Đánh Giá Kem Dưỡng Ẩm Thạch Hoa Hồng Cocoon: Dưỡng Ẩm Bạn Cần Thử Và Trải Nghiệm Thực Tế

muaxuan

Thành viên mới
Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam chuyên sản phẩm chăm sóc da dành cho mặt và cơ thể. Với các thành phần thiên nhiên và được lấy tại các vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam, hãng cam kết sản phẩm 100% thiên nhiên, các sản phẩm hoàn toàn lành tính cho da, giúp chăm sóc, vỗ về làn da một cách nhẹ nhàng nhất.
Các sản phẩm của hãng được nghiên cứu và sử dụng nguyên liệu quen thuộc với người Việt. Một số sản phẩm nổi bật bạn có thể tham khảo có thể kể đến như: son dưỡng dầu dừa, toner bí đao, nước tẩy trang, tinh chất trị mụn bí đao, tẩy tế bào chết từ cà phê Đắk Lắk, trong đó dòng kem dưỡng ẩm thạch hoa hồng Cocoon được đánh giá cao.
review-thach-hoa-hong-2.jpg

2. Review Chi Tiết Thạch Hoa Hồng Cocoon
2.1. Thiết kế bao bì
Sản phẩm được thiết kế dạng hũ thủy tinh khá chắc chắn và đẹp mắt. Vỏ hũ có màu nâu đậm, thiết kế khá đơn giản. Phần nắp có màu đen, được thiết kế từ chất liệu nhựa, khi mở ra có lớp chắn chống tràn, giúp sản phẩm được bảo vệ an toàn.
Sản phẩm có 2 dung tích, 30ml và 100 ml. Trên phần thân có ghi thông tin sản phẩm giúp bạn tham khảo thông tin thành phần của sản phẩm.
2.2. Thành phần và công dụng
Về độ an toàn của sản phẩm, đây là hãng mỹ phẩm thuần chay, vì vậy, hãng phẩm đảm bảo đúng 3 cam kết: đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật, không thử nghiệm trên động vật. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sản phẩm hoàn toàn trên da.
Về thành phần của dòng kem này, kem có chứa các thành phần nổi bật như:
  • Pentavitin: tăng cường khả năng giữ ẩm, không dễ bị rửa trôi bởi nước. Sản phẩm tạo ra lớp màng mỏng như màng ẩm bảo vệ da.
  • các Axit Amin: Axit amin là các thành phần tạo nên protein. Với công dụng giúp tăng đàn hồi trên da, cho mịn màng.
  • Hyaluronic Acid: Với khả năng ngậm nước trên da, giúp da được giữ ẩm hiệu quả, làm mờ nếp nhăn, giữ da căng mọng.
review-thach-hoa-hong-1.jpg

2.3. Kết cấu và mùi hương
Sản phẩm có mùi hương hoa hồng thơm nhẹ nhàng, tuy nhiên nếu bạn không thích mùi hương hoặc da quá mẫn cảm với hương liệu thì cần cân nhắc khi sử dụng em này.
Kem dưỡng có kết cấu dạng gel cream khá đặc, phù hợp cho da khô, da nhạy cảm hoặc da thiếu nước.
3. Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng
Do kết cấu dạng gel cream nên khi thoa lên da không thấm ngay mà để lại một lớp màng ẩm. Tuy nhiên chất kem không gây cảm giác quá bí hay nặng da. Kem giúp làm dịu và phục hồi làn da đang thiếu nước, khô ráp. Về công dụng, thạch hoa hồng Cocoon làm khá tốt chức năng cấp ẩm cho da, nếu bạn muốn tìm một dòng kem dưỡng giúp dưỡng ẩm đơn thuần và có giá thành cực kì phải chăng thì đây là dòng kem dưỡng bạn nên thử.
Hy vọng với bài review thạch hoa hồng Cocoon bạn sẽ chọn được một sản phẩmưng ý cho quá trình bảo vệ da của mình. Sản phẩm đến thương hiệu Cocoon kể trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên