Mẫu Áo Blouse Y Sỹ Chất Lượng Bền Đẹp, Giá Tốt Nhất

havien2120

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- Những bộ đồng phục bệnh viện y tế như áo blouse, áo điều dưỡng…từ lâu đã trở thành một thương hiệu trong ngành y học hiện nay. Tuy nhiên, khác với các môi trường làm việc của các ngành nghề khác… thì môi trường trong bệnh viện yêu cầu việc may đồng phục y tế phải có tính đặc thù riêng biệt, có tính kháng khuẩn và bảo vệ tốt.
52%20(1).jpg

- Mẫu áo choàng bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây vẫn sử dụng gam màu trắng tinh khiết, đây là màu tượng trưng cho sự thánh thiện, trong sạch, được xem là màu của sự hoàn hảo. Màu trắng cũng đại diện cho sự khởi đầu thành công và niềm hy vọng. Ý nghĩa của màu trắng hoàn toàn phù hợp với môi trường làm việc trong ngành Y, vì thế màu trắng là sự lựa chọn của hầu hết các bệnh viện lớn nhỏ trên khắp thế giới.
52%20(4).jpg

- Áo được may kiểu cổ chữ K chuẩn Thông tư, form dáng suông rộng rãi tạo cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát. Kiểu khuy tròn to bản dễ cài/tháo, túi chìm tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.
52%20(2).jpg

- Nét phá cách trong mẫu áo choàng Blouse này còn được thể hiện ở chi tiết nẹp áo bên này đắp sang một thân bên kia, giúp tạo điểm nhấn, làm nên sự khác biệt phía thân trước áo.
52%20(5).jpg

- Từng chi tiết, đường nét trên sản phẩm đều mang sự hoàn hảo, và được chăm chút tỉ mỉ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục.
52%20(3).jpg

- Được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những ưu điểm như có tính chất mềm, đều sợi, khả năng thấm hút cao, rất thân thiện với da người, không gây dị ứng đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo choàng bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
 
Back
Bên trên