Nhận Xét Đánh Giá Máy Hút Bụi Không Dây Deerma Vc25: Không Dây Tiện, Nhưng Vẫn Còn Cồng Kềnh

titmit

Moderator
Thành viên BQT
- Lý do chọn mua: Có Robot hút bụi dưới sàn rồi thì mình cần 1 cái hút bụi cầm tay để hút những vị trí trên cao như kệ sách, hộc tủ, ngăn kéo gầm giường, ngăn tủ bếp... Ban đầu tính là sẽ mua Black & Decker PV1820L (sẽ review bên dưới) nhưng vì PV1820L pin hẻo quá nên mình chọn Deerma VC25.

202005e4a515-ef85-4667-8f74-418a1bface30.jpg

Nhận xét sau thời gian sử dụng: Máy có nhiều loại đầu hút khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng, có cả ống hút nối dài (khoảng 1.1m) dùng để hút sàn, nhưng nhà đã có robot nên hầu như mình không dùng tới. Thiết kế cổng sạc pin tự hít khi đưa cáp sạc lại gần khá hay, giống tính năng MagSafe trên Macbook. Thời gian sạc đâu đó tầm 2-3 giờ thì cho thời gian sử dụng khoảng 25-30 phút phụ thuộc vào cấp độ hút. Máy có 2 cấp độ hút mạnh và nhẹ, cấp độ nhẹ cũng vừa đủ để hút bụi như vụn thức ăn, tóc rụng, còn cấp độ mạnh có thể dùng khi hút bụi mịn trên kệ tủ hay các vị trí khó như kẽ ghế sofa, bụi bàn phím... Đầu vòi hút có bàn chải nên có thể vừa chải vừa hút cho hiệu quả cao hơn.
20204246fcf9-3332-4689-9d1c-09144ae2a3cd.jpg

Ảnh: con hút bụi chạy cơm so găng với con hút bụi chạy pin

- Ưu điểm: Chất lượng hoàn thiện tốt, nhiều đầu hút, đa năng, nhà nào chưa có robot hút bụi thì có thể gắn ống nối dài vào hút sàn bình thường luôn. Hiệu quả hút tốt và thời lượng pin dài. Trong thực tế máy hút bụi cầm tay không phải dùng thường xuyên nên nhà mình mua về đến nay được hơn 1 tuần thì mới phải sạc lại 1 lần.
beauty.png


- Nhược điểm: Thiết kế hộc chứa bụi chính là nhược điểm đáng kể của mẫu VC25 này. Vị trí hộc chứa bụi nằm phía trên làm cho kích thước của máy tăng đáng kể nên rất khó đưa máy vào được những vị trí hẹp như ngăn bàn, ngăn tủ bếp... Bản thân cái hộc chứa bụi cũng khá là nhiều vách ngăn nên lấy bụi ra cũng khó sạch, nhất là tóc cứ hay bị vướng lung tung.
pudency.png


- Nhận xét trên quan điểm người sử dụng: Không có gì để chê ngoại trừ thiết kế chỉ phù hợp để hút ở những nơi có không gian rộng rãi.

- Có nên mua không: NÊN MUA nếu không dùng ở những nơi chật hẹp, ngược lại thì thôi.
 
Back
Bên trên