Nhận Xét Đánh Giá Sữa Dưỡng Thể Alpha Skincare Của Alpha Hydrox: Giúp Da Mềm Min, Trị Mụn Lưng

ngọc linh

Thành viên mới
Tiền thân của Alpha Skincare chính là thương hiệu Alpha Hydrox đình đám của Mỹ với lịch sử phát triển lâu dài lên tới vài chục năm. Alpha Skincare chuyên cung cấp các sản phẩm skincare chứa thành phần chính AHA với mục đích ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về vết nhăn, lão hóa, đốm nâu, trị mụn... trên toàn bộ vùng da cơ thể như da mặt, da body.
030QnYu7TO4bx2gTaNKR0CPWW82kmvbceJ6bUGvJHh2plmNlOXmwncP7np-RbetFN6m58IA0KONkXsS7gtJQVlXZyaaK6NxE3SXPCrDgmXE8Wu5kQVCpCXvjo2Tmvmlmah73Udje

OP SẢN PHẨM ALPHA SKIN CARE BÁN CHẠY NHẤT
Thương hiệu đình đám này tuy không có quá nhiều sản phẩm chỉ khoảng 15 sản phẩm, nhưng tất cả đều được giới làm đẹp đánh giá cao vì sự hiệu quả, an toàn. Trong số đó, sản phẩm lotion trị mụn lưng Renewal Body Lotion 12% AHA Alpha Skincare đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em. Vì thế, mình sẽ review rõ hơn về dòng này cho các bạn nhé.
2. Review lotion Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA có thực trị được mụn lưng?
Em lotion này được thiết kế dạng trụ đứng với chất liệu nhựa cứng, màu sắc chủ đạo là tông màu trắng kết hợp với màu đỏ bên trong có tên thương hiệu và sản phẩm. Mặt sau của lotion có đầy đủ thông tin như công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng.
Vận dụng nguyên lý trị mụn từ việc làm sạch da và loại bỏ các tế bào da chết, sữa dưỡng thể Alpha Skincare là AHA 12% giúp bỏ tế bào chết, lớp sừng trên da giúp da thông thoáng, đồng thời làm mới các tế bào da đem lại làn da tươi sáng, mềm mịn và khỏe khoắn hơn. Em ý có độ pH chuẩn là 4 nên giúp cân bằng độ ẩm cho da rất tốt, các bạn không cần phải lo lắng vấn đề bị khô da bởi nhiều thành phần dưỡng ẩm khác như Glycerin, Petrolatum, Dimethicone và Mineral Oil cho làn da tươi sáng, mịn màng.
fXzVUdqlbbTnplyRXbeHcFeU4bq6V0dPFP070KzNU5c_2lc8hFxhbRfQpVfNFLglxmHHOccU7ncZkZmf3YoXZNuF3gnnfEfRDQkdObXHhnxMEcIEhau_wOpNXeOLlNginT3KNR6q
Lotion trị mụn lưng Alpha Skincare chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cho da. GÍA ƯU ĐÃI ALPHA SKIN CARE RENEWALBODY LOTION 12% AHA ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE
Tuy là lotion nhưng sản phẩm trị mụn lưng, dưỡng thể tẩy da chết Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA lại khá đặc chứ không lỏng như nhiều loại lotion thông thường. Nói chung, nó đặc hơn lotion nhưng lỏng hơn cream. Do đó, khi bôi lên da các bạn sẽ thấy 1 lớp dầu nhẹ, lúc đầu thì có cảm giác hơi nhờn, sau 2 - 5 phút là sẽ khô ráo, không gây nhờn rít, bết dính và cực kỳ khô thoáng. Đặc biệt, sữa dưỡng thể Alpha Skincare không hề chứa Paraben hay hương liệu, vì thế nó cực kỳ an toàn với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm.
Nhìn chung, rất hiếm có sản phẩm AHA nào thiết kế cho body tập trung vào vấn đề trị mụn lưng, loại bỏ da chết, mảng khô cùng những tổn thương do nắng trên vùng da khác ngoài mặt. Đồng thời, cũng hiếm sản phẩm tẩy da chết body trên thị trường ở dạng leave on (không cần rửa lại với nước) như dòng sản phẩm này, chủ yếu là các dạng cơ học.
jiE4aSs2viiVlu9Ex73IvOnNKB72UlpOlO0oSBKdXi68J9kJteop8Eom7OCCo1Me7DCnCjCJV2_kYblo9_G6JwveWIQP6eZ-Hl1kQGdUK3daPrQUVTIMH59lHNBHSD1gntB4CoI4
Một trong những sản phẩm chăm sóc body tốt nhất hiện nay.EM GÍA ƯU ĐÃI ALPHA SKIN CARE RENEWAL BODY LOTION 12% AHA ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE
Cảm nhận thực tế khi sử dụng Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA
Nói chung Thy thấy khá hài lòng về tác dụng trị mụn của Renewal Body Lotion 12% AHA, không chỉ trị mụn mà nó còn giúp da mịn màng hơn, sờ mướt, giảm hẳn tình trạng mụn lưng. Nếu sử dụng liên tục khoảng 10 ngày các bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rồi nhé. Dù chưa hết hẳn nhưng nó cũng giảm lên đến 70%, đặc biệt bạn nào bị viêm lỗ chân lông thì cũng nên dùng sử dụng sản phẩm này nhé.
Về hương thơm của Alpha Skincare hầu như không có, nhưng có 1 chút mùi hương hóa học nhưng không hề nồng và mùi rất dễ chịu. Duy chỉ có một nhược điểm là thiết kế nắp bật của sữa dưỡng thể Alpha Skincare tuy khá hợp vệ sinh, nhưng nó lại gây khó khăn trong việc chiết kem ra do phần lỗ ở nắp khá hẹp, kem thì đặc vì thế cần phải dốc và vỗ nhẹ thì chất kem mới ra nhưng khá chậm.
IJvEsAP_tjM6duU218EyikHS6dwh2gJFxNj0cEbWNzwUuDIP4DCnD-Hjc-eJ1TwfRkaYOrWupDnyeeWolySvsfV6qkgOC7P36VS4oGyweMKZ0IF6sc_3Iuf8LFV_DO5XGUDV9J7W
LINK ĐẶT MU ALPHA SKIN CARE RENEWAL BODY LOTION 12% AHA TRÊN SHOPEE
Nếu kiên trì sử dụng da của các bạn sẽ sáng hơn, mịn hơn. Nhưng cần lưu ý rằng, các bạn vẫn phải chống nắng nhé. Tóm lại, nếu bạn nào cần loại dưỡng thể giúp da mềm mịn, trị mụn lưng hiệu quả thì không nên bỏ qua sản phẩm Renewal Body Lotion 12% AHA Alpha Skincare nhé.

Hiện sữa dưỡng thể trị mụn lưng Alpha Skincare Renewal Body Lotion 12% AHA đang được bán với mức giá dao động khoảng 400k - 510k/chai 340g. Tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp mà mức giá có thể chênh lệch.
 
Back
Bên trên