Lịch Trình Chi Tiết Du Lịch 1 Ngày Tại Sài Gòn

datviettour198dvt

Thành viên mới
Chúng ta luôn có thói quen ăn uống và đi đến những địa điểm quen thuộc tại Sài Gòn mà chưa một lần thử khám phá thành thị này. Ngay hiện thời, cùng Đất Việt Tour khám phá xem du lịch 1 ngày tại Sài Gòn nên đi đâu, ăn gì, uống gì?
du-lich-1-ngay-tai-sai-gon-1.jpg

DU LỊCH 1 NGÀY TẠI SÀI GÒN, NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHẲNG THỂ BỎ QUA?
chọn lựa công cụ
Xe đạp: Một trong những hình thức chuyển di được giới trẻ chuộng giờ. Nếu bạn chỉ muốn khám phá những địa điểm ở trung tâm thị thành thì đây là một sự tuyển lựa ráo trọi dành cho bạn. bây giờ, tại trung tâm quận 1 có hơn 30 trạm thuê xe đạp công cộng cho bạn thuận lợi chuyển di. Cảm giác đạp xe cảm nhận mọi hoạt động diễn ra xung quanh sẽ là một ngày sống chậm giữa đô thị tấp nập này.
du-lich-1-ngay-tai-sai-gon-2.jpg

Xe đạp là công cụ được ưa thích hiện.
xe buýt: Các tuyến ô tô buýt tại Sài Gòn lộn xộn đa dạng để bạn có thể chọn lọc. ô tô buýt đường sông, xe buýt du lịch hay các tuyến xe chạy khắp đô thị.

Xe máy: Đây là dụng cụ di chuyển giúp bạn đi được nhiều nơi và chủ động thời gian di chuyển của mình.
ngoại giả, giả dụ bạn chọn du lịch 1 ngày tại Sài Gòn ở vùng ngoại thành thì thuê xe du lịch sẽ là cách tốt nhất giúp bạn tránh nắng trên suốt đường và tần tiện thời gian chuyển di.

Địa điểm chẳng thể bỏ qua từ trung tâm đến ngoại thành Sài Gòn
  • [*]Bến Bạch Đằng - điểm sống ảo cực hot
Gần đây, Bến Bạch Đằng gây sốt trong giới trẻ vì độ lên hình lung linh của nó. Bến Bạch Đằng xưa nay sở hữu view cực xịn nằm ngay bờ sông trọng tâm đô thị, nay lại gây ấn tượng cực mạnh với độ hoành tráng sau khi cải tạo khu công viên và xây dựng cầu cảng.
ben-bach-dang.jpg

Bến Bạch Đằng (Ảnh: Tô Đi Đâu)
Cùng với một số điểm check-in phụ cận: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến ô tô buýt Hàm Nghi, Cầu Mống, nhà băng Nhà nước Việt Nam, Bitexco... trở thành những địa điểm cuốn đông đảo giới trẻ check-in, đặc biệt là cuối tuần.
  • [*]Thảo Cầm Viên - lá phổi xanh giữa chốn phồn hoa tỉnh thành
Là sở thú lâu đời đứng hàng thứ 8 trên thế giới, Thảo Cầm Viên như lá phổi xanh giữa lòng thành phố. Sài Gòn ngày nay chung cư mọc lên như nấm sau mưa, quy hoạch đường xá làm cho nhiều cây xanh trên đường bị đốn hạ. Vào những ngày bận rộn không có quá nhiều thời kì, Thảo Cầm Viên sẽ là chốn dừng chân lý tưởng để bạn nạp lại năng lượng xanh cho bản thân.
thao-cam-vien.jpg

Thảo Cầm Viên (Ảnh: sưu tầm)
Hơn nữa, đây cũng là dịp bạn có thể tham quan vườn thú trước hết của Sài Gòn. mỗi chiếc vé tham quan được bán ra đồng nghĩa với việc bạn đang góp phần vào việc mua thức ăn cho động vật sống trong Thảo Cầm Viên.
  • [*]Nhà Thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà là một công trình độc đáo nằm ở trọng tâm Sài Gòn. Đây là một công trình mang lối kiến trúc Pháp cổ độc đáo, gây ấn tượng mạnh trong lòng mỗi du khách ghé qua.
nha-tho-duc-ba.jpg

Nhà Thờ Đức Bà (Ảnh: sưu tầm)

hiện giờ, Nhà thờ Đức Bà vẫn đang trong quá trình trùng tu, bạn vẫn có thể tham quan phía ngoài của nhà thờ. Ngoài ra xung quanh còn có những điểm đến khác bạn có thể check-in như: Bưu điện thị thành, đường sách, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập,...
  • [*]bảo tồn Chứng tích Chiến tranh
Nơi lưu giữ những chứng tích của một cuộc chiến tranh thảm khốc. Hãy một lần đến với Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh để quay ngược thời kì, nhìn về quá cố bi thương của dân tộc Việt Nam phải gánh chịu trước tội ác của các nước đế quốc. Để rồi yêu hơn cuộc sống hòa bình của ngày nay.
bao-tang-chung-tich-chien-tranh.jpg

Bảo tàng chứng tích chiến tranh (Ảnh: sưu tầm)
  • [*]Cần Giờ
Nếu không có thời kì rảnh rang nhưng vẫn muốn hòa mình với thiên nhiên thì “Cần Giờ chào bạn”. Chỉ cách trọng tâm đô thị khoảng 50km, làng biển Cần Giờ có rất nhiều điểm tham quan thích thú giúp bạn không thấy nhàm khi du lịch 1 ngày: Rừng sát Cần Giờ, Đảo Thạnh An, bãi biển 30/4, Đảo Khỉ,...
du-lich-1-ngay-tai-sai-gon-can-gio.jpg

Cần Giờ (Ảnh: Trần Đặng đại đăng khoa)
  • [*]Địa đạo Củ Chi
Du lịch 1 ngày ởĐịa đạo Củ Chi, bạn thử chưa? Địa đạo Củ Chi được mệnh danh là “mê cung dưới lòng đất”, nơi mang ý nghĩa lịch sử to lớn trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Đến đây, bạn hãy thử một lần cảm nhận cuộc sống của tiên nhân ta trong những tháng ngày mưa bom bão đạn, ẩn náu dưới hầm và làm cách mạng.
dia-dao-cu-chi.jpg

Địa đạo Củ Chi (Ảnh: sưu tầm)

DU LỊCH TỰ TÚC TẠI SÀI GÒN ĂN GÌ, UỐNG GÌ?
Cơm tấm
Món ăn đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến ẩm thực Sài Gòn là cơm tấm. Cơm tấm là món ăn sáng và ăn khuya quen thuộc của người Sài Gòn. Bạn nên thử ngay món này để hóa thân thành người Sài Gòn chính hiệu nhé!
com-tam-ngon-sai-gon-.jpg

Cơm tấm (Ảnh: sưu tầm)
Bún bò

Nếu bạn là dân du lịch tự đắc và muốn tiết kiệm tổn phí, bạn nên tuyển lựa những quán bún bò vỉa hè. Đây là cách bạn có thể tùng tiệm được phí tổn cũng như khám phá nét đẹp ẩm thực Sài Gòn qua những gánh bán hàng rong.
quan-bun-bo-sai-gon.jpg

Bún bò (Ảnh: sưu tầm)
Bánh mì Sài Gòn

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một cửa hàng bán bánh mì Sài Gòn. Tuy nhiên, để tìm một nơi bán bánh mì nổi tiếng nhất bạn có thể tìm đến bánh mì Huỳnh Hoa, địa chỉ 26 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1. Thưởng thức và cảm nhận xem nơi đây có xứng đáng với danh xưng “Ổ bánh mì đắt nhất quận 1” không nhé?
banh-mi-huynh-hoa.jpg

Bánh mì Huỳnh Hoa (Ảnh: sưu tầm)
Bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là món ăn vặt không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn. Bạn nên tìm mua món ăn vặt quốc dân này ở những con đường gần những trường đại học vì đây là món ăn ưa chuộng của các bạn sinh viên nên ở những khu này sẽ dễ tìm mua hơn.
banh-trang-tron.jpg

Bánh tráng trộn (Ảnh: sưu tầm)
Cafe bệt Nhà thờ Đức Bà

Vào một buổi sáng tờ mờ ở Sài Gòn, còn điều gì tuyệt vời hơn là nhắm nháp một cốc cafe ngắm nhìn thành thị. View xịn sò nhìn ra nhà thờ Đức Bà sẽ giúp bạn có một buổi sáng tràn trề năng lượng, bắt đầu cuộc hành trình khám phá Sài Gòn.
cafe-bet-nha-tho-duc-ba.jpg

Cafe bệt view Nhà Thờ Đức Bà (Ảnh: sưu tầm)
Khu ẩm thực Chợ Bến Thành

Bạn đã thử một lần oanh kích khu ẩm thực nằm ngay trọng tâm quận 1 này chưa? Khu ẩm thực Chợ Bến Thành có đầy đủ các món ăn, nước uống chuẩn vị Sài Gòn đang chờ bạn khám phá.
Kinh-nghiem-di-cho-Ben-Thanh-05.jpg

Khu ẩm thực Chợ Bến Thành (Ảnh: sưu tầm)
Hải sản Cần Giờ

Về Cần Giờ du lịch, hải sản lại vừa rẻ vừa ngon. nếu có dịp du lịch ở Cần Giờ thì đừng quên ghé qua chợ Hàng Dương để thưởng thức hải sản tại đây.
cho-hai-san-can-gio.jpg

Chợ Hàng Dương - chợ hải sản Cần Giờ (Ảnh: sưu tầm)
GỢI Ý LỘ TRÌNH CHI TIẾT DU LỊCH 1 NGÀY TẠI SÀI GÒN
Đạp xe khám phá quận 1

Sáng:
  • Thuê xe tại các trạm thuê xe đạp ở trung tâm quận 1
  • Đạp xe dạo phố, ngồi cafe bệt Nhà thờ Đức Bà
  • Check-in các điểm lân cận: Bưu điện tỉnh thành, đường sách, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập,...
Chiều:
  • Check in Bến Bạch Đằng
  • Khám phá các địa điểm xung quanh như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Cầu Mống, nhà băng Nhà nước Việt Nam,...
Thăm thú Thảo Cầm Viên - Khám phá văn hóa ẩm thực Sài Gòn

Sáng:
  • Khám phá Thảo Cầm Viên. Bạn nên dành một buổi sáng để có thể tham quan hết vườn thú.
Chiều:
  • Khám phá khu ẩm thực Chợ Bến Thành. ngoại giả còn một số khu ẩm thực khác bạn có thể tham khảo như: chợ Xóm Chiếu, chợ Hồ Thị Kỷ, khu ẩm thực người Hoa quận 5,...
Sài Gòn - Tp.HCM, thị thành kinh tế bậc nhất Việt Nam, đồng nghĩa với việc thành thị này có tốc độ thay đổi chóng mặt. Du lịch 1 ngày tại Sài Gòn là thời kì bạn có thể nhìn lại một Sài Gòn xưa và nay đã thay đổi như thế nào. Mỗi địa danh đều là một chứng nhân của sự đổi thay đó, sẽ có nơi đổi thay cùng Sài Gòn và cũng có nơi vẫn mãi như thế, giữ được nét thượng cổ của một Sài Gòn - Gia Định ngày nào.

Ngoài những gợi ý tour du lịch 1 ngày trong trọng điểm đô thị, bạn có thể tham khảo thêm một số LỊCH TRÌNH tour du lịch Cần Giờ, du lịch Củ Chi tại Đất Việt Tour. liên can 1800 6700 để được Đất Việt Tour hỗ trợ tư vấn những chuyến đi du lịch 1 ngày ngay bạn nhé!
 
Back
Bên trên