Mẫu Sơ Mi Nữ Công Sở Đẹp, Dẫn Đầu Xu Hướng Thời Trang

havien2120

Thành viên mới
Đánh giá Kiểu dáng:
- Đối với môi trường công sở, áo sơ mi không chỉ là trang phục tạo phong cách chuyên nghiệp mà còn là thời trang chuẩn để nhiều doanh nghiệp chọn làm đồng phục diện cả tuần thanh lịch.
10%20(1).jpg

- Mẫu áo sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, hiện đại, mang đến sự tiện dụng, thoải mái và thích nghi với nhiều hoàn hoàn cảnh khác nhau.
10%20(5).jpg

- Áo thiết kế form dáng ôm nhẹ duyên dáng cùng phần cổ bẻ thanh lịch mang đến cho các quý cô công sở vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo, tinh tế.
10%20(4).jpg

- Một điểm nhấn không thể bỏ qua của sản phẩm sơ mi nữ cao cấp chính là chi tiết chi tiết phối màu tại cổ và măng set mang đến hiệu quả thẩm mỹ và tôn lên nét đẹp nữ tính, duyên dáng cho người mặc.
10%20(2).jpg

- Kết hợp cùng những đường cắt may tinh xảo, phù hợp với form dáng phụ nữ Á Đông, thiết kế là sự hội tụ của tinh hoa và giá trị nghệ thuật.
10%20(3).jpg

- Được may từ những thước vải cao cấp, mềm mại, rất nhẹ và không nhăn nhiều, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái tiện dụng cho người mặc trong bất kì hoàn cảnh nào.
 
Back
Bên trên