Xe 7 Chỗ Xpander 2022 - Phong Cách Crossover Tinh Tế Mọi Góc Nhìn

thachdang0506

Thành viên mới
Giới thiệu chung về Mitsubishi Xpander 2022
Tiếp nối thành công của mẫu xe 7 chỗ Xpander thế hệ trước với doanh số gần 60.000 chiếc MPV sau khoảng 4 năm ra mắt, Mitsubishi Motors Việt Nam trình làng MPV Xpander 2022 thế hệ mới.
xe-7-ch-xpander-ngo-i-th-t-lZfK5nvrqe.jpg
Xe 7 chỗ Xpander là mẫu crossover thành công bậc nhất.
Mẫu xe 7 chỗ Xpander 2022 sở hữu 20 điểm nâng cấp mới mang lại trải nghiệm toàn diện thông qua sự giao hòa giữa phong cách thiết kế nội, ngoại thất sang trọng, các trang bị tiện ích thiết thực cùng khả năng vận hành êm ái của một chiếc MPV lý tưởng cho gia đình. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá xe Mitsubishi của chúng tôi với đa dạng những mẫu xe khác nhau.
Ngoại hình Mitsubishi Xpander 2022 - Mạnh mẽ đậm chất Crossover
Chất Crossover của mẫu xe 7 chỗ Xpander đến từ những đường nét thiết kế khỏe khoắn. Khung gầm xe vững chãi, chiều dài tổng thể được kéo thêm 120mm và khoảng sáng gầm của chiếc MPV đạt 225 mm giúp tăng khả năng vận hành trên nhiều điều kiện địa hình.
xe-7-ch-xpander-ngo-i-th-t-T6mdKvDzgS.jpg
Đèn chiếu sáng LED T-Shape trên xe 7 chỗ Xpander thế hệ mới
Phần đầu xe 7 chỗ Xpander 2022 nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn, được tinh chỉnh dày dặn. Mặt ca lăng tách biệt hai phần: 3 thanh nan to bản chạy ngang bên trên và họa tiết lưới tổ ong hiện đại bên dưới. Cản trước cũng được điều chỉnh mạnh mẽ hơn.
Đèn pha xe 7 chỗ Xpander này có dạng T-Shape thay cho kiểu dáng hình thang trước đây. Cả 4 phiên bản đều có dải đèn định vị ban ngày công nghệ LED tích hợp đèn báo rẽ và đèn hỗ trợ chiếu sáng khi rời xe. Đèn sương mù đặt nằm trọn bên trong phần ốp cản.
Từ bên hông, mẫu xe 7 chỗ Xpander tạo cảm giác kéo dài với những đường gân dập nổi. Tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Mẫu xe 7 chỗ Xpander được trang bị la-zăng hợp kim 2 màu. Phiên bản Cross và AT Premium có cỡ mâm 17 inch. Trong khi, 2 bản AT và MT dùng mâm 16 inch.
xe-7-ch-xpander-ngo-i-th-t-GiQJKxAgdN.jpg
Đuôi xe MPV Xpander được thiết kế mạnh mẽ và cứng cáp hơn
Phần đuôi xe gần như không thay đổi nhưng cụm đèn LED đồ họa chữ T băng ngang thay cho kiểu đổ xuống chữ L như trước, đèn phụ được đặt dọc. Cản sau mở rộng, ốp màu tối giúp cho mẫu xe 7 chỗ Xpander trông khỏe khoắn hơn.
Nội thất Mitsubishi Xpander 2022 - Tinh tế và sang trọng
Mẫu xe 7 chỗ Xpander 2022 thu hút khách hàng với khoang nội thất rộng rãi nhất phân khúc.
xe-7-ch-xpander-n-i-th-t-H5v7W7O3Sg.jpg
Vật liệu mềm mại nhưng cao cấp trên táp lô và táp bi cửa mẫu xe 7 chỗ Xpander
Bề mặt táp-lô của xe 7 chỗ Xpander và bảng điều khiển trung tâm được trải rộng theo phương ngang. Nội thất xe gồm 2 tông màu đen/nâu hoặc đen/navy thể thao. Vật liệu da mềm mại cùng với đường chỉ may thủ công cho ốp cửa, tựa tay trên cửa hay bệ tỳ tay đã tạo ra điểm nhấn cao cấp cho xe.
Vô-lăng chiếc MPV này bọc da cao cấp và được tích hợp các nút tính năng như đàm thoại (trên bản Cross). Mặt đồng hồ tốc độ cũng được tái thiết kế theo phong cách mới mẻ, tinh tế và nhất quán.
Ghế ngồi trên xe 7 chỗ Xpander thiết kế mới êm ái hơn, có tính năng giảm hấp thụ nhiệt. Ngoài ra, xe còn trang bị chế độ Max Cool cho hệ thống điều hòa của xe nhằm làm mát không gian nhanh chóng.
xe-7-ch-xpander-n-i-th-t-ttYOKyBrvZ.jpg
Màn hình cảm ứng 9 inch trang bị cho xe 7 chỗ Xpander thế hệ mới
Hệ thống giải trí đa phương tiện bao gồm: màn hình giải trí cảm ứng 9-inch, âm thanh sống động có khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto, Bluetooth, USB và điều khiển bằng cử chỉ mang lại những trải nghiệm thú vị.
Vận hành Mitsubishi Xpander 2022 - Mượt mà, êm ái đậm chất Crossover
Mẫu xe 7 chỗ Xpander 2022 sử dụng khối động cơ 1.5L MIVEC sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mômen xoắn cực đại 141 Nm. Hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp là 2 tùy chọn của xe. Hệ truyền động cầu trước là tiêu chuẩn trên mọi phiên bản.
xe-7-ch-xpander-ng-c--iplqAKbxN5.jpg
Khối động cơ giúp cho Xpander vận hành
Hệ thống treo của xe được cải tiến nhằm nâng cao khả năng điều khiển và vận hành êm ái trên mọi kiểu đường. Mẫu xe 7 chỗ Xpander này còn đảm bảo sự yên tĩnh bên trong khoang lái nhờ sử dụng các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn quanh thân.
Khoảng sáng gầm tăng thêm 20 mm so với phiên bản trước giúp khả năng lội nước của mẫu xe 7 chỗ Xpander tăng lên đến 400 mm và mở rộng tầm nhìn của người lái. Thêm vào đó, hộp số tự động cũng được tinh chỉnh để đảm bảo chiếc MPV vận hành êm ái hơn.
xe-7-ch-xpander-an-to-n-0hbuUuxJNF.jpg
Hệ thống treo của chiếc xe 7 chỗ Xpander đã được cải tiến
Khung xe RISE là điểm mạnh giúp cho mẫu xe 7 chỗ Xpander này luôn duy trì tính an toàn ở mức tối đa. Khung xe vừa hạn chế tác động ngoại lực vừa đem đến sự vững chắc khi di chuyển trên đường gập ghềnh hoặc ở tốc độ cao.
Với 20 điểm nâng cấp giá trị và thực dụng, mẫu xe 7 chỗ Xpander phiên bản mới đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về 1 mẫu xe dành cho gia đình: ngoại hình đậm nét Crossover ấn tượng, nội thất sang trọng, tinh tế và khả năng vận hành ổn định. Xe 7 chỗ Xpander 2022 sẵn sàng đồng hành với khách hàng để cùng tạo nên những hành trình hứng khởi.
Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin cơ bản về dòng xe 7 chỗ Xpander cũng như có thể lựa chọn cho mình một chiếc MPV ưng ý. Hiện tại, Mitsubishi Trung Thượng còn chương trình khuyến mãi xe Mitsubishi rất hấp dẫn. Hãy ghé xem và trải nghiệm nhé.
 
so sánh với XL7 thì con nào không gian rộng hơn và tiện ích cũng như cảm giác lái tốt hơn (cách âm, vô lăng, vào cua,...)?
mình đang phân vân Xpander và XL7. Xpander bị cái nhìn như xe dịch vụ hơn (do chạy nhiều giống vios hay corolla ngày xưa)
 
Back
Bên trên