Hướng Dẫn Mọi Người Cách Chọn Nước Tẩy Bồn Cầu Sao Mua Sao Cho Tốt

tienmanh

Thành viên mới
Nước tẩy bồn cầu từ lâu đã được xem là công cụ loại bỏ các vết bám bẩn, mùi hôi khó chịu và giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ. Thế nên nước tẩy bồn cầu được xem là sản phẩm không thể thiếu tại nhà vệ sinh mỗi nhà. Nhưng liệu bạn đã biết cách chọn nước tẩy bồn cầu hiệu quả và an toàn?
tay-bon-cau-4.jpg.webp

1. Nhà sản xuất:
- Những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bao gồm tên sản phẩm, thành phần, công dụng, nơi xuất xứ và hạn sử dụng,..
- Những thương hiệu này cung cấp các sản phẩm nước tẩy bồn cầu chuyên dụng, đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trước khi phân phối cho khách hàng, có chất lượng tốt, dùng hiệu quả, an toàn.
tay-bon-cau-2.jpg.webp

- Nếu một sản phẩm bạn lựa chọn mà không có những thông tin trên hoặc thông tin có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, bạn không nên chọn mua để tránh hàng nhái, dỏm.
2. Thành phần:
- Tránh chọn sản phẩm có thành phần hóa chất và nồng độ tẩy cao vì chúng sẽ làm nhanh chóng làm mất đi độ bóng loáng của bồn cầu cũng như ảnh hưởng đến da nếu chẳng may dính phải.
- Ưu tiên những sản phẩm có công thức dịu nhẹ, có chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.
*Những thông tin này hoàn toàn có thể xem được trên nhãn mác sản phẩm
3. Công dụng:
- Chọn sản phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng, ít mùi ít hóa chất.
- Ngoài công dụng làm sạch nên ưu tiên chọn sản phẩm có thêm những công dụng như diệt khuẩn, khử mùi và đặc biệt không làm mất độ bóng men gạch.
tay-bon-cau-1.jpg.webp

**Những thông tin này hoàn toàn có thể xem được trên nhãn mác sản phẩm
4. Kiểm tra sản phẩm:
Trước khi mua bạn nên xem sơ qua các thông tin và kiểm tra chất lượng sản phẩm như:
- Hạn sử dụng còn hay không?
- Sản phẩm còn nguyên hay có dấu hiệu mở nắp chưa?
- Sản phẩm còn mới nguyên vẹn hay bị móp méo?
5. Nơi bán uy tín:
Không chỉ các sản phẩm cao cấp, hầu như các sản phẩm vệ sinh tẩy rửa cũng rất dễ bị làm nhái và trà trộn vào thị trường. Bạn nên chọn mua sản phẩm tẩy rửa bồn cầu tại tại siêu thị, cửa hàng lớn và uy tín được tin dùng.

Trên là một vài thông tin lưu ý giúp chị em có thể chọn mua sản phẩm tẩy rửa bồn cầu cũng như làm sạch nhà vệ sinh hiệu quả và an toàn hơn. Mong là chị em có thể chọn mua cho mình sản phẩm nước tẩy bồn cầu chất lượng nhé!
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên