Đánh Giá Các Dòng Nước Hoa Cindy Bloom Của Mỹ Phẩm Sài Gòn Scc: Bình Dân Mà Quyến Rũ

chutchit

Thành viên Nghiệp dư
Cindy Bloom là dòng nước hoa được sản xuất bởi công ty mỹ phẩm Sài Gòn SCC. Đây là công ty đã có hơn 40 năm xây dựng và phát triển để tạo ra những sản phẩm làm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
nuoc-hoa-cindy-bloom-02.jpg.webp

Năm 1994, SCC đã cho ra mắt dòng nước hoa Cindy với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ trong con đường hoàn thiện bản thân. Đến năm 2018 thương hiệu này lại tiếp tục xuất hiện thêm diện mạo mới ấn tượng hơn với 5 mùi hương quyến rũ dành riêng cho từng phong cách khác nhau.Tuy là dòng nước hoa nội địa nhưng chất lượng được đánh giá sánh ngang với một số thương hiệu nhập khẩu đấy.
Reviews chi tiết nước hoa Cindy bloom
Thiết kế
Ngoài dòng Classic có thiết kế dạng thân thon dài thì các dòng Bloom đều có diện mạo thân trụ tròn được làm từ thủy tinh. Mỗi loại có một màu sắc khác nhau thể hiện từng phong cách riêng biệt và tất cả đều được tạo thêm điểm nhấn từ những khối lập phương ở phần thân khá ấn tượng và thu hút.
Thành phần
Hầu hết các dòng nước hoa đều được chiết xuất từ hương trái cây và hoa từ thiên nhiên. Sự kết hợp giữa các loại thực vật có mùi thơm tự nhiên sẽ tạo nên những đợt hương độc đáo.
Nước hoa Cindy bloom có mấy mùi? Mùi nào thơm nhất?
Ngoài dòng Classic thì Cindy còn cho ra mắt 4 loại thuộc dòng Bloom, mỗi mùi đều có một phong cách riêng, hãy cùng tìm hiểu thêm về các mùi hương của các loại này nhé.


1. Cindy Classic - cổ điển
Hương thơm của nước hoa Cindy Classic rất thích hợp để dùng cho tất cả các mùa trong năm nhất là mùa xuân ấm áp tràn đầy sức sống.


nuoc-hoa-cindy-bloom-03.jpg.webp

Những cô nàng đang theo đuổi phong cách trang nhã, quý phái và quyến rũ nên chọn dòng này nhé.
Hương thơm mở đầu là sự kết hợp hoàn hảo của cam bergamot, quýt và hương cỏ cây xanh tươi mang đến cảm xúc nồng nàn rất riêng mà chỉ Cindy mới có. Đến note giữa lại là sự hòa quyện của hương hoa là, hoa hồng cùng ngọc lan tây thể hiện rõ sự quyến rũ, đầy nữ tính nhưng cũng rất mê hoặc. Đợt hương cuối đọng lại là hoắc hương, an tức hương và vani dịu nhẹ.


2.Nước hoa Cindy Bloom Aroma Flower - ngọt ngào
Cindy Bloom Aroma Flower được SCC giới thiệu là dòng nước hoa dành cho mùa xuân ấm áp tràn đầy tình yêu đủ để khiến bạn gây chú ý đặc biệt vào những ngày nắng xuân đẹp và tươi mới.
nuoc-hoa-cindy-bloom-04-1.jpg.webp

Tầng hương đầu tiên ngọt lịm tim với những loại trái cây mọng nước như dưa hấu, đào tiếp đến tầng giữa lại dịu nhẹ hơn với hoa anh thảo, hồng nhung cùng táo gai mang đến cảm giác dịu dàng nhưng cũng rất năng động. Tầng hương cuối cùng đọng lại một chút ấm áp của xạ hương trắng, tuyết tùng và hổ phách.
Nàng xuân nữ tính, nhẹ nhàng này sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào hơn trong không khí đón xuân với nhiều niềm vui, hy vọng.


3.Nước hoa Cindy Bloom Fresh Ocean - trẻ trung
Fresh Ocean dòng hương nước hoa dành cho những cô nàng đang theo đuổi phóng cách phóng khoáng, mạnh mẽ, yêu tự do bay nhảy, khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên.
nuoc-hoa-cindy-bloom-05.jpg.webp

Ở tầng hương đầu mùi thơm khá ấn tượng với sự kết hợp của cam, quýt tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái. Đến note giữa lại phảng phất sự nhẹ nhàng của hoa hồng, hoa nhài và linh lan rất nhẹ nhàng, thanh khiết. Cuối cùng, sự hòa quyện ăn ý của gỗ tuyết tùng tạo nên mùi hương lãng mạn, êm ái nhưng cũng rất mạnh mẽ, vô tư.
Sản phẩm này thích hợp để dùng trong mùa hè để tạo cảm giác tươi mát hoặc mùa xuân ấm áp, nhẹ nhàng của cô nàng mới lớn.



4.Cindy Bloom Romantic Muse - lãng mạn
Nếu bạn chuẩn bị có một cuộc hẹn hãy thử mùi hương nước hoa Cindy Bloom Romantic Muse mà Cindy phát triển nhé. Đảm bảo đối phương sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu gặp mặt đấy.
nuoc-hoa-cindy-bloom-06.jpg.webp

Đợt hương mở đầu tạo cảm giác rất dễ chịu với hương cam, quýt đến từ thiên nhiên. Tiếp đến là hoa hồng kết hợp với hoa lan Nam Phi, nhài tây mang đến sự thanh ngọt, nữ tính và tinh tế. Tầng hương cuối cùng đọng lại là sự sang trọng, nồng ấm của hoắc hương, gỗ đàn hương và vani ngọt ngào.

5.Cindy Bloom Urban Vibes - cuốn hút
Dòng Urban Vibes khá cuốn hút sẽ là nước hoa Cindy Bloom dành cho những cô nàng năng động, sôi nổi, tự tin nhưng vẫn ẩn chứa một chút quyến rũ và bí ẩn muốn người khác tìm hiểu.
nuoc-hoa-cindy-bloom-07-1.jpg.webp


Mở đầu cho hương thơm này là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa hương cam bergamot và quả lý chua tiếp đến tầng hương giữa là hương hoa hồng và hoặc hương để tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Cuối cùng là vani và xạ hương nồng nàn nhưng không kém đi dư vị ngọt ngào, sôi động và cuốn hút.
Cindy Bloom giữ hương được bao lâu?
Theo đánh giá từ các khách hàng đã từng sử dụng các mùi hương của nước hoa Cindy có khả năng giữ được từ 6-8 tiếng tùy vào cơ địa từng người và vị trí xịt. Nếu so sánh với Fantasy nước hoa của Cindy có giá cả khá chênh lệch nhau nhưng khả năng lưu hương cũng tương đương nhau nhờ việc sử dụng đúng cách. Hãy tìm hiểu một số cách vùng da cũng như thời điểm thích hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.
Giá nước hoa Cindy bloom chính hãng bao nhiêu?
Là dòng nước hoa nội địa nên giá của mỗi chai nước hoa cũng rẻ hơn rất nhiều so với các dòng nước hoa ngoại nhập. Hiện tại nước hoa chính hãng Cindy bloom chỉ nằm ở mức 189.000 - 199.000 cho chai có dung tích 50ml. Bạn cũng có thể tham khảo trước dung tích 30ml với giá khoảng 65.000 - 75.000 để dùng thử xem có hợp với mình hay không.
Cách dùng nước hoa lưu hương lâu
Để có thể khiến nước hoa bám mùi lâu trên cơ thể bạn cần biết cách xịt sao cho chuẩn nhất.
Trước tiên là lựa chọn một số vùng tập trung nhiều mạch máu, làn da ẩm và nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ cơ thể như: sau gáy, cổ tay, giữa ngực để hương thơm khuếch tán đồng đều.
nuoc-hoa-cindy-bloom-08-1.jpg.webp

Khi xịt nên để cách cơ thể 15-20cm và thời điểm thích hợp nhất là vào lúc tắm xong hoặc trước khi đi ra ngoài. Không nên chà xát vùng da vừa xịt mà chỉ chấm nhẹ thôi nhé.

Hi vọng bài review về nước hoa Cindy Bloom của mình đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng nước hoa tuyệt vời này. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.
 
Back
Bên trên