Mẫu Đầm Liền Thân Công Sở Chuyên Nghiệp, Hợp Xu Hướng Thời Trang Mới Nhất

vuluong22

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- Chốn công sở là nơi luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn phù hợp với yêu cầu công việc. Và váy liền chính là một trong những món đồ thời trang đang được giới văn phòng săn đón khá nhiều hiện nay. Không chỉ bởi tính ứng dụng cao của nó mà những mẫu váy liền thân thường mang lại cho người mặc một vẻ đẹp thật tinh tế, thanh lịch và trẻ trung hơn tại nơi làm.
37%20(8).jpg

- Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đẹp và thời trang nhất của chúng tôi.
- Thiết kế trên form dáng ôm nhẹ nhàng, chiết eo cao thanh thoát cùng phần xẻ tà sau mềm mại, khéo léo mang đến những bước đi uyển chuyển, ngọt ngào.
37%20(9).jpg

- Thiết kế gây thương nhớ nhờ chi tiết cổ chữ V đắp chéo kết hợp với đường viền và hàng khuy cúc nổi bật giúp tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho sản phẩm. Tay áo ngắn mềm mại, thoải mái như tô điểm thêm cho sự duyên dáng và ngọt ngào của phái đẹp.
37%20(3).jpg

- Chân váy dáng bút chì chỉn chu, thanh lịch với phần ôm gọn từ hông xuống dưới, khóa kéo chắc chắn bên sườn giúp quý cô tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
37%20(5).jpg

- Các đường chiết ly và cắt cúp chuẩn xác cùng đường may vô cùng chắc chắn giúp người mặc có cảm giác thon gọn và trẻ trung hơn.
37%20(1).jpg

- Đầm liền công sở được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, chất liệu này có khả năng dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu, thân thiện với da.
 
Back
Bên trên