Bật Mí 5 Xu Hướng Nội Thất Sẽ “lỗi Thời” Trong Năm 2023

Nội thất Kims Fullhouse

Thành viên mới
Chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm 2022 và khoảng thời gian này cũng là lúc thích hợp nhất để tân trang lại không gian tổ ấm cho mình. Giữa muôn vàn phong cách nội thất, làm thế nào để không lặp lại những kiểu thiết kế đã cũ và không còn phù hợp trong thời gian sắp tới?
Hãy cùng những chuyên gia trong ngành nội thất dự đoán 5 xu hướng thiết kế nội thất nào sẽ trở nên lỗi thời trong năm 2023.
Sử dụng đồ gỗ quá nhiều
noi-that-loi-thoi-2-800x500.jpg

Nội thất bằng gỗ được rất nhiều gia đình yêu thích, tuy nhiên sử dụng quá nhiều đồ gỗ trong một không gian sẽ khiến người nhìn cảm thấy nhàm chán. Chúng cũng không còn được khuyên dùng bởi sẽ khiến không gian trở nên bí bách, mất đi vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà. Thay vào đó nội thất bằng da và kính hứa hẹn sẽ là xu hướng nội thất được ưa chuộng trong năm 2023 bởi vẻ đẹp sang trọng, bóng bẩy mà chúng mang lại.
Giấy dán tường nhiều hoa văn
Hoa văn trên giấy dán tường đã quá lỗi thời và không còn phù hợp với phong cách kiến trúc hiện nay, thậm chí nếu không biết cách lựa chọn hoa văn phù hợp sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên mất thẩm mỹ. Theo lời khuyên từ nhiều chuyên gia nội thất thì xu hướng trong năm 2023 vẫn là sự lên ngôi của phong cách tối giản và hiện đại, vì vậy mà những bức tường nên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng và đường nét đơn giản.
noi-that-loi-thoi-3-800x625.jpg
Dùng màu sắc trung tính quá nhiều
Từ giữa năm 2022 trở về trước, màu sắc trung tính vẫn luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế không gian nội thất bởi vẻ đẹp trang nhã và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Tuy nhiên phong cách này cũng dần trở nên “bão hòa” và gây nên sự nhàm chán. Vì vậy hãy thử thay đổi phong cách bằng việc sử dụng tông màu tối hoặc những tông màu nổi bật như xanh, vàng, đỏ cam hoặc tím – màu sắc chủ đạo cho năm 2023. Nếu biết cách phối hợp giữa những màu sắc này sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên sáng tạo và có “gu” hơn.
noi-that-loi-thoi-4-800x451.jpg
Sử dụng Sofa vải nỉ
Sofa làm từ chất liệu vải nỉ được ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi giá thành rẻ, đa dạng màu sắc và phong cách, tuy nhiên vì là chất liệu vải nên sẽ rất dễ thấm nước, ẩm mốc và khó làm sạch. Nên chọn sofa dùng chất liệu có tính ứng dụng cao và dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn để luôn đảm bảo sự mới mẻ, bền đẹp của sản phẩm.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên