Bí Quyết Phối Áo Len Cực Đẹp Cho Các Bạn Trẻ.

khacr852

Thành viên mới
Áo len là một trong những mẫu áo mà các bạn trẻ cho rằng đây là một sự lựa chọn thích hợp để mặc vào mùa lạnh hoặc là sự lựa chọn số 1 cho một chuyến đi xa lên vùng lạnh như là Đà Lạt, Sa Pa.
Tuy nhiên nếu bạn không biết cách phối đồ, mix những phụ kiện mà bạn có thì nó có thể là thảm họa, nó sẽ làm bạn trông già đi hơn so với số tuổi của bạn. Vậy làm sao để phối những bộ đồ với áo len trông thật chanh xã? Hãy cùng với HL2T khám phá mà tìm hiểu những cách phối đồ với áo len dành cho giới trẻ nhé.
  1. Áo len dáng dài
Áo len dáng dài là một trong những item làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, size nên được các bạn trẻ ưu ái đặc biệt là các bạn nữ. Với thiết kế áo dài qua mông sẽ giúp các bạn có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Hơn nữa, nó còn giúp cho các bạn nữ hack form, cao ráo hơn, mảnh mai hơn bình thường rất nhiều.
kR78tI6sh7qLhQm3xgOpFpLlnWViaaFSIJpM-kjf04JsxtmHWpXYx3V3bCu_jIKEn1z7j9OQQaTlmL-WzGTWnms3ATvuZAMDDeHID4KszdmFH0SSkuFcwEIzDa3XBQ-Tf_nE9Z2Xc2AcSNZJPHSu6kyCn9lj4tk4NZAIG61rMkQlidMWUEtqcvMkRDxBgQ
Nếu như nàng có một thân hình hơi mũm mĩm đầy đặn thì hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo len mỏng, nó sẽ giúp năng trợ nên mảnh mai hơn rất nhiều. Ngược lại với bạn nào mà có thân hình hơi gầy thì hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo có chất vải dày để làm cho thân hình bạn “có da có thịt” hơn nhé. Đặc biệt có một tuyệt chiêu cho các bạn nữ muốn hack chiều cao thì hãy nói không với khóa áo nhé. Nếu như khóa áo thì vải áo sẽ che đi và chiếm hết chiều dài chân của bạn.

Các bạn nam cũng có thể mặc kiểu áo này vì đôi khi nó sẽ giúp cho các bạn nam trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Đặc biệt là hơi bị quyến rũ và lãng mạn khi đi hẹn hò với các bạn nữ nơi xứ lạnh đó nha.
JeQVGazsLrZuFvUdfGKvK4ko_KYYo4v0NVSNSoNcqK501QYhVBh3cQpINtPyzDWEUcES8MoU6jNZEuVo-uVtLE4pjhFzJvM8aWi16VERv5NYwPX-XAW3RiH1ntWu041084T8oM8Tm0gN4oslj-eHBk8LCD3iFgGOoE7nn6rAGArOxUnSqKz_LDGxehgf8w
Khi phối đồ với áo len dài thì các bạn nữ có thể mix cùng áo croptop và quần baggy hoặc culottes. Sự kết hợp này giúp bạn có một outfit vô cùng trẻ trung và năng động. Nếu như bạn yêu thích phong cách lịch lãm thì chỉ cần thay áo croptop thành áo phông và quần baggy thành quần skinny. Vậy là nàng đã có ngay cho mình một style thanh lịch, dịu dàng rồi đó. Đối với các bạn nam thì nên lựa chọn những kiểu quần vừa chân không quá rộng cũng không quá bó kết hợp với áo phông trắng thì sẽ trở thành một hoàng tử lãng mạn.
  1. Áo len Croptop
Nhiều nàng sẽ cho rằng áo len croptop thì không hợp cho mùa đông. Những đối với những nơi “không có mùa đông” như sài gòn thì có thể mặc item này mà không sợ lạnh. Áo len Croptop và quần jean cạp cao sẽ tạo nên một outfit rất thời trang. Tùy nhiên đối với các bạn ở Hà Nội và Đà Lạt thì hãy cân nhắc kỹ trước khi diện outfit này nha.
XYFh3ZAhPLbeSCqY0HGRDWIJNMZGk6UFExfnyH-2DM_E3x-MhUcpJFMzX3eXglDCGQifGaPqI8EZjH1KxrqQXeEjdQ6Bm_rnWFJzGmnO48YFawkipr44DUsAiqDFJubFTC03ADi1Y06Z9tsXyZvYTj0X6Lq0Sd6naqd9JGOkY-2ozP6WM5z0r-S0VibtDA
Còn nếu cá tính hơn thì hãy lựa chọn chân váy thay thế cho quần jean. Chân váy da hoặc midi sẽ là hai lựa chọn phù hợp nhất cho outfit này của bạn. Nên chọn những item có màu tương phản nhau để nổi bật hơn nhé.
GOY7SF_321VqH3J_isqai9AjUmAj-XYOHBI-9E1dETCVw5P4Q6aAHi-kfmGKz2U21XuKrAS_GE_mV9arAFHUJowAjyFd61AECfyppnR7-GKGhKMKi-RIdRye7Vmw4XKJbnsEF6VubzD-U42YqRmm5jrEGq0Cj28RuV5wDmwjrFpgh75aTkJox89pwcMaFw
  1. Áo len cổ lọ
Áo len cổ lọ là món đồ "chanh xả" mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. Nàng chỉ cần phối áo len cùng quần jeans là có set đồ thời trang dạo phố mùa đông. Có một điều chắc chắn rằng đây là trang phục không bao giờ lỗi mốt. Kết hợp áo blazer bên ngoài với bốt polo và mọi người sẽ trầm trồ về phong cách thời trang của bạn.
7wXFSJF6G2lYpLrkRW3UvMrBFtg-ZcFga0KNFSn1zdfhvFSMgH_IKEKrLqBre9sHBXj32pqxgRPZrQ8O8F79dBSDYoDyFzQhToddkLQlhWWeeAlF6UuVLE1rV6I_KBLhjyFrt6-b0ltNxMK8zn0VGyEjd_sygyVN0JNm1rlYUHjXiQepuRYUYYYJMo9Uig
Nếu anh ấy muốn trông gọn gàng và ngăn nắp thì sao? Phối đen nguyên bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng. Áo len đen, quần jean đen, bốt đen và áo khoác da đen. Nàng trở nên cực cá tính như những "đại tỷ" của phim hành động.
Nếu thích phong cách mát mẻ, năng động, nàng có thể kết hợp quần cùng áo len. Một lưu ý nhỏ là nàng nên chọn hai món đồ này có màu sắc tương phản để tạo sự lôi cuốn. Phối cùng giày thể thao hoặc bốt cao cổ để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo.
  1. Áo len cổ tim
Với những nàng điệu đà thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua các item áo len cổ tim. Một chiếc áo sơ mi kết hợp với áo cổ cao mặc với quần jean sẽ giúp nàng trông thanh lịch và nhẹ nhàng. Nó cũng là một trong những trang phục phổ biến nhất mùa đông. Vì nó đủ đa năng, cô ấy có thể mặc nó đến trường.
Tuy nhiên nàng cũng có thể biến tấu với chiếc áo cổ tim này để trông gợi cảm hơn. Thay vì mix với quần jean, nàng có thể mặc với chân váy hoặc quần short ngắn. Nếu bạn diện trang phục này đi dạo vào mùa đông, chắc chắn bạn sẽ biết đến cô ấy. Đó cũng là một cách phối đồ với áo dệt kim mà bạn nên ghi ngay vào cẩm nang làm đẹp của mình.
M8NTJnytwON8fxSbmPVLz1iIGPgF6Q4LVbO0B44qdiTwb3ZZrhSrCo6mVhygCEXfebCEQ35YI8da9XcfGA9df68FpgL_1mzWnxXJysLSVwQbto0Ytf8IfdHApvqETMLdLCVLnGzgL2A9yi5VNb4iqcZ0hZz4hpS0gD7y5vMYsDkzxV38waQSgwE2c0M7og
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên