Nhận Xét Đánh Giá Máy Chiếu Di Động Xgimi Halo +: Tự Động Căn Chỉnh Dễ Dàng, Thời Lượng Pin Đủ Dùng

1689

Moderator
Review máy chiếu XGIMI Halo + là một chiếc máy chiếu dễ sử dụng, cực kỳ dễ thiết lập: chỉ cần chỉnh qua bạn sẽ có được hình ảnh vuông, đúng tiêu điểm.
Độ sáng cao và độ phân giải Full HD khiến nó trở thành máy chiếu di động chất lượng cao nhất. tuy nhiên máy chiếu này khá lớn và việc thiếu Netflix sẽ khiến một số người thất vọng.
3a21144b8fc125bc85642575af3bd1b3



Ưu điểm:
  • Sáng chói
  • Thiết lập tự động thông minh
  • Hình ảnh rõ ràng
  • Âm thanh phong phú
Nhược điểm:
  • Đắt
  • Không có Netflix gốc
Các tính năng chính
  • Loại máy chiếu: Là một máy chiếu di động có tích hợp pin, Halo + cũng chạy Android TV để bạn có thể sử dụng nó và các ứng dụng tích hợp theo nó.
  • Dịch vụ phát trực tuyến: Chạy Android TV, máy chiếu hỗ trợ Amazon Prime Video và Disney + nguyên bản; hiện tại, Netflix không được hỗ trợ
Giới thiệu
Các XGIMI Halo là một máy chiếu chất lượng nhờ vào độ sáng của nó và hình ảnh Full HD. Như với người tiền nhiệm của nó, chiếc máy chiếu này có giao diện tuyệt vời thông qua Android TV, loa đủ tốt và thời lượng pin khá.

1. Đánh giá về thiết kế:
XGIMI đã mạo hiểm khi thiết kế Halo với Halo + giống nhau. Trên thực tế, nếu để chúng cạnh nhau và bạn sẽ khó nhận ra sự khác biệt, Ngoại trừ Halo + có một cảm biến ở mặt trước dùng để tự động điều chỉnh keystone. Nếu không, cả hai trông giống nhau, bề ngoài ngoại hình hơi giống loa bookshelf.
XGIMI-Halo-Plus-2-1024x684.jpg

Halo + quả là to đối với một máy chiếu di động (172 x 114 x 114mm, 1,6kg). Với kích thước này, máy chiếu vẫn sẽ vừa vặn trong túi xách hoặc vali, nhưng nó không dễ dàng mang theo.Tôi cũng rất tiếc không có nắp bảo vệ cho ống kính bị hở trên máy chiếu này.
Cục nguồn của máy chiếu có kích thước tương đương với cục sạc của máy tính xách tay của bạn, với chiều dài 2,5m dây điện, vì vậy bạn có thể đặt máy chiếu cách màn hình chiếu hoặc tường một cách hợp lý mà vẫn có nguồn điện. Nếu bạn không thích cắm điện cũng chẳng sao cả vì máy chiếu tích hợp pin để hoạt động không cần dây.
Halo + có thể đặt trên bàn hoặc bàn hoặc để dưới sàn vì nó có chân đế tích hợp bên dưới để bạn có thể đặt góc máy chiếu sao cho phù hợp.
XGIMI-Halo-Plus-7-1024x684.jpg

Ngoài ra nó còn có một giá ba chân tiêu chuẩn, mang lại sự linh hoạt hơn một chút, đặc biệt nếu bạn định mang máy chiếu này đi cắm trại hoặc sử dụng nó ở bên ngoài.
XGIMI-Halo-Plus-6-1024x684.jpg

Ở phía sau máy có bố cục cổng tương tự như với Halo tiêu chuẩn: HDMI, USB và ngõ ra âm thanh 3,5 mm.
XGIMI-Halo-Plus-5-1024x684.jpg

Ở trên cùng, có một số điều khiển cơ bản như tăng, giảm âm lượng và phát / tạm dừng. Thật tiện lợi khi có những thứ này để thao tác nhanh chóng, nhưng bạn sẽ ít cần phải dùng đến nó vì máy có điều khiển từ xa đầy đủ để điều khiển các chức năng
XGIMI-Halo-Plus-4-1024x684.jpg

Đó là một điều khiển từ xa Bluetooth mỏng, có số lượng nút vừa phải để làm những gì bạn cần mà không quá khó hiểu. Nó có cảm giác được làm chắc chắn và các nút đều có hoạt động tốt.
XGIMI-Halo-Plus-8-1024x684.jpg

Điểm khác biệt đặc trưng
Mỗi khi bật hoặc di chuyển máy chiếu, nó sẽ tự động điều chỉnh máy cho bạn sao cho hình ảnh đẹp nhất. Điều đó bao gồm tự động lấy nét (như với Halo gốc) tự động chỉnh sửa keystone. Cái thứ hai đã xuất hiện trên XGIMI Elfin và hoạt động rất xuất sắc: chỉ cần đặt Halo + xuống và nó sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh để vừa với cả không gian bạn có và có được một chuẩn nhất

Do việc chỉnh sửa keystone làm giảm độ phân giải mà bạn sử dụng cho hình ảnh, nên bạn vẫn nên cố gắng đặt máy chiếu vuông góc với tường nhất có thể, với keystone sẽ chăm sóc từng chút một.
Như là tiêu chuẩn cho XGIMI, Halo + chạy Android TV (phiên bản 10). Giao diện trực quan, điều này tốt hơn nhiều so với phiên bản sửa đổi thông thường của Android mà nhiều máy chiếu di động sử dụng. Android TV được xây dựng để sử dụng trên màn hình lớn và điều khiển từ xa (hoặc tìm kiếm bằng giọng nói nhờ Trợ lý Google) và nó có sẵn Cửa hàng Google Play đầy đủ để bạn có thể tải xuống ứng dụng.
XGIMI-Halo-Plus-10-1024x684.jpg

Một lần nữa, chúng tôi gặp phải một vấn đề: Netflix có sẵn để tải xuống, nhưng nó chưa được phép để chạy trên máy chiếu này, vì vậy sẽ không thực sự chạy. Ngoài ra còn thiếu một số ứng dụng mà bạn có thể mong đợi.

Cách duy nhất để giải quyết vấn đề là cắm thiết bị bên ngoài, chẳng hạn như Fire TV Stick - thiết bị này có thể được cấp nguồn qua cổng USB của máy chiếu, vì vậy ít nhất bạn không cần mang theo bộ điều hợp nguồn bổ sung.
Nếu bạn không muốn có thêm thiết bị, thì XGIMI Halo + hỗ trợ Disney + và Amazon Prime Video. Vì các ứng dụng này là phiên bản Android TV nên chúng không hỗ trợ tải xuống ngoại tuyến, như bạn sử dụng với Nebula Capsule Max, chạy phiên bản ứng dụng Android dành cho thiết bị di động.

2. Nhận xét khả năng biểu diễn hình ảnh:
XGIMI đã tăng một chút độ sáng, tăng từ 800 Lumens của Halo lên 900 Lumens trên Halo +. Sự thật mà nói, điều này không tạo ra sự khác biệt lớn. Điều quan trọng là máy chiếu này sáng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh di động của nó và đủ sáng để sử dụng trong phòng tối.
Với một chút ánh sáng xung quanh, bạn có thể có được một hình ảnh sáng cỡ TV thông thường; khi trời sắp chạng vạng và ban đêm, bạn sẽ thấy chất lượng tốt hơn nhiều. XGIMI cho biết có thể phóng lên đến 200 inch, thực sự lớn hơn nhiều so với những gì bạn cần. Nhưng tôi thấy khoảng 100 inch là đẹp và chuẩn nhất
Máy được đặt các chế độ (phim, thể thao, v.v.) được tích hợp sẵn, mặc dù có những chế độ tùy chỉnh cho phép bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ sống động của màu sắc riêng lẻ và bạn có thể bật hoặc tắt bù chuyển động.
XGIMI-Halo-Plus-1-1024x684.jpg

Không nghi ngờ gì nữa, Halo + với độ phân giải Full HD tạo ra hình ảnh tốt hơn nhiều so với hầu hết các máy chiếu di động khác. Hình ảnh tươi sáng, với màu sắc rực rỡ và phong phú, đặc biệt với nội dung sáng hơn nhiều, màu sắc hơn.
XGIMI-Halo-Plus-12-1024x684.jpg

Độ tương phản nhìn chung cũng rất tốt, mặc dù người da đen có xu hướng xám hơn và các cảnh tối hơn có thể khó nhìn rõ dưới bất kỳ loại ánh sáng nào. Với công nghệ HDR10 + giúp tăng cường độ chi tiết trong hình ảnh, mặc dù độ sáng hạn chế có nghĩa là bạn không thể có được những điểm sáng nhức nhối mà một chiếc TV cao cấp sẽ mang lại.
XGIMI-Halo-Plus-11-1024x684.jpg

XGIMI được tích hợp loa Harmon / Kardon kép công suất 5W, giống như trên Halo. Những âm thanh này đủ to và rõ ràng để bạn không cần đến loa ngoài, mặc dù chúng thiếu âm trầm để có trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, bạn có thể đi du lịch chỉ với máy chiếu này và không cần loa Bluetooth như với các loa di động khác.
Có một pin tích hợp với khả năng xem dài khoảng hai giờ. Điều đó thật tuyệt vời khi cắm trại nếu bạn muốn xem một bộ phim có thời lượng trung bình, Với những bộ phim có thời gian dài hơn thì bạn cần phải kết nối bộ sạc

Theo nhà sản xuất đèn LED không thể thay thế, được đánh giá có tuổi thọ kéo dài 30.000 giờ. Đó là hơn mười năm sử dụng nếu bạn sử dụng máy chiếu tám giờ một ngày.

Bạn có nên mua nó không?
Nếu bạn muốn có một máy chiếu di động sáng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và rất dễ cài đặt thì đây là mẫu máy chiếu dành cho bạn.
Nếu bạn muốn Netlfix tích hợp sẵn, thì bạn sẽ phải tìm ở nơi khác. Những người muốn thứ gì đó nhỏ hơn và nhẹ hơn cũng có thể thích một máy chiếu di động khác.

Tổng kết nhận xét đánh giá máy chiếu XGIMI Halo +:
Chất lượng, độ sáng và cấu hình tự động, XGIMI Halo + là vua của dòng máy chiếu di động. Hình ảnh của nó tốt hơn nhiều so với đối thủ và loa tích hợp thực sự có thể sử dụng để xem phim. Nếu bạn muốn những gì tốt nhất mà máy chiếu di động có thể cung cấp, thì đây là máy chiếu dành cho bạn.
Điều đó nói rằng, việc thiếu hỗ trợ của Netflix là điều đáng thất vọng và không có đủ sự khác biệt ở đây để thuyết phục chủ sở hữu XGIMI Halo hiện tại nâng cấp.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên