Cách Phân Biệt Túi Xách Gucci Chính Hãng

nhi0999

Thành viên mới
Túi xách Gucci là một trong những sản phẩm thời trang xa xỉ và đắt đỏ được yêu thích bởi nhiều người trên toàn thế giới. Những mẫu túi của Gucci có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn trẻ trung giúp nâng tầm giá trị cho chủ nhân của nó.
Tuy nhiên, Gucci là một thương hiệu thời trang xa xỉ nên không thể tránh khỏi việc những sản phẩm của họ bị làm giả với giá rẻ hơn rất nhiều, có thiết kế giống đến 90% làm cho nhiều khách hàng cảm thấy hoang mang. Vậy hãy cùng Trendy Style tìm hiểu cách phân biệt túi xách Gucci chính hãng ở bài viết dưới đây nhé.

Một số cách phân biệt túi xách Gucci chính hãng
Kiểm tra phần logo túi
Đầu tiên, hãy xem xét vị trí của logo trên túi. Logo Gucci thường được đặt ở phía trước hoặc phía sau của túi và phải được đặt trên tấm da hoặc vật liệu cao cấp khác.
Tiếp theo, hãy kiểm tra kỹ các chữ cái và hoa văn trong logo. Logo Gucci có các chữ cái được viết bằng phông chữ riêng biệt và thường được kết hợp với hoa văn kẻ sọc ngang màu xanh đỏ xanh. Những chiếc túi xách chính hãng luôn có logo đều đẹp, rõ nén, được khắc hoặc in lên sản phẩm theo nét đậm nhạt có thể dễ dàng nhìn thấy.
Đối với những chiếc túi xách fake sẽ được làm nông, không đều, và không theo một font nhất định. Nếu quan sát kỹ phần logo không được sắc sảo như hàng chính hãng. Dù những chiếc túi đó có làm tinh vi đến cỡ nào vẫn không thể làm giống như hàng chính hãng được.
cach-phan-biet-tui-xach-gucci-chinh-hang-conhl.jpg
Kiểm tra phần đường may
Những chiếc túi xách Gucci chính hãng được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân của nhà mốt làm bằng tay vì vậy được làm rất cẩn thận và tỉ mỉ. Những đường may thẳng tắp, đều, đẹp không để sót chỉ thừa. Chính những đường may của túi không chỉ xịn mà còn giúp định hình form dáng của túi mà còn được xem là chi tiết đắt giá của những sản phẩm này.
Những chiếc túi nhái lại thường được may bằng máy móc công nghiệp, vậy nên các đường may không chắc chắn và tỉ mỉ như làm bằng thủ công. Form dáng chiếc túi cũng không được chắc chắn trông kém sang và còn bị sót lại chỉ thừa hoặc có lỗi trong quá trình hoàn thiện.
cach-phan-biet-tui-xach-gucci-chinh-hang-jukqs.jpg
Chất liệu của chiếc túi
Túi xách Gucci chính hãng được làm từ các loại chất liệu cao cấp như da bê, da cá sấu, da rắn, lụa, cotton, denim... Chất liệu này có độ bền cao, mịn và đẹp, không có vết nứt hay gấp. Tuy nhiên, túi xách Gucci fake thường được làm từ các chất liệu kém chất lượng, mỏng hơn và có vẻ cứng cáp hơn chất liệu của túi xách chính hãng.
cach-phan-biet-tui-xach-gucci-chinh-hang-rwnuw.jpg
Kiểm tra phụ kiện
Túi xách Gucci chính hãng thường được trang bị các phụ kiện chất lượng cao như khóa kéo, dây kéo, khuy áo, móc khóa,... được thiết kế tinh xảo, có độ bóng, độ ánh khi phản xạ trong ánh sáng tốt.Không những vậy các phụ kiện này được làm từ kim loại chất lượng cao, không bị gỉ hoặc phai màu, và được khắc logo Gucci rõ ràng.
Trong khi đó, túi xách Gucci fake thường có phụ kiện kém chất lượng, bị gỉ hoặc phai màu, không sang trọng. Các chi tiết được trang trí bằng kim loại bị lệnh, các đường viền không được tinh xảo.
cach-phan-biet-tui-xach-gucci-chinh-hang-wxe5z.jpg
Kiểm tra nhãn mác tú
Để kiểm tra nhãn mác của túi xách Gucci chính hãng, bạn có thể xem trên miếng da nằm bên trong hoặc dưới đáy túi. Nhãn mác của chiếc túi chính hãng sẽ được thêu hoặc in chìm trên miếng da đó và phải được đánh dấu bằng chữ in hoa đầy đủ GUCCI, theo sau là nơi sản xuất (Italy), số lượng mã sản phẩm (serial number) và chất liệu của sản phẩm. Hình dáng của chữ GUCCI trên mác cũng phải được thêu đều, không bị biến dạng hay nhòe.
Trong khi đó, mác trên túi xách Gucci fake thường được làm bằng những loại chất liệu rẻ tiền, không được in hoặc thêu chắc chắn và thường không có thông tin chi tiết về sản phẩm như số seri và địa chỉ sản xuất. Hình dáng và cỡ chữ trên mác cũng thường không được đồng nhất và đẹp mắt như mác trên sản phẩm Gucci chính hãng.
cach-phan-biet-tui-xach-gucci-chinh-hang-qgdn2.jpg
Kiểm tra thẻ controllato
Để kiểm tra thẻ Controllato trên túi Gucci chính hãng và túi Gucci fake, bạn nên chú ý các chi tiết sau: thẻ Controllato phải được in đậm và không bị mờ hay nhòe, chữ "Gucci" phải được in chính xác và không bị sai chính tả, số lượng kiểm tra trên thẻ phải giống với số seri trên miếng da bên trong túi. Nếu túi Gucci của bạn không có thẻ Controllato hoặc thẻ này không đúng với các yêu cầu trên, thì rất có thể nó là một sản phẩm giả.
cach-phan-biet-tui-xach-gucci-chinh-hang-2x36a.jpg
Địa chỉ mua túi xách Gucci chính hãng
Trendy Style chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng tôi cam kết luôn mang đến khách hàng của mình những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín đến từng chi tiết, để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên