Bỏ Túi Ngay List 21 Địa Điểm Du Lịch Nha Trang Nhất Định Phải Đến Một Lần

datviettour198dvt

Thành viên mới
tỉnh thành biển Nha Trang nổi danh với các resort cao cấp, những bãi biển cát trắng dải hay những địa danh nổi tiếng,... ắt đã tạo sức hấp dẫn đối với du khách kể cả trong và ngoài nước. Vậy thì ghé thăm “Hòn ngọc biển đông” này thì nên đi đâu? Hãy nhanh tay lưu lại 21 địa điểm du lịch Nha Trang mà Đất Việt Tour chia sẻ cho bạn ngay sau đây nhé!
21-dia-diem-du-lich-nha-trang.jpg

List 21 điểm du lịch Nha Trang nhất quyết phải đi một lần (Ảnh: Sưu tầm)

VINPEARL LAND NHA TRANG
Điểm đến “ưu tiên” khi đến Nha Trang đó là Vinpearl Land, một Thiên đường tiêu khiển sang trọng. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ từ các nhà hàng, khách sạn cho đến các khu mua sắm, các trò chơi huých mang cảm giác mạnh hay có các công viên nước nước, thủy cung và rạp chiếu phim 4D hoành tráng.
vinpearl-nha-trang.jpg

Vinpearl Land - thiên đàng giải trí qua ở Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

VIỆN HẢI DƯƠNG HỌC
Đến với viện Hải dương học, bạn sẽ được ngắm nhìn một thế giới đại dương thu nhỏ trong tầm mắt. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển quý hiếm.

THÁP BÀ PONAGAR
Du lịch Nha Trang nhất mực phải ghé tháp Bà Ponagar, công trình kiến trúc đặc sắc của văn hóa Chăm Pa. Đến với Tháp Bà Ponagar bạn không chỉ chiêm ngưỡng nét thượng cổ mà còn có thể lưu lại cho mình những bức ảnh cực đẹp ở đây nữa đấy.
thap-ba-ponagar-nha-trang.png

Ghé thăm tháp bà Ponagar khám phá nét văn hóa cổ Chăm Pa (Ảnh: Sưu tầm)

NHÀ THỜ ĐÁ NHA TRANG
Với kiến trúc Pháp mang đậm phong cách Pháp, nhà thờ Đá Nha Trang là nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa và là niềm tự hào của những người theo thiên chúa giáo ở xứ biển này. Với vị trí nằm giữa trọng tâm đô thị nên ngôi nhà thờ rất dễ tìm và kiên cố sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm ham thích.

CHÙA LONG SƠN
Long Sơn - ngôi chùa nức danh nhất ở Nha Trang với bức tượng Phật ngoài trời đồ sộ. Đến với chùa Long Sơn ngoài việc chiêm ngưỡng các nét kiến trúc đặc sắc, thì chùa còn có view hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp và dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thị thành Nha Trang xinh đẹp.
chua-long-son-nha-trang.jpg

Khám phá Chùa Long Sơn - Ngôi chùa hơn 100 tuổi ở Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

VỊNH NINH VÂN
Mang cho mình nét đẹp hoang sơ, vịnh Ninh Vân đẹp tựa như trang vẽ với màu trắng mịn của bãi cát trải dài, nước biển trong xanh hay những hàng cây xanh rì.

BÃI DÀI
Đến du lịch Nha Trang thì chẳng thể bỏ qua các bãi biển ở đây được. Bãi Dài nổi tiếng với bờ cát trắng trải dài, nước biển xanh như ngọc, đang được rất nhiều du khách ghé thăm.
bai-dai-nha-trang.jpg

Vẻ đẹp hoang vu của bãi Dài Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

ĐẢO KHỈ
Nằm trên một hòn đảo nhỏ của vịnh Nha Phu, Đảo Khỉ Nha Trang là nơi độc nhất vô nhị ở Việt Nam có hàng nghìn con nghỉ sinh sống và phát triển tự nhiên. Ở đây có nhiều hoạt động hích như: chơi với khỉ, xem xiếc khỉ,... ngoại giả bạn cũng có thể tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển.

KHU DU LỊCH CON SẺ TRE
Được lấy ý tưởng từ các làng quê Việt Nam, cả thảy các vật liệu được dùng tại khu du lịch Con Sẻ Tre đều được làm bằng tre. Du khách đến đây có thể câu cá, lặn ngắm san hô, tắm đẹp,...hay đơn giản lưu lại cho mình những bức ảnh thật xinh.
kdl-con-se-tre-nha-trang.jpg

Khu du lịch Con Sẻ Tre - Điểm đến Nha Trang ưa (Ảnh: Sưu tầm)

HÒN MUN
Một cái tên trong thể thiếu trong list 21 điểm đến ở Nha Trang đó là Hòn Mun. Đây là nơi có sự pha trộn giữa hai dòng nước nóng và lạnh, chính vì thế Hòn Mun có hàng nghìn loài san hô quý hiếm nên cuộn rất nhiều du khách đến đây khám phá. Đến với Hòn Mun để được đắm mình vào dòng nước mát lạnh và ngắm nhìn những rạn san hô đầy bắt mắt ở đây nhé.

HÒN CHỒNG - HÒN VỢ
Du lịch Nha Trang không chỉ có những bãi cát trắng, biển xanh, nắng vàng mà đến với Nha Trang bạn còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Một trong số đó phải kể đến là Hòn Chồng - Hòn Vợ với những bãi đá có hình thù đặc biệt, chẳng những thế bạn còn được nghe sự tích về Hòn chồng - Hòn Vợ nơi đây.

THÁC YANG BAY
Nếu bạn yêu mến thiên nhiên, vừa có cây cỏ vừa có nước thì Thác Yang Bay là một địa điểm hoàn hảo đấy. Nơi đây cách trọng tâm đô thị Nha Trang khoảng 45km, tọa lạc giữa một thung lũng rộng 570 ha, có khí hậu trong sạch, mát mẻ. Đến với thác Yang Bay làm sẽ nhìn thấy một dòng thác trắng xóa đổ trên cao xuống trông cảnh núi rừng bát ngát, sờ soạng tạo nên một giác dễ chịu.
thac-yang-bay-nha-trang.jpg

Thác Yang Bay - Khu du lịch sinh thái đẹp nhất Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

HÒN TẰM
Hòn Tằm một trong những hòn đảo đẹp nhất nhì ở Nha Trang. Đến với Hòn Tắm sẽ khiến chúng ta mê ly với cảnh những hàng dừa xanh thẳm chạy dài, những bãi cát trắng mịn, nước biển trong veo,... hay những khu nhà hàng, khách sạn trải qua đang đón chờ du khách ghé thăm.

BÃI BIỂN DỐC LẾT
Cách trọng tâm thành thị Nha Trang khoảng 49km về phía Nam, Bãi biển Dốc Lết luôn là chọn lựa của nhiều du khách mỗi khi mùa hè về. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động teambuilding trên biển hay thử sức mình với các trò chơi dưới nước như lướt motor nước, dù bay,...

SUỐI KHOÁNG NÓNG I - RESORT
Đến với Nha Trang ngoài việc tham quan các địa điểm lừng danh, tắm biển thì bạn có thể thư giãn và trải nghiệm các dịch vụ tại I - Resort Nha Trang. Tại đây bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước mát, tự do bơi lội, tận hưởng những chốc lát vui vẻ bên gia đình, người thân.
suoi-khoang-nong-i-resort-nha-trang.jpg

Suối khoáng nóng I - Resort - Thiên suối khoáng nóng "triệu người mê" tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

KHU DU LỊCH WATERLAND SUỐI THẠCH LÂM
Đến với khu du lịch Waterland, du khách sẽ được trở về tự nhiên, khung cảnh núi sông hữu tình vững chắc sẽ làm bằng lòng quý khách. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp, tham gia nhiều hoạt động giải trí như bắn súng sơn, trượt cỏ, chơi golf,...

ĐẢO YẾN
Đảo Yến cái tên đã phần nào đón ra được sự đặc biệt của hòn đảo này. Nơi đây là nơi trú ngụ của nhiều chim yến và cũng là địa điểm phá hoang tổ yến lớn nhất cả nước. Đặt chân đến đảo Yến du khách sẽ choáng ngợp trước quang cảnh mà tự nhiên đã tặng thưởng nơi đây, một quang cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh giữa biển cả minh mông.
dao-yen-nha-trang.jpg

Đảo Yến - Vẻ đẹp thơ mộng đến tê mê lòng người (Ảnh: Sưu tầm)

KHU LỊCH SUỐI HOA LAN
Nằm trên bán đảo Hòn Hèo, Khu du lịch Suối Hoa Lan là điểm đến thúc mang vẻ đẹp thơ mộng, hiền của thiên nhiên vững chắc sẽ chinh phục được những du khách khó tính khó nết nhất.

CHỢ ĐẦM
Sau khi ghé thăm các địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang thì nhất định bạn phải ghé đến Chợ Đầm, ngôi chợ được xem là biểu tượng của thị thành Nha Trang. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món ngon, mua các món quà lưu niệm về tặng gia đình, người nhà và hơn thế nữa sự hiếu khách của người dân nơi bản địa.
cho-dam-nha-trang.jpg

Chợ Đầm - Thiên đường mua sắm tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

CHỢ ĐÊM
Để biết được không khí rộn rã, náo nhiệt tại đô thị biển Nha Trang tại thì đến với chợ Đêm. Tại đây bạn có thể thoải mái mua sắm, thỏa sức ăn uống và tận hưởng khí trời mát mẻ.

VỊNH NHA TRANG
Ghé thăm Nha Trang mà chưa đến Vịnh Nha Trang thì xem như là một khuyết điểm lớn đấy nhé. Nơi đây được ví như hòn ngọc Viễn Đông, là 1 trong các vịnh đẹp nhất thế giới. Được thiên nhiên ưu ái, Vịnh Nha Trang sở hữu có mình những bãi cát trắng trải dài đẹp đến ngỡ ngàng hay những rạn san hô mê hoặc lòng người.
vinh-nha-trang.jpg

Vịnh Nha Trang - Một trong những vịnh đẹp nhất thế giới đẹp nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là list 21 địa điểm du lịch Nha Trang mà Đất Việt Tour muốn chia đến với các bạn đọc. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới. Nếu Quý khách muốn biết thêm thông báo về các tour du lịch Nha Trang trọn gói với chương trình hấp dẫn, chi phí phải chăng, thì đừng ngần ngại liên can ngay với Công Ty Du Lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.
 
Back
Bên trên