Mẫu Vest Nữ Phong Cách Hiện Đại, Đẹp Nhất Năm 2022

yyen2120

Thành viên mới
Kiểu dáng:
- Cũng toát lên sự cao sang và chín chắn như các mẫu vest cổ điển, nhưng vest không cổ còn ghi thêm điểm cộng vì kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, mà không hề đơn điệu. “Không cổ” ở đây chính là chỉ chiếc áo vest không có hai ve như những kiểu áo truyền thống mà thay vào đó là những chiếc cổ áo vest rất thời trang. Chiếc áo vest khoét sâu gợi cảm giúp bạn gái trở nên duyên dáng, nữ tính và khoe được vóc dáng cân đối của mình.
23%20(2).jpg

- Thiết kế được triển khai trên form dáng áo vest và chân váy zuyp truyền thống, mẫu đồng phục ghi điểm bởi sự cách tân về kiểu dáng, màu sắc và chi tiết ấn tượng.
23%20(6).jpg

- Được thiết kế và phát triển dựa trên dáng áo peplum, cách điệu bởi những đường xếp li bồng bềnh cho người mặc sự mới lạ, phong cách riêng.

23%20(11).jpg

- Thiết kế áo không cổ, vạt áo khoét hình chữ V ấn tượng, tạo cảm giác cân đối hoàn hảo cho người mặc.

23%20(10).jpg

- Kết hợp cùng chân váy, cạp cao, độ dài trên gối, xẻ tà phía sau, chi tiết ton sur ton vô tình khiến nàng đã cao càng thêm cao.

23%20(3).jpg

- Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, mẫu đồng phục áo vest nữ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp người sử dụng sau khi giặt áo sẽ không bị xù lông, biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại.

Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
 
Back
Bên trên