Mua Nước Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Ở Đâu Tăng Cường Sức Khỏe

yuoyou

Thành viên mới
Nhân sâm chính là một loại thuốc bổ giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng cho người bị bệnh, cơ thể bị suy nhược. Tuy nhiên không phải bất cứ người bệnh nào cũng được khuyên sử dụng nhân sâm. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn loại nước sâm đông trùng hạ thảo với loại sâm khác, có tác dụng bồi bổ cho người có bệnh dạ dày hiệu quả được đông đảo mọi người sử dụng hiện nay.

Vì sao người có bệnh về dạ dày không thể dùng nhân sâm?

Nhân sâm là loại thuốc và dược liệu quý có tác động tốt cho sức khỏe. Khi bổ sung sâm cho cơ thể thì chúng ta sẽ phát huy tác dụng hấp thụ cũng như chuyển hóa protein, các chất dinh dưỡng hiệu quả nhất.

Tuy nhiên với người bệnh dạ dày được khuyên dùng không nên sử dụng nhân sâm vì nó sẽ khiến bệnh chuyển hướng nghiêm trọng hơn, gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Bởi vì bản chất đau dạ dày chính là việc mất cân bằng tại môi trường bên trong dạ dày, lượng acid trong dạ dày tăng cao và vượt quá mức giới hạn chịu đựng của lớp màng nhầy đang thực hiện chức năng bảo vệ phần mặt ngoài niêm mạc. Chính điều này đã làm tổn thương và hình thành các mảng viêm loét ở dạ dày. Một số triệu chứng điển hình của bệnh đau dạ dày mà người bệnh thường xuyên phải chịu đựng là đau tức bụng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng khó tiêu…

Nhân sâm không phù hợp với những người bị dạ dày do chức năng của sâm là tăng cường tuần hoàn của máu, khí huyết được bồi bổ, làm cho khí huyết càng được tăng lên, càng dễ làm nghiêm trọng tình trạng đau và xuất huyết dạ dày.

Vì vậy, người có bệnh về dạ dày không thể dùng nhân sâm, ngoài ra những người bị cảm cúm, mang thai, rối loạn hệ tiêu hóa cũng cần hạn chế sử dụng nhân sâm hay các sản phẩm điều chế từ sâm để bảo vệ sức khỏe của mình.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-53.jpg


Nước uống bồi bổ Hector Sâm - Sản phẩm bồi bổ phù hợp cho người có bệnh dạ dày.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm nước sâm đông trùng hạ thảo Hector đang được đông đảo người có bệnh dạ dày lựa chọn với các thành phần tự nhiên gồm: đông trùng hạ thảo, đẳng sâm, đinh lăng, chùm ngây được chiết xuất và phối hợp theo công sức sáng tạo, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và bảo vệ chức năng gan thận hiệu quả.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-54.jpg


+ Tác dụng của đẳng sâm với dạ dày.
Đẳng sâm được biết là loại sâm quý với nhiều công dụng làm thuốc bổ, chữa thiếu máu, vàng da... Ngoài ra, đẳng sâm còn chữa mệt mỏi, kém ăn, đau dạ dày hiệu quả với giá thành rẻ hơn nhân sâm.
Trong đẳng sâm có chứa nhiều các chất dinh dưỡng, acid hữu cơ, tinh dầu... rất tốt cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho rằng, dịch tiết ra từ đẳng sâm có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tái tạo lại hàng rào bảo vệ dạ dày, kích thích sản sinh vi khuẩn có lợi. Từ đó đẳng sâm hỗ trợ điều trị rất tốt các chứng bệnh trào ngược dạ dày, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu… Đẳng sâm cũng có tác dụng rất tốt cho các trường hợp ăn uống kém, giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh dạ dày tốt hơn.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-55.jpg


+ Tác dụng của chùm ngây với dạ dày.
Trong lá chùm ngây có chứa nhiều các chất dinh dưỡng như: Quercetin, beta sitosterol và beta-carotene giúp chữa lành vết loét dạ dày gây ra hiệu quả và có thể chống ung thư dạ dày. Ngoài ra, chùm ngây còn có tính kháng acid, kháng histamin, kháng khuẩn tốt nên có thể hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như táo bón, tiêu chảy, viêm loét dạ dày và viêm đại tràng. Nhiều nghiên cứu công nhận các chất dinh dưỡng ở chùm ngây giúp tăng tốc độ điều trị bệnh dạ dày và tá tràng cũng như bảo vệ tế bào tiêu hóa ngăn ngừa sự phát triển của tổn thương niêm mạc dạ dày.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-56.jpg


+ Tác dụng của đông trùng hạ thảo với dạ dày.
Đông trùng hạ thảo chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt giúp con người chống lại nhiều bệnh nguy hiểm mà không đem lại tác dụng phục như một số loại thuốc tân dược khác. Trong nước sâm đông trùng hạ thảo có chứa các thành phần như: Adenosine, Polysaccharide và Cordycepin có khả năng làm ức chế vi khuẩn HP gây bệnh dạ dày mà không tạo ra những phản ứng phụ tiêu diệt các vi khuẩn có lợi trong môi trường dạ dày.
Đặc biệt trong đó phải nói tới thành phần vi chất selen – một trong những khoáng chất quan trọng đối với cơ thể. Nó có tác dụng phòng chống một số bệnh mãn tính như đau dạ dày, tăng khả năng của hệ miễn dịch cũng như giảm nguy cơ bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo có khả năng phục hồi, cung cấp năng lượng, dưỡng chất tốt cho cơ thể. Vì thế, khi bệnh nhân bị đau dạ dày sử dụng sẽ giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo cũng giúp ăn ngon và ngủ ngon hơn, nhờ vậy giúp người bệnh đau dạ dày mau chóng tăng cường sức khỏe.

nuoc-uong-dong-trung-ha-thao-hector-57.jpg


Hiện nay, nước uống bồi bổ Hector Sâm đang được đông đảo mọi người sử dụng. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi dạng lọ nước giúp bạn dễ dàng dùng và đang được bày bán tại các siêu thị AEON, Guardian, Trung sơn Pharma, Genshai, Finelife trên toàn quốc hoặc đặt hàng online trực tiếp

Vì vậy, người có bệnh đau dạ dày hoàn toàn có thể sử dụng nước uống bồi bổ Hector Sâm để phòng tránh bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mình. Hãy bổ sung ngay mỗi ngày 1-2 chai nước sâm đông trùng hạ thảo để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng ngừa các bệnh lý hiệu quả giúp bạn có một sức khỏe tốt nhé.
 
Back
Bên trên