Hướng Dẫn Phân Biệt Toner Mamonde Diếp Cá Thật Và Giả

muaxuan

Thành viên mới
Nói về nguyên nhân khiến toner Mamonde diếp cá bị làm giả nhiều như vậy vì đây là một sản phẩm của thương hiệu Mamonde nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amore Pacific có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp.
Hãng cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm từ son, serum, cushion, toner,… hầu hết những sản phẩm của Mamonde đều lấy cảm hứng và chiết xuất từ các loại hoa đầy sức sống đảm bảo an toàn cho người dùng.
phan-biet-toner-mamonde-that-gia-1.jpg
Toner Mamonde diếp cá là sản phẩm best seller nên bị làm giả rất nhiều
Trong đó, toner Mamonde diếp cá là sản phẩm best seller của hãng, được nhiều chuyên gia, beauty blogger nổi tiếng đánh giá cao về chất lượng. Từ bao bì thiết kế tinh tế, cầm chắc tay, cùng với kết cấu bên trong không màu, khả năng thẩm thấu nhanh vào da nên hầu như ai sử dụng đều cảm thấy yêu thích.
Chưa kể, toner Mamonde còn được hãng cam kết với tiêu chí 7 không bao gồm: Không dầu khoáng, không triethanolamine, không sắc tố tổng hợp, không silicon, không uridazolidinyl, không polyacrylamide, không nguyên liệu động vật. cùng với đó là thành chính được chiết xuất từ loại rau diếp cá cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên khác giúp sản phẩm mang tới những công dụng tuyệt vời như:
– Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu trong các lỗ chân lông
– Nước hao hồng Mamonde có khả năng cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da
– Cân bằng độ Ph cho da sau khi rửa mặt
– Cung cấp các dưỡng chất từ cánh hoa hồng cho da
– Se khít lỗ chân lông
– Nước hoa hồng Mamonde dưỡng da trắng sáng
Chính từ những điều tuyệt vời mà nước hoa hồng Mamonde diếp cá mang đến, nên sản phẩm nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Tuy nhiên, điều này cũng vô tình khiến nhiều cá nhân, doanh nghiệp ham lợi nhuận đã sản xuất ra sản phẩm toner Mamonde hàng giả và bày bán tran lan trên thị trường.
Trên thực tế đã có rất nhiều người sử dụng toner Mamonde giả và gặp các tác dụng nguy hiểm trên làn da. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu, kinh tế mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Vậy nên, bạn nên tìm mua sản phẩm toner diếp cá nhật chính hãng tại địa chỉ uy tín, cũng như trang bị cách phân biệt toner diếp cá thật giả để mua được hàng thật hiệu quả.
4 Cách phân biệt toner Mamonde diếp cá thật giả đơn giản

Với thị trường thật giả phức tạp như hiện nay, việc nhận biết toner Mamonde thật giả không hề đơn giản. Tuy nhiên, dù sản phẩm fake có tinh vi đến đâu chắc chắn luôn có những đặc điểm khác với hàng chính hãng. Vậy nên dưới đây là một số cách nhận biết toner Mamonde thật giả đơn giản để bạn có thể áp dụng:
Cách phân biệt toner diếp cá thật giả qua thiết kế bao bì

Nước hoa hồng Mamonde diếp cá chính hãng sẽ được thiết kế dạng chai tròn bằng nhựa xanh trong suốt, bạn có thể quan sát được rõ dung dịch bên trong. Cùng với đó là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng, khi cầm rất chắc tay, phần nắp chai của sản phẩm thuộc dạng nắp bật khá tiện lợi, cùng với đó là phần lỗ thiết kế khá nhỏ giúp việc lấy dung dịch bên trong không sợ quá tay.
phan-biet-toner-mamonde-that-gia-2.jpg

Nhưng đối với toner Mamonde fake thì cũng được thiết kế dạng chai tròn, nhưng màu sắc đục hơn. Cùng với đó là chất liệu như khi cầm lên tay cảm thấy khá lỏng lẻo, phần nắp chai cũng ở dạng nắp bật như phần lỗ thiết kế khá to nên sẽ có sự khác biệt với hàng chính hãng.
Ngoài ra, phía mặt trước của nước hoa hồng Mamonde diếp cá chính hãng sẽ được in tiếng Anh với những thông tin giới thiệu ngắn gọn về sản phẩm, công dụng của chúng. Còn phía mặt sau sẽ in thông tin về thành phần, cách sử dụng nhưng là bằng tiếng Hàn. Tất cả mọi thông tin đều được in ấn rõ ràng, sắc nét và ngay ngắn.
Còn ở toner Mamonde hàng giả thì thông tin được in ấn khá lộn xộn, mặt trước là tiếng Anh nhưng thông tin khá lủng cũng, mặt sau cũng là tiếng Anh, cũng có một số sản phẩm là tiếng Hàn, thậm chí là tiếng Việt. Nhưng chúng được in ấn khá mờ nhạt, không rõ ràng, bố cục sắp xếp lộn xộn rất dễ nhận biết.
Ngoài ra, bên trong mỗi chai toner Mamonde diếp cá thì mọi sẽ nhận thấy rõ chúng sẽ phân thành 2 tầng, mặt trên là chiết xuất từ rau diếp cá và mặt dưới là bùn non. Đây là một nét đặc trưng của thương hiệu Mamonde thể hiện sự chú trọng vào công dụng và khả năng của sản phẩm. Nhưng nếu là hàng giả thì thường chúng sẽ không có 2 tầng này, cũng như nếu có thì cũng có đặc điểm lạ với hàng chính hãng.
Cách nhận biết toner Mamonde thật giả qua kết cấu, cảm quan

Nếu ngoại hình, thiết kế của sản phẩm toner Mamonde fake tinh vi đến đâu thì kết cấu bên trong của sản phẩm cũng không thể nào giống hàng chính hãng. bạn có thể lắc nhẹ dung dịch bên trong, nếu chúng xuất hiện ít bọt và nhanh chóng tan nhanh thì đó là hàng thật. Ngược lại, nếu lắc nhẹ thấy bọt xuất hiện nhiều, cùng với việc chúng lâu tan thì khả năng cao đó là hàng fake nên thận trọng.
phan-biet-toner-mamonde-that-gia-3.jpg

Ngoài ra, bạn có thể lấy một ít dung dịch ra trên mu bàn tay của mình để xem thử có phải là hàng thật hay không, cũng như chắc chắn rằng không gây hại cho da mặt. Nếu là hàng giả bạn sẽ cảm thấy chúng có mùi hơi nồng hắc, cảm giác nặng da khả năng thẩm thấu kém và đặc biệt dung dịch hơi đặc. Nhưng nếu là nước hoa hồng Mamonde thật thì chúng có kết cấu dạng lỏng như nước, không màu, mùi nhẹ dịu và khả năng thẩm thấu trên da rất nhanh và cảm giác dễ chịu, tươi mát khi vừa mới thoa lên mặt.
Chú ý kiểm tra màu sắc dung dịch toner Mamonde để phân biệt thật giả

Đối với toner Mamonde diếp cá thì đặc điểm của sản phẩm là không hóa chất độc hại, không cồn nên chúng thường sẽ không có màu. Khi nhìn qua bao bì sẽ thấy có màu xanh lá cây đục, nhưng khi đổ ra sẽ thấy chúng có màu trong suốt, cùng với mùi khá dịu nhẹ. Nhưng nếu là toner Mamonde fake chúng sẽ có màu hơi đục vì thành phần không rõ ràng nguồn gốc, cùng với đó là mùi hơi nồng ngửi lâu sẽ có cảm giác đau đầu.
phan-biet-toner-mamonde-that-gia-4.jpg
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên