Các Đời Xe Hyundai Tucson: Lịch Sử Hình Thành, Các Thế Hệ Trên Thế Giới Và Việt Nam

nhẫn cưới tierra

Thành viên mới
Sau gần 18 năm có mặt trên thị trường kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2004, Hyundai Tucson đã trải qua 4 thế hệ nâng cấp và phát triển, giúp tăng độ hoàn thiện về ngoại hình, trang bị và khả năng vận hành.
Hiện nay, Tucson đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe đến từ Hàn Quốc - Hyundai Motor.
Xem thêm
Đời xe Hyundai Tucson đầu tiên: 2004 - 2009

Hyundai Tucson được ra lần đầu mắt vào năm 2004​
Năm 2004, đời xe Hyundai Tucson đầu tiên được ra mắt, sử dụng chung nền tảng với các mẫu Elantra và KIA Sportage thế hệ thứ 2.
Tucson đời đầu tiên nhìn từ phía sau​
Bên trong cabin, nội thất của Tucson tiện dụng và đơn giản với đồng hồ lái dễ quan sát và các nút điều khiển được bố trí trực quan.
Khu vực lái của Hyundai Tucson 2004​
Với hệ dẫn động 4WD kết hợp cùng khoảng sáng gầm đạt 199mm, Hyundai Tucson có khả năng hoạt động tốt ở nhiều cung đường trơn trượt, vượt bùn và tuyết dày một cách dễ dàng.
Đời xe Hyundai Tucson thứ 2: 2010 - 2015

Hyundai Tucson thế hệ thứ 2 ra mắt năm 2009​
Hãng xe Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu đến khách hàng đời xe Hyundai Tucson thứ 2 tại Triển lãm Ô tô Frankfurt, Đức vào năm 2009.
Về ngoại thất, Tucson 2009 đã có màn "lột xác" ấn tượng khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” mới của hãng. Những đường nét uyển chuyển, góc cạnh sắc nét thay thế cho ngoại hình có phần cổ điển và cục mịch của đời xe tiền nhiệm.
Bảng điều khiển trung tâm đặt cao với các chi tiết được bố trí gọn gàng​
Bên trong cabin, bảng điều khiển trung tâm được đặt cao và các chi tiết được bố trí gọn gàng. Các tính năng tiện nghi trên Hyundai Tucson 2009 gồm: đầu CD 6 đĩa tích hợp AM/FM/MP3/USB/AUX và dàn âm thanh 6 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và chức năng lọc ion không khí CleanAir, đèn nội thất, cửa sổ trời,...
Hyundai Tucson cung cấp các tùy chọn động cơ xăng và diesel cùng hệ dẫn động FWD hoặc AWD. Ngoài ra, Tucson 2009 cũng được trang bị hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp có cơ chế sang số bằng tay.
https://www.danhgiaxe.com/cac-doi-xe-hyundai-tucson-lich-su-hinh-thanh-cac-the-he-tren-the-gioi-va-viet-nam-31146
 
Back
Bên trên