Kinh Nghiệm Mua Quà Lưu Niệm Khi Du Lịch Thái Lan 2023

Du lịch Intertour

Thành viên mới
Khi đi du lịch Thái Lan 2023 bạn sẽ choáng ngợp không chỉ cảnh đẹp, đồ ăn ngon mà các món quà lưu niệm cũng sẽ khiến bạn xiêu lòng vì tất cả đều quá đáng yêu. Chính điều này đã khiến bạn muốn mua quà khi du lịch Thái Lan nhưng không biết địa điểm hay đặc sản nào hot tại xứ chùa Vàng? Hãy đọc ngay bài chia sẻ này của Intertour để trở thành người mua sắm thông minh nhé!


1. Địa điểm mua sắm khi du lịch Thái Lan 2023
Trước hết bạn nên chọn các địa điểm mua sắm phù hợp với nhu cầu và túi tiền, vì Thái Lan là thiên đường mua sắm nên sẽ có rất nhiều mặt hàng với giá từ thấp đến cao. Với kinh nghiệm du lịch Thái Lan 2023 của Intertour, bạn không nên mua đồ da hoặc đá quý vì những sản phẩm đó đều tìm được tại Việt Nam với giá rẻ hơn nhiều.
Theo Intertour, địa điểm mua sắm được rất nhiều người ưa thích là hệ thống siêu thị Big C. Hàng hóa tại chuỗi siêu thị nổi tiếng này được niêm yết giá rõ ràng và nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, bạn có thể đến Big C Thái Lan để mua bánh kẹo, các loại trà, mỹ phẩm “Made in Thailand” với giá cả phải chăng về làm quà.
Nếu bạn là tín đồ săn hàng hiệu thì các trung tâm thương mại như Platinum hay Siam Paragon là lựa chọn hoàn hảo, vì bạn sẽ dễ dàng chọn lựa từ các nhãn hiệu quốc tế bình dân như H&M, Forever21, Zara… cho đến các thương hiệu “đắt xắt ra miếng” như Salvatore, Lacoste, Chanel, Gucci…
Một gợi ý nhỏ Intertour dành cho bạn khi mua quà lưu niệm trong chuyến du lịch Thái Lan 2023 là bạn hãy mua nước hoa, mỹ phẩm hoặc đồng hồ tại các cửa hàng ở sân bay để được hoàn thuế nhé. Còn nếu bạn muốn mua quà “độc – lạ – rẻ” và mua số lượng nhiều thì bạn hãy đến khu chợ Pratunam – Khu chợ rất nổi tiếng với các tín đồ săn quà lưu niệm tại Thái.
1-52.png
Big C, Platinum, Siam Paragon và Pratunam – Các khu mua sắm nổi tiếng tại Thái
2. Các mặt hàng nên chọn làm quà khi du lịch Thái Lan 2023
Thực phẩm khô của Thái Lan
Thực phẩm rất hay được mọi người chọn làm quà khi du lịch Thái Lan 2023 vì sự thơm ngon, dễ ăn và hợp khẩu vị người Việt. Theo kinh nghiệm của Intertour, bạn nên chọn lạp xưởng Thái Lan, khô mực tẩm ướp gia vị đậm đà, bánh dứa, sầu riêng sấy khô, các gói gia vị nấu lẩu Tom Yum, Cari… Người Việt khá thích uống trà sữa, nên bạn hãy mua ngay trà Thái đỏ/xanh về làm quà là hợp lý đấy.
4-52.png
Big C Thái Lan sẽ bán đầy đủ các mặt hàng thực phẩm, vô cùng đa dạng và giá cả phải chăng

Hàng tiêu dùng và mỹ phẩm tại xứ chùa Vàng
Những món đồ tiêu dùng như dầu gội, kem dưỡng ẩm, son hay nước hoa… đảm bảo sẽ khiến chị em phụ nữ “phát cuồng” lên khi du lịch Thái Lan 2023 vì sự đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Bạn hãy đến Big C để tìm các món quà phù hợp với giá bán rẻ và đảm bảo về nguồn gốc của sản phẩm nhé.
2-52.png
Mỹ phẩm luôn có sức hút mãnh liệt với chị em phụ nữ khi du lịch Thái Lan 2023

Quà lưu niệm mang nét đặc trưng của Thái Lan
Nếu bạn muốn mua quà mang hơi thở của đất nước Phật giáo thì hãy chọn các đồ thủ công mỹ nghệ như gương, móc khóa, trang sức, túi vải… được chạm khắc hình con voi, đền chùa, các di sản của Thái Lan sẽ là những gợi ý vừa rẻ vừa ý nghĩa. Những sản phẩm có bán rất nhiều tại các siêu thị, chợ và cửa hàng ven đường.
phat-cuong-voi-nhung-mon-qua-luu-niem-o-thai-lan-7.jpg
Các món đồ thủ công Thái Lan đầy màu sắc luôn có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại

3. Nên chú ý khi mua đồ lưu niệm tại Thái Lan
– Tại Thái Lan cũng có văn hóa mặc cả khi mua hàng ở các nơi không niêm yết giá hệt như Việt Nam. Khi đến các chợ hay cửa hàng bán lẻ, bạn nên trả giá xuống khoảng 50 – 70% so với giá ban đầu người bán hàng nói nhé.
– Bên cạnh Baht Thái – Đồng tiền chính của Thái Lan, bạn có thể sử dụng đô la Mỹ hoặc đôi khi là tiền Việt để thanh toán. Bạn lưu ý là tiền xu Thái sẽ không thể đổi lại tiền Việt tại các điểm thu/đổi tiền, vì thế bạn hãy xài hết số xu Thái trước khi về Việt Nam hoặc mang về làm quà lưu niệm cũng là ý hay đấy.
– Hãy nghiên cứu thêm về thẻ VISA để thanh toán tiện lợi và ít rủi ro mất cắp, đánh rơi như tiền mặt khi du lịch Thái Lan 2023.
– Hãy chú ý khi đi ngoài phố và các khu mua sắm khi du lịch Thái Lan 2023, vì tại những nơi này luôn đông đúc, rất dễ mất trộm.
3-54.png
Hãy học trước các mệnh giá Baht Thái để tiện kiểm soát chi tiêu nhé

4. Intertour – Uy tín hàng đầu giúp bạn có chuyến du lịch Thái Lan 2023 trọn vẹn nhất
Intertour với kinh nghiệm và thâm niên lâu năm trong ngành du lịch nội địa lẫn quốc tế sẽ thiết kế lịch trình, chọn các điểm tham quan phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn từ lúc kế hoạch còn nằm yên trên giấy cho đến khi xe lăn bánh đưa bạn an toàn đến nhà. Intertour sẽ “chăm sóc” bạn từ tất tần tật từ khâu giấy tờ, thủ tục cho đến từng bữa ăn, giấc ngủ.
Khi chọn tour du lịch Thái Lan năm 2023 tại Intertour, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần giữ nụ cười trên môi và tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn theo cách của riêng mình.
5. Lời kết
Mong rằng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có hành trình khám phá xứ chùa Vàng đáng nhớ và chọn lựa các món quà lưu niệm ưng ý nhất cho gia đình, bạn bè và người thương. Ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ Intertour nếu cần được tư vấn và đăng ký tour du lịch Thái Lan trọn gói để nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn nhé!
 
Back
Bên trên