Nhận Xét Đánh Giá Quán Ốc Bông Hậu Ngõ 2 Tràng Tiền Hà Nội: Quán Của Người Nổi Tiếng

titmit

Moderator
Thành viên BQT
Cái thú ăn uống chẳng khi nào đủ, chẳng bao giờ chán khiến cho giới trẻ Hà Thành rất chăm chỉ lùng sục bằng được những quán ăn ngon bậc nhất rồi truyền tai nhau đến thưởng thức, hít hà và bình phẩm.

Bởi vậy, nếu quán ăn nào không đáp ứng được các nhu cầu về chất lượng và giá cả, đương nhiên lượng khách sẽ thưa dần và hết hẳn. Ấy thế mà, một quán ốc vỉa hè với giá bình dân, nằm giữa trung tâm thủ đô vẫn ngày đêm tấp nập khách qua lại, làm thế nào để quán ốc vỉa hè này có thể làm nên điều kỳ diệu đó, câu hỏi này sẽ được trả lời một cách thích đáng chỉ bằng một lần ghé qua nếm thử.

Ốc Bông Hậu nhỏ xinh với màu xanh mạ non mát mắt tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố. Giữa những trung tâm thương mại lớn, những nhà hàng sang trọng, xuất hiện một quán ốc xinh xắn, duyên dáng và đặc biệt không kém gì chủ nhân của nó – hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan. Đặc biệt hơn nữa, cô còn vừa đoạt giải Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 3 được tổ chức tại Hội An năm 2013.

oc-bong-hau-1_7f4a5.jpg
“Hoa hậu biển 2010 Nguyễn Thị Loan tươi rói bên quán ốc mang thương hiệu của riêng mình”

Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp...

Thực đơn của Ốc Bông Hậu rất phong phú với giá cả vừa phải, nếu không muốn nói là cực mềm so với các quán ốc khác, giao động từ 30k đến 89k, quá rẻ so với chất lượng. Những ngày nóng nực, quán có phòng điều hòa với sức chứa lên tới gần 40 người, ngồi thưởng thức những món ốc thơm ngon nóng hổi trong cái mát lạnh của điều hòa giữa mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Đặc biệt, một quán ốc vỉa hè nằm giữa trung tâm thành phố lại có chỗ đỗ xe ô tô thoải mái, vô cùng thuận tiện cho các gia đình hoặc nhóm bạn đến ăn mà lo ngại phải gửi xe xa đi bộ. Phía ngoài vỉa hè cũng có hơn 10 bàn, gió lộng thoáng mát, view nhìn được ra Nhà hát lớn cùng khách sạn Hilton của ngõ Tràng Tiền, ngồi nhâm nhi đĩa ốc nóng tán gẫu với bạn bè sau một buổi đi chơi quanh khu trung tâm thành phố mới thật là trọn vẹn cái thú “xem – ăn – chơi”.

oc-bong-hau-2_9d256.jpg
“Vẹm xanh xào dừa, vị ngọt thơm của dừa, vị ngọt thịt của vẹm xanh hòa quyện vào nhau, hương vị thử một lần sẽ không quên được”

oc-bong-hau-3_2d3d8.jpg
“Tôm Hùm Đất - crawfish, món ăn sang chảnh giá vỉa hè, đặc biệt nước sốt bơ tỏi cực kỳ thơm ngon, có thể ăn kèm với bánh mỳ”

oc-bong-hau-4_75e97.jpg
“Sò điệp nướng trứng cút, vị lạ thơm như phô mai, rưới thêm nước chấm đặc biệt độc quyền làm từ ớt xiêm xanh của Ốc Bông Hậu sẽ tạo nên đủ vị chua cay ngọt cực kỳ đậm đà”

Đến Ốc Bông Hậu, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên gặp các nghệ sĩ, ngôi sao, ca sĩ, hotteen ăn vận giản dị, vui vẻ cùng bạn bè và gia đình đến đây ăn uống, thư giãn. Họ là người của công chúng, đi nhiều, thưởng thức ẩm thực nhiều vùng miền, chỉ có thỏa mãn được vị giác là lý do duy nhất kéo họ quay trở lại.

oc-bong-hau-5_35917.jpg
Đặc biệt, trong thực đơn của Ốc Bông Hậu vừa có thêm món mới ngon tuyệt “Ốc đỏ nướng nước mắm”, thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ tới xuýt xoa ăn thử. Đây là một món ăn hấp dẫn, cách chế biến đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ của người đầu bếp. Ốc đỏ nướng nước mắm phải ăn nóng để cảm nhận hết được cái giòn ngọt và thơm ngon

oc-bong-hau-6_ee3b1.jpg
“Thịt ốc đỏ giòn mềm và hơi dai, cái ngọt của thịt hòa trong cái đậm đà của nước chấm lan tỏa nơi đầu lưỡi cùng với hương thơm thoang thoảng đem lại cho người ăn cảm giác thích thú vô cùng dễ chịu, là món ăn mới đang được ưa thích nhất tại Ốc Bông Hậu”

Ốc Bông Hậu còn rất mực nổi tiếng trên cộng đồng mạng với trang fanpage lên tới hơn 86.000 lượt like theo dõi, cao nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại so với các quán ăn khác. Vậy là đủ biết Ốc Bông Hậu đặc biệt tới cỡ nào. Hữu xạ tự nhiên hương, sự bùng nổ và lan tỏa thông tin trên các trang mạng xã hội đã chứng tỏ chất lượng của quán mà không cần thêm bất cứ bằng chứng nào khác nữa. Ốc Bông Hậu còn có wifi miễn phí, giúp các bạn trẻ thỏa sức check in chia sẻ cuộc đi chơi vui vẻ bên bạn bè, người thân.

Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Thật hiếm có quán “ốc vỉa hè” nào mà lại hội tụ đủ những yếu tố đặc biệt, làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào như Ốc Bông Hậu. Để đạt được điều đó, công lớn đầu tiên thuộc về anh chàng đầu bếp trước đây đã từng là đầu bếp của một nhà hàng năm sao, thường xuyên học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng của Ốc Bông Hậu.

Buổi tối tiết trời buông lành lạnh, một mâm hải sản tươi nóng thơm, ngọt ngào hương vị biển dậy mùi khắp gian phòng. Thật khó có thể cưỡng lại sự thèm muốn được thưởng thức thật nhanh, thật chóng, thật mau...

Địa chỉ: 2 Ngõ Tràng Tiền – Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
 
Back
Bên trên