Nghệ Thuật Phối Đồ Và Chân Váy Cho Các Nàng Gầy Cùng New Eva

NewEva.Com.Vn

Thành viên mới
Chào Admin và các bạn diễn đàn nhanxetdanhgia.vn nhé! Hôm nay, New Eva sẽ đồng hành cùng các bạn nữ gầy trong diễn đàn để các bạn có thêm tự tin diện những set đồ để vừa đẹp vừa tôn dáng và hạn chế tối đa nhược điểm về hình thể của các bạn nhé! Nào, chúng ta bắt đầu thôi !
New Eva xin chia sẻ 8 cách phối đồ và chân váy cho bạn nữ gầy thêm đẹp và đầy đặn vào mùa đông nhé:
1. Đầu tiền là phối Áo khoác lót bông + quần bò trắng các bạn nhé!
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201048249033.jpg

Lời khuyên đầu tiên thời trang New Eva dành cho bạn với set này bạn sẽ trở nên xinh xắn hơn trong mùa đông này chỉ với một chiếc áo khoác lót bông và quần bò trắng giúp che đi khuyết điểm đôi chân gầy.
Bạn nữ gầy nên chọn trang phục màu sắc tươi sáng, trung tính như màu trắng, màu be, màu kem để thân hình nhìn cân đối hơn. Để bớt đơn điệu, bạn có thể mang theo những phụ kiện như túi xách, thắt lưng,... để tạo điểm nhấn.

2. Áo khoác phao + quần legging
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201048400771.jpg

Áo khoác phao và quần legging cũng là những item hoàn hảo cho các cô nàng có thân hình “cò hương”. Set đồ này thời trang New Eva nhận thấy không chỉ giữ ấm mà còn tạo cho bạn vẻ ngoài thời trang và thu hút. Bật mí là bạn có thể thay quần legging bằng quần âu cũng rất hợp mốt.

3. Áo phao đen thắt eo + quần jeans ôm
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201048549211.jpg

Bạn sẽ trở thành một cô nàng thời thượng và thu hút mọi ánh nhìn khi mặc áo phao đen thắt eo kết hợp với quần jeans ôm. Áo phao thường có độ phồng giúp che đi khuyết điểm cơ thể, phần thắt eo điệu đà giúp bạn khoe vòng eo thon gọn. Cuối cùng là quần jeans ôm giúp bạn khoe đôi chân thon gọn. Nhìn tổng thể đây sẽ là một bộ trang phục cân đối. Bạn đừng bỏ qua lời khuyên này của thời trang New Eva dành cho bạn nhé!

4. Quần legging + váy chữ A ngắn kẻ caro dệt kim + áo khoác dài vừa phải
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201049109537.jpg

Lời khuyên tiếp theo thời trang New Eva khuyên bạn là bạn diện Quần legging + váy chữ A ngắn kẻ caro dệt kim + áo khoác dài vừa phải
Chân váy chữ A ngắn là một item rất tôn dáng, họa tiết kẻ caro to bản sẽ giúp bạn nhìn bớt gầy hơn. Chân váy này rất hợp để mặc cùng quần legging bên trong. Bạn nên khoác thêm một chiếc áo khoác với độ dài vừa phải để khắc phục khuyết điểm gầy gò.

5. Quần legging + áo len choàng + boots cao cổ
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201049242281.jpg


Một set đồ khác mà thời trang New Eva thấy rất hợp với mùa đông chính là bộ trang phục bao gồm quần legging, áo len choàng cùng một đôi boots cao cổ. Đôi boots cao cổ giúp bạn khoe đôi chân dài miên man, áo len choàng và quần legging sẽ giúp bạn che khuyết điểm đôi chân gầy khẳng khiu. Với bộ trang phục này, nhìn bạn vừa sành điệu lại vừa dễ thương.

6. Chân váy dài + áo khoác cardigan + boots cao gót
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201049528749.jpg

Chân váy dài + áo khoác cardigan + boots cao gót
Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự điệu đà, vậy thì set đồ này là dành cho bạn. Sự kết hợp của chân váy dài, áo khoác cardigan và một đôi boots cao gót sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng dịu dàng và nữ tính. Set đồ này rất hợp với các nàng “cò hương” vì giúp che khuyết điểm đôi chân gầy rất tốt.

7. Áo len + chân váy xếp ly
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201050075023.jpg

Áo len mặc với chân váy xếp ly dài cũng là một set đồ lý tưởng cho những cô nàng gầy gò. Nếu trời lạnh, nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer vừa để giữ ấm vừa tạo vẻ ngoài thanh lịch và dịu dàng.


8. Và cuối cùng là Váy hoa + cardigan dáng ngắn bạn nhé!
10-cach-phoi-do-mua-dong-cho-ban-nu-gay-them-xinh-xan-202210201050219146.jpg


Trên đây Thời trang New Eva vừa gợi ý cho các bạn 8 cách phối đồ và chân váy mùa đông cho các nàng gầy. Các bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình những set đồ phù hợp để không còn phải băn khoăn xem người gầy thì mặc gì đẹp và trở nên đầy đặn hơn rồi nhé! Cảm ơn các bạn trong diễn đàn đã dành thời gian xem bài viết của thời trang New Eva. Chúc Admin và các bạn trong diễn đàn nhận xét đánh giá có nhiều sức khỏe, niềm vui nhé!
 
Back
Bên trên