Nên Mua Laptop Cũ Hay Không? Cách Lựa Chọn Laptop Cũ Chất Lượng

Ưu dãi TGDĐ và ĐMX

Thế Giới Di Động
Ngày nay, laptop là thiết bị điện tử phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm việc,học tập, giải trí của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện mua laptop mới phù hợp với nhu cầu của mình trong tầm giá. Vì vậy, mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn được chiếc laptop cũ giá rẻ, chất lượng tốt nhất cho năm 2022.
Những lý do mà bạn nên mua laptop cũ
Giá thành rẻ
So với sản phẩm mới thì laptop cũ sẽ có giá thành rẻ hơn so rất nhiều. Mỗi sản phẩm laptop cũ sẽ có mức giá khác nhau tuỳ theo tình trạng và độ mới của sản phẩm. Thông thường, những chiếc laptop cũ sẽ có mức giá rẻ hơn hàng mới từ 5-10 triệu đồng.
Huawei-matebook-14-1646937612.jpg




Nhiều mẫu mã thương hiệu
Với laptop cũ, người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã không thua kém gì với sản phẩm mới từ các thương hiệu lớn như Dell, Lenovo, HP, Macbook,... thuận tiện cho người dùng lựa chọn cho việc bảo hành.
orlhe34qlzfbf.jpg

Nâng cấp dễ dàng
Với laptop cũ, việc nâng cấp đều trở nên linh hoạt, nâng cấp dễ dàng tùy theo nhu cầu của bạn trong mức giá thành rẻ hơn. So với laptop mới, cấu hình thấp sử dụng không phù hợp thì bạn phải nâng cấp tốn kha khá tiền. Vì thế, laptop cũ sẽ là lựa chọn tốt với nhiều linh kiện cũ không phải sợ tình trạng hết hàng để thay.
mua-laptop-tra-gop-co-nen-khong-sinh-vien-nen-chon-giai-phap-nao-de-co-the-toi-uu-chi-phi_s3189.jpg

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ chất lượng tốt
Xác định nhu cầu sử dụng phù hợp
Việc đầu tiên trước khi chọn được cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất là xác định được nhu cầu sử dụng của bản thân. Laptop hiện nay có những sản phẩm phân khúc khác nhau để nhắm đến một đối tượng khách hàng nhất định.
Nếu bạn là dân lập trình, hay mang laptop đi thì những chiếc laptop mỏng nhẹ hay Macbook sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Nếu bạn muốn chơi game, làm đồ hoạ nặng thì những chiếc laptop dòng Gaming sẽ đáp ứng rất tốt nhu cầu của bạn.
surface-laptop-go-2-feat.jpg

Lựa chọn nhãn hiệu laptop phù hợp
Những ứng dụng bạn dự định tải về sẽ hỗ trợ hệ điều hành MacOS hay Windows? Các sản phẩm Macbook với hệ điều hành MacOS hỗ trợ rất tốt những ứng dụng văn phòng, chỉnh sửa ảnh.
Hệ điều hành Windows với các thương hiệu nổi tiếng như DELL, HP hay Lenovo lại mang lại cho bạn khả năng tùy biến cao hơn, hỗ trợ trải nghiệm chơi game tốt hơn cùng khả năng nâng cấp máy tính dễ dàng hơn.
anh-1-surface-laptop-3-van-khong-ngung-dan-dau-thi-truong.jpg

Nên đi mua cùng người có kinh nghiệm
Bạn nên tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm trước khi mua sản phẩm. Nếu có thể, bạn có thể rủ họ cùng đi mua để có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
t-van-chon-mua-laptop-phu-hop-theo-nhu-cau.jpg
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên