertour giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ du lịch Châu Âu giá rẻ

3. Lời kết
Trải nghiệm tour du lịch Châu Âu giá rẻ, thăm quan check in những điểm hẹn thú vị tại Ý không khó phải không nào. Chỉ cần có đam mê, có niềm yêu thích xê dịch, thích khám phá bạn vẫn có thể đặt chân du lịch Châu Âu.
 
Back
Bên trên