Nhận Xét Cốc Mỳ Ăn Liền Mì Khoai Tây Omachi: Nước Súp Dễ Ăn Đậm Đà

cỏ bốn lá

Thành viên mới
Chào các bạn,
Mình đang ở trong khu cách ly sau khi trở về Việt Nam vào ngày 17/03 vừa qua. Còn 4 ngày nữa mình sẽ được về với gia đình, mình sẽ tiếp tục tự cách ly tiếp 1 tuần tại nhà theo đúng hướng dẫn. Có nhiều lý do tại sao mình về, trên mạng cũng có nhiều bài báo hướng cái nhìn xấu về du học sinh. Có thể mình sẽ viết về chủ đề này, có thể không. Ở đây mình tuân thủ quy định cách ly, thậm chí các cô bộ đội còn nhớ mặt hỏi thăm dù chỉ gặp 1 lần/ngày. Mình không làm gì sai cả nên mình không ngại. Bài viết hôm nay, mình muốn review một số đồ ăn mà gia đình bạn bè gửi vào cho mình (gửi trước khi có lệnh cấm).
Thực phẩm đóng gói sẵn không eco-friendly, mong tất cả chúng mình đều nhớ điều này.
Mỳ Omachi sốt thịt bò hầm
img_7274.jpg
Buổi sáng đồ ăn ở doanh trại không được phong phú, nên chúng mình có thể úp mỳ ăn kèm thêm. Mình tìm được cốc mỳ này trong đống đồ và lập tức bị thu hút bởi lời quảng cáo có cây thịt.
Mỳ Omachi quá nổi tiếng rồi, mỳ cốc hay gói cơ bản không khác nhau gì. Đã rất lâu rồi mình mới ăn mỳ tôm, nên mình thấy vị nước súp dễ ăn, đậm đà (nhưng không ra vị bò hầm lắm), nhưng vẫn có cái mùi-công-nghiệp đặc trưng. Buổi sáng mưa mưa có cốc mỳ sì sụp sướng phải biết.
Cái cây thịt là một cây xúc xích nhỏ. Điểm cộng là nó làm cốc mỳ bớt đơn điệu. Điểm trừ là bao bì khó bóc, tức là mình phải dùng dao cắt thì mới bóc được, chứ răng mình không đủ khoẻ để xé được cái nilon bao ngoài.
img_7573.jpg
Mắm môi mắm lợi không bóc được cây xúc xích
img_7574.jpg
Bên trong trông như này này

Tạm cho 3/5 điểm.
 
Back
Bên trên