[cẩm Nang] Du Lịch Nha Trang Đầy Đủ

zumina

Thành viên mới
Nha Trang là địa điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, thời tiết ôn hòa, con người thân thiện và đặc sản phong phú. Vậy khi đi du lịch Nha Trang thì cần tìm hiểu những thông tin gì và chuẩn bị đồ đạc như thế nào để chuyến đi được thuận lợi nhất?

Bài viết dưới đây sẽ là tất cả những thông tin cần biết để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Nha Trang. Từ thời điểm du lịch thích hợp, những hoạt động hấp dẫn có ở Nha Trang, cho đến những lưu ý cần thiết để đi du lịch tự túc và gợi ý một số tour du lịch tiết kiệm.
du-lich-nha-trang-05_1635151704.png
Du lịch Nha Trang - Thành phố biển xinh đẹp khiến du khách xao xuyển (Nguồn: Sưu tầm)
1. Đi du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Du lịch Nha Trang dường như mùa nào cũng hấp dẫn nhưng theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch ở Nha Trang của nhiều du khách thì thời điểm thích hợp nhất đế đến đây nghỉ dưỡng là từ tháng 3 đến tháng 9.

Tuy nhiên, cũng chính vì lượng du khách đổ về Nha Trang trong quãng thời gian này là rất lớn nên các nhà nghỉ, khách sạn thường xuyên trong tình trạng hết phòng. Tốt nhất bạn hãy đặt phòng và vé máy bay trước để tránh mất thời gian hoặc không còn phòng để đặt.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh2_0.jpg
Góc sống ảo tuyệt đẹp khi đi du lịch Nha Trang (Nguồn: Người Khánh Hòa)
Ngoài ra, nếu bạn không sắp xếp để đi du lịch Nha Trang trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 9 thì cũng không sao. Bởi lẽ thời tiết Nha Trang tương đối ôn hòa, không quá nóng quá lạnh như ở miền Bắc và cũng không “khó chiều” như ở miền Nam. Do đó, ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, nếu có thể hãy đến Nha Trang và trải nghiệm những hoạt động thú vị ở đây nhé

2. Những địa điểm du lịch Nha Trang không nên bỏ qua

Sở dĩ du lịch Nha Trang luôn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với cả du khách trong và ngoài nước là bởi vì ở đây sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo còn hoang sơ mộc mạc... Không những thế, du lịch Nha Trang còn mang đến vô vàn những trải nghiệm thú vị cho du khách như lặn biển ngắm san hô, đi thuyền câu mực đêm và thưởng thức hải sản tại chỗ...

2.1. Thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang
  • [*]Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
VinWonders Nha Trang (tên cũ là Vinpearl Land Nha Trang) được xây dựng theo mô hình công viên giải trí "ALL - IN - ONE" với tổng diện tích hơn 50ha. Nơi đây bao gồm 6 phân khu trò chơi riêng biệt: Thế giới phiêu lưu, vườn thú thu nhỏ, xứ vạn hoa rực rỡ, thiên đường nhiệt đới, thế giới đại dương và thế giới diệu kỳ. Đến với VinWonders Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn trò chơi hấp dẫn, khám phá nhiều điều mới mẻ và thưởng thức show diễn đẳng cấp thế giới Tata Show.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh3_0.jpg
Trò chơi hấp dẫn ở VinWonders Nha Trang
2.2. Viện Hải dương học
  • [*]Địa chỉ: Số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Đây là nơi nghiên cứu đời sống của hơn 4.000 loài động thực vật biển ở Nha Trang. Ngoài ra, Viện Hải dương học còn là nơi trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ với chiều dài xấp xỉ 26m, cao 3m.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh4_0.jpeg
Viện Hải dương học - Địa điểm du lịch Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
2.3. Đảo Hòn Mun
  • [*]Địa chỉ: Đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Đảo Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất của thành phố Nha Trang. Tại đây, du khách không chỉ được đắm mình dưới làn nước trong xanh, sải bước trên bờ cát trắng, mà còn được ngắm nhìn những tổ yến hoang sơ trên vách núi hay lặn biển chiêm ngưỡng dải san hô đầy màu sắc.
du-lich-nha-trang-06_1635151887.jpg
Đảo Hòn Mun Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
2.4. Đảo Hòn Tằm
  • [*]Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 7km, đảo Hòn Tằm là một địa điểm du lịch tại Nha Trang đốn tim du khách bằng bãi biển trong veo và hàng dừa xanh ngát chạy dài. Một số hoạt động thú vị ở đây như nhảy dù trên biển, lướt ván, mô tô nước...
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh6_0.jpg
Du lịch Nha Trang đảo Hòn Tằm (Nguồn: FantaSea)
2.5. Tháp bà Ponagar
  • [*]Địa chỉ: Đường 2/4, Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Đây là một công trình kiến trúc độc đáo và lạ mắt trong quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất khu vực miền Trung Việt Nam.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh7_0.jpg
Tháp bà Ponagar (Nguồn: Sưu tầm)
2.6. Nhà thờ Đá Nha Trang
  • [*]Địa chỉ: Số 31 Thái Nguyên, Phước Tân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Hình ảnh nhà thờ với lối kiến trúc đặc trưng của phương Tây không chỉ là địa điểm sống ảo tuyệt đẹp mà còn là nơi lưu giữ giá trị văn hóa và lịch sử của thành phố.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh8_0.jpg
Du lịch Nha Trang 2021 - Nhà thờ Đá Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
2.7. Chùa Long Sơn
  • [*]Địa chỉ: 20 đường 23/10, Phương Sơn, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Chùa Long Sơn nổi tiếng với bức tượng Kim Thân Phật Tổ uy nghi và linh thiêng, được coi là biểu tượng đẹp của thành phố. Ngôi chùa này đã hơn trăm năm tuổi và là chốn hành hương của các phật tử thập phương.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh9_0.jpg
Chùa Long Sơn là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
2.8. Đảo Điệp Sơn
  • [*]Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Đảo Điệp Sơn là địa điểm du lịch Nha Trang vẫn còn rất nguyên sơ bao gồm 3 đảo nhỏ: Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc. Nơi đây đặc biệt gây chú ý bởi con đường giữa biển nối liền 3 hòn đảo nhỏ.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh10_0.jpg
Du lịch Nha Trang đảo Điệp Sơn (Nguồn: Sưu tầm)
2.9. Đảo Khỉ Nha Trang
  • [*]Địa chỉ: Đảo Hòn Lao, vịnh Nha Phu, tỉnh Khánh Hòa
Được biết đến như là công viên du lịch sinh thái ở thành phố Nha Trang, đảo Khỉ Nha Trang hiện nay là nơi sinh sống và phát triển tự nhiên của hàng ngàn cá thể khỉ.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh11_0.jpg
Đảo Khỉ Nha Trang (Nguồn: Sưu tầm)
2.10. Bãi Dài Nha Trang
  • [*]Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Không giống như những bãi tắm khác, Bãi Dài không quá sâu mà chỉ thoai thoải ra xa, cùng với sóng nhẹ nhàng mang lại không gian yên bình cho du khách ghé thăm.
du-lich-Nha-Trang-hinh-anh12_0.jpg
Du lịch ở Nha Trang bãi Dài (Nguồn: Pinterest)
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên