Mẫu Áo Lễ Tân Khách Sạn Thời Trang, Đẳng Cấp Nhất Tại Hà Nội

havien2120

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Bởi vậy, việc may đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn cho bộ phận này là vô cùng quan trọng, vì nó sẽ phản ánh doanh nghiệp đó có chuyên nghiệp và chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh hay không?
32%20(8).jpg

- Mẫu đồng phục lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC là thiết kế ấn tượng và hoàn hảo, khiến mọi quý cô đều trở nên thật phong cách, chỉn chu và lịch sự.
32%20(4).jpg

- Áo được may kiểu cổ chữ V bẻ ve truyền thống, nhưng được cách điệu tại hàng cúc dài đầy mới mẻ, tạo độ eo cho các nàng khi mặc.
32%20(9).jpg

- Toát lên vẻ cao sang nhưng vẫn rất thời thượng, phong cách, với những đường xếp ly, bồng bềnh bên hông vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc.
32%20(7).jpg

- Chân váy zuýp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đã và đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng dài ngang gối giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
32%20(5).jpg

- Bên cạnh đó, với những đường may thẳng tắp gọn gàng, kỹ thuật bọc chỉn chu cân đối, và những gia công tiểu tiết giúp đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm theo thời gian.
32%20(10).jpg

- Đồng phục Lễ tân được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em thêm tự tin trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
 
Back
Bên trên