Top Những Chiếc Túi Xách Gucci Đẹp, Ấn Tượng

nhi0999

Thành viên mới
Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết dưới đây của Túi Xách Siêu Vip là top các mẫu túi xách Gucci đẹp, cao cấp và ấn tượng nhất.
Túi Xách Gucci Marmont Super Bầu

Túi xách Gucci Marmont Super Bầu làm từ chất liệu da cao cấp, được gia công tỉ mỉ và đặc biệt có họa tiết GG Marmont đặc trưng của Gucci trên bề mặt. Đây là chất liệu rất bền, đẹp và sang trọng, giúp sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị lỗi thời hay hỏng hóc.
Chiếc túi xách này có kích thước phù hợp với các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Sản phẩm có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân như ví, điện thoại, son phấn, khăn giấy, chìa khóa và một số vật dụng nhỏ khác. Đặc biệt, túi xách này còn được trang bị một quai đeo dài điều chỉnh được, giúp bạn có thể mang túi theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như mang chéo hay đeo vai.
top-nhung-chiec-tui-xach-gucci-dep-an-tuong-1.jpg

Túi Xách Gucci Diana Quai Trúc Super

Túi xách Gucci Diana Quai Trúc là một chiếc túi xách cỡ trung, với kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng.
Túi xách Gucci Diana được làm từ chất liệu da cao cấp, rất mềm mại và bền bỉ. Bề mặt túi được phủ lớp sơn bóng, giúp túi trông rất sáng bóng và đẳng cấp. Logo GG đặc trưng của Gucci được khắc nổi bật trên nắp túi, tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.
Túi xách Gucci Diana Quai Trúc có form dáng hộp chữ nhật đơn giản nhưng rất tinh tế và thanh lịch. Túi có nắp đậy đóng mở bằng khóa gài logo GG đồng màu, tạo nên vẻ ngoài trang nhã và đẳng cấp. Bên trong túi có một ngăn chính lớn và một số ngăn phụ để bạn có thể đựng được các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, son phấn và các vật dụng khác.
Túi xách Gucci Diana có thể sử dụng rất linh hoạt và tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày. Túi có quai xách tay bằng da mềm mại và một dây đeo vai dài đi kèm, giúp bạn có thể mang túi theo nhiều kiểu khác nhau.
top-nhung-chiec-tui-xach-gucci-dep-an-tuong-2.jpg

Túi xách Gucci Horsebit

Túi xách này được làm từ da tổng hợp cao cấp mềm mại và bền bỉ. Logo Gucci được khắc nổi bật trên nắp túi, tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.
Túi xách GucciHorsebit có form dáng chữ nhật đơn giản, với quai đeo được thiết kế cong, tạo nên sự thoải mái cho người mang. Túi có nắp đậy đóng mở bằng khóa gài logo Horsebit đặc trưng của Gucci, tạo nên vẻ ngoài trang nhã và đẳng cấp. Bên trong túi có một ngăn chính lớn và một số ngăn phụ để bạn có thể đựng được các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, son phấn và các vật dụng khác.
Túi có quai xách tay bằng da mềm mại và một dây đeo vai dài đi kèm, giúp bạn có thể mang túi theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như mang trên vai, xách tay hay đeo chéo.
top-nhung-chiec-tui-xach-gucci-dep-an-tuong-3jpg.jpg
Túi Xách Gucci GG Marmont siêu cấp

Túi xách Gucci GG Marmont được làm từ da cao cấp mềm mại, được trang trí bằng họa tiết GG của Gucci. Những chiếc túi xách này có hình dáng chữ nhật độc đáo, với logo GG được thêu hoặc khắc nổi bật trên nắp túi. Túi còn được trang trí bằng chi tiết hoa văn hình trái tim hoặc sao nổi bật. Phần nắp đậy đóng mở bằng khóa gài được trang trí bằng logo GG đặc trưng của Gucci.
Túi xách Gucci GG Marmont rất tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày. Túi có quai xách tay bằng da mềm mại và một dây đeo vai dài đi kèm, giúp bạn có thể mang túi theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như mang trên vai, xách tay hay đeo chéo. Bên trong là ngăn nhỏ và một số ngăn phụ để bạn có thể đựng được các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, son phấn và các vật dụng khác.
top-nhung-chiec-tui-xach-gucci-dep-an-tuong-4.jpg

==> Xem thêm: Top những chiếc túi xách super đáng mua nhất

Trên đây là những mẫu túi xách Gucci đẹp, ấn tượng và đẳng cấp khiến các tín đồ thời trang luôn mê đắm. Những mẫu túi xách này không chỉ thích hợp để sử dụng hằng ngày, mà nó còn giúp bạn trở nên nổi bật, sang chảnh hơn đúng chuẩn với tinh thần độc bản của Gucci. Bạn hãy liên hệ Túi Xách Siêu Vip để có thể đặt mua ngay hôm nay.
 
Back
Bên trên