Nhận Xét Đánh Giá Dầu Gội Đầu Dr.groot Của Reen: Thảo Dược Cổ Truyền Của Hàn Quốc

muaxuan

Thành viên mới
Nội Dung Chính Bài Viết
1. Giới thiệu thương hiệu
2. Review Dầu Gội Dr Groot Với Các Tầng Hương Nước Hoa Thơm Lâu
2.1. Thiết Kế Bao Bì
2.2. Thành Phần Và Công Dụng
3. Cảm nhận khi sử dụng
1. Giới thiệu thương hiệu
Dầu gội Dr.Groot là dòng dầu gội đầu của hãng Reen đến từ Hàn Quốc. Đây là hãng chuyên các sản phẩm cho tóc như dầu gội đầu,dầu xả, thuốc nhuộm tóc. Dòng sản phẩm được truyền cảm hứng nhờ các loại thảo dược cổ truyền, quý hiếm của Hàn Quốc. Với công nghệ LG Household & Health Care, các dòng sản phẩm giúp mang lại hương thơm quyến rũ cho tóc trong nhiều giờ.
2. Review Dầu Gội Dr Groot Với Các Tầng Hương Nước Hoa Thơm Lâu
2.1. Thiết Kế Bao Bì
Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp, mỗi chai chứa 385ml dùng được trong khoảng thời gian khá lâu. Phần nắp chai được gắn thêm ống, thiết kế dạng vòi pump giúp dễ dàng lấy lượng dầu gội bên trong.
Trên thân chai có chứa các thông tin sản phẩm giúp bạn tham khảo dòng sản phẩm phù hợp.
dau-goi-dr-groot-2.jpg

2.2. Thành Phần Và Công Dụng
Với bảng thành phần chứa công thức 8 thành phần thiên nhiên giúp tóc mượt mà, khỏe mạnh, bao gồm: bạc hà, nấm thượng hoàng, diếp cá, hoa mẫu đơn, hà thủ ô, giấm đen, rau má, cây bách, giúp làm sạch da đầu, ngăn tóc gãy rụng. Công thức có tính axit yếu và độ pH 5.5 dịu nhẹ phù hợp với da đầu, không chứa gốc sulfate và silicone, an toàn cho da đầu nhạy cảm.
Bên cạnh đó, dầu gội Dr Groot còn chứa Nanicinamide và Salycilic Acid giúp làm sạch dầu nhờn, kiểm soát dầu thừa trên da dầu.
dau-goi-dr-groot-thumb.jpg

2.3. Kết Cấu Và Mùi Hương
dau-goi-reen-dr-groot-addict-385ml-1.jpg

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, khi thoa lên da đầu khá dễ dàng tạo bọt, dòng dầu gội đầu có 6 dòng với 6 tầng hương khác nhau.
Dầu Gội Reen Dr.Groot Addict Hương Jasmin Allure: với tầng hương đầu là hương hoa nhài, kết hợp cùng cây xô thơm, hương Vanilla Musk ngọt ngào ở tầng hương giữa và cuối.
Dầu Gội Reen Dr.Groot Addict Hương Peony Rouge: với mùi trái cây thơm mát từ hương dâu tằm và mâm xôi ở tầng hương đầu, ở tầng hương giữa và cuối kết hợp giữa hạnh nhân, hoa mẫu đơn thơm trang nhã.
Dầu Gội Reen Dr.Groot Addict Hương Lime Basil & Mandarin: Hương cam chanh tươi mát ở tầng hương đầu kết hợp cùng xạ hương, húng tây, hổ phách ở tầng hương giữa và cuối.
Dầu Gội Reen Dr.Groot Addict Hương Pear & Freesia: Hương thơm độc đáo từ hoa Lan Nam Phi và quả lê ở tầng hương đầu và Hoắc Hương nồng nàn ở hương cuối.
Dầu Gội Reen Dr.Groot Addict Hương Lily De Moheli: Hương thơm của cỏ vetiver ấm áp và hương quả mọng màu hồng cay cùng hương thơm của Lily đang nở rộ và hoa ngọc lan tây nhẹ nhàng.
Dầu Gội Reen Dr.Groot Addict Hương Bleu De Herbe: Hương đầu với hương cam quýt tươi kết hợp với hương thơm của hương quả mọng màu hồng cay, gừng và gỗ đàn hương.
3. Cảm nhận khi sử dụng
Sau khi sử dụng, cảm giác tóc khá dễ chịu vì được làm sạch dịu nhẹ, mùi thơm từ hương thiên nhiên giúp mái tóc thơm sạch, tự nhiên, quyến rũ. Sản phẩm không chứa thành phần gây hại cho tóc nên phù hợp với người sử dụng.
Qua bài review dầu gội Dr Groot vừa rồi, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết trong việc sử dụng và lựa chọn dầu gội Dr Groot phù hợp.
Dầu Gội Dr Groot đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.
Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu gội đầu Dr Groot vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
 
Back
Bên trên