Mẫu Đồng Phục Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn Cao Cấp, Siêu Chất, Kiểu Dáng Mới

vuluong22

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Bởi vậy, việc may đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn cho bộ phận này là vô cùng quan trọng, vì nó sẽ phản ánh doanh nghiệp đó có chuyên nghiệp và chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh hay không?
10%20(5).jpg

- Mẫu áo Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng, phù hợp với style của các quý cô hiện đại và đẳng cấp.
10%20(10).jpg

- Áo triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng khéo léo tôn vinh đường cong gợi cảm và quyến rũ. Điểm nhấn là phần eo xòe cách điệu giúp phái đẹp hạn chế các khuyết điểm của vòng 2, và giúp tôn dáng triệt để.
10%20(13).jpg

- Chân váy dáng bút chì ôm đem đến vẻ chuyên nghiệp và dịu dàng cho bạn gái. Dù thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung nhờ những đường cắt xẻ đẹp mắt nên bạn hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài chỉn chu, thời trang và quyến rũ của chính mình.
10%20(9).jpg

- Toàn bộ sản phẩm đều được chau chuốt tỉ mỉ và tinh tế từng chi tiết, mang đến một thiết kế sắc nét không tì vết và vô cùng lôi cuốn.
10%20(6).jpg
 
Back
Bên trên