Unisex Là Gì? Phong Cách Phối Đồ Unisex Cực Chất

tuilathucute

Thành viên mới
Ở đâu đó chắc chắn bạn đã nghe quần áo unisex là gì? Mà bạn không hiểu nó đề cập chủ đề gì. Thuật ngữ unisex được đưa ra và sử dụng một cách hoàn toàn không chính thức từ năm 80, nhưng đến mãi năm 2006, trào lưu unisex mới có ở Việt Nam. Vậy bạn có biết unisex là gì không? Hãy để HL2T chia sẻ tất tần tật kiến thức về áo unisex là gì nhé.
Unisex là gì?

Đồ unisex là gì? Có nghĩa là đồ có thể mặc được cho cả giới tính nam và nữ, một item gì đó hai giới tính có thể được mặc hoặc sử dụng bởi cả hai. Mặc dù con trai và con gái có cấu trúc cơ thể khác nhau và do đó, những đường cắt khác nhau đối với quần áo, một số phụ nữ rất thích quần jean nam hơn phụ nữ, đặc biệt là nếu họ không có nhiều đường cong hông. Những chiếc áo sơ mi nam phù hợp hơn với phụ nữ cao vì tay dài, vì vậy bạn thấy quần áo nam có thể được mặc bởi cả hai giới, nhưng quần áo của phụ nữ thì không. Có những thứ khác cũng có thể được sử dụng bởi cả hai, như thiết bị thể thao, thiết bị tập thể dục, những thứ thuộc về bản chất đó.
unisex-la-gi-1.jpg

Thời trang Unisex là gì?

Nói một cách ngắn gọn, thời trang unisex chính là hàng may mặc được thiết kế không có giới tính cụ thể. Trong suốt thập kỷ, xã hội đã có những chuẩn mực, quy cách nam giới nên ăn mặc theo cách này và nữ giới theo cách khác, nó thường bắt buộc ở trường, quần tây đen là dành cho nam giới còn váy hồng cho nữ giới nhưng thời trang unisex không phù hợp với tất cả những điều này.
unisex-l%C3%A0-g%C3%AC.jpeg
Thời trang Unisex hướng tới tất cả các giới tính đều có thể sử dụng được một chiếc áo hay chiếc quần. Phù hợp cho cả nam và nữ và không có sự khác biệt giữa cách thiết kế, màu sắc vì tính đơn giản, casual của nó Thời trang unisex có tính chu kỳ và xu hướng luôn quay trở lại. Quần áo Unisex cần thiết của những mảnh đơn giản, thoải mái, cho một cái nhìn không phô trương, nhưng cũng hiện đại và năng động. HL2T là một Local Brand Unisex có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Một vài Item phong cách Unisex cực chất

Áo thun

Các tín đồ thời trang unisex đích thực trong tủ quần áo không bao giờ thiếu được những chiếc áo thun. Phải nói rằng chiếc áo thun là món đồ đầu tiên có thể kết hợp một cách hoàn hảo khi phối với thời trang này.
amN3TZWu32aIAHqDW0cdsEhn7VJhOb9OLtjTJ9Pb-300x300.jpg
Với thời trang unisex áo thun có thể kết hợp với tất cả các item như quần jean, quần baggy, kèm thêm những phụ kiện như dây đeo lưng hoặc nón. Khi phối với phong cách này sẽ mang đến cho người mặc có vẻ bề ngoài phóng khoáng và hiện đại hơn. Đây cũng là xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong nhiều thập niên đến na.
Áo Sweater

Nếu bạn muốn trở nên cá tính bụi bặm, bạn có thể thay thế áo thun thành chiếc áo sweater để tạo một phong cách riêng mới lạ cho mình. Nên chọn những chiếc áo có chất liệu nhẹ vừa với cơ thể của mình, như thế bạn sẽ trở lên cuốn hút và gọn gàng hơn, đừng chọn những chiếc áo quá rộng, sẽ khiến bạn trở nên to hơn. Hãy chọn một chiếc áo có gam màu tối hoặc xám mix với một chiếc quần jean ngắn, kèm thêm đôi giày thể thao, lúc đó bạn sẽ có set đồ vô cùng hoàn hảo. Cách phối này khiến người mặc trở lên trẻ trung và năng động, phù hợp với đi chơi và đi học đều được.
unisex-la-gi-4.jpg

  • Quần Jogger
Quần Jogger là loại quần Unisex không còn xa lạ gì với giới trẻ bởi độ hót của nó. Ngoài ra còn có rất nhiều các biến thể của quần Jogger như Baggy, Jeans jogger.
xvze8x6h4K3OeI56JnEfGI5ZsmBr6qdzHZdRqAvA-300x300.jpg

Điểm nhấn của chiếc quần jogger là dưới ống quần có dây thun túm lại ở phần cổ, tạo lên sự thoải mái khi vận động. Những người yêu thích quần này thường là những bạn năng động có cá tính riêng của mình. Khi muốn mua quần jogger, thì phải chú ý về kích thước tránh bị lừa.
Quần áo Oversize


Một phong cách Unisex phổ biến nhất hiện nay. Đây là dạng quần áo Unisex chỉ có duy nhất 1 size, kích cỡ và có thiết kế phù hợp với đa số các bạn có ngoại hình cân đối. Đối với từng chiều cao, cân nặng của người mặc thì quần áo Unisex lại tạo ra một phong cách khác nhau rất đa dạng và linh hoạt
unisex-co-nghia-la-gi260220200835558145.webp
Trên đây là toàn bộ thông tin về unisex là gì? Form unisex là gì? Được thời trang HL2T chia sẻ cho các bạn hiểu rõ tường tận nhất. Bạn có muốn thử mặc quần áo Unisex như thế nào không? Thì hãy đến với HL2T để chúng tôi sẽ giúp bạn có được những cách phối đồ có 102. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu áo thun đẹp đa dạng phong cách được không ít bạn trẻ chọn lựa.
 
Back
Bên trên