Mẫu Nhà 2 Tầng Đẹp Hiện Đại Đang Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

nhadeptana

Thành viên mới
Mẫu nhà 2 tầng đẹp đang được ưa chuộng và xây nhiều nhất hiện nay. Mẫu nhà tiêu biểu này mới đây nhất đã được Tân Á thiết kế cho gia đình anh Phong ở Nghi Lộc – Nghệ An. Với lối Kiến trúc hiện đại và sự linh hoạt trong thiết kế. Đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu cho nhiều khách hàng. Trong thời gian qua các kiến trúc sư Tân Á luôn triển khai với nhiều phối cảnh thiết kế mới mẻ và độc đáo. Mẫu nhà 2 tầng của gia đình anh Phong. Hứa hẹn sẽ là siêu phẩm sau khi hoàn thiện, cảm ơn gia đình anh chị đã tin tưởng lựa chọn kiến trúc nhà đẹp Tân Á là đơn vị thiết kế và giám sát. Tân Á sẽ cùng đồng hành với gia đình đến khi hoàn thiện. Chúng tôi cũng mong rằng đây sẽ là tổ ấm của sự bình yên và hài lòng nhất.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đang được yêu thích nhất hiện nay
Một số thông tin cơ bản của ngôi nhà

Chủ nhà Anh Phong
Địa chỉ Nghi Lộc – Nghệ An.
Kích thước 8x15m
Lịch khởi công Đầu năm 2022
Thiết kế và giám sát Tân Á
Liên hệ thiết kế Số đt: 0945 870 863 hoặc Fb: KTS Phương Trần
Công năng Tầng 1: 1 phòng khách, 1 bếp+ ăn, 2 phòng ngủ, vệ sinh.
Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng shc, 1 phòng giặt phơi, vệ sịnh.
Vì sao nhà 2 tầng lại được ưa chuộng đến vậy?
Trên thị trường hiện nay. Có vô vàn mẫu thiết kế đẹp, với đầy đủ những công năng nhất định. Nhưng trên thực tế, cho dù có thiết kế như thế nào thì. Những ngôi nhà mang phong cách hiện đại với thiết kế 2 tầng đang là sự lựa chọn tốt nhất. Và nhận được nhiều phản hồi nhất từ phía khách hàng. Và đâu là lý do mà những mẫu thiết kế 2 tầng được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

  • Tài chính xây dựng phù hợp. Nhưng vẫn đảm bảo được các công năng sử dụng cần thiết.
  • Là mẫu kiến trúc 2 tầng đơn giản nhưng lại rất hiện đại vẫn mang tính thẩm mỹ cao.
  • Là mẫu thiết kế có thể kết hợp được nhiều phong cách kiến trúc khác nhau tạo nên sự độc đáo riêng biệt.
  • Bên cạnh đó nhà 2 tầng sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống phù hợp.
Đặc điểm nổi bật chỉ có ở thiết kế nhà 2 tầng
Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng chủ yếu tập trung vào các hình khối. Cũng như những mảng kiến trúc nhất định. Nó không có quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà, phức tạp. Tất cả đều hướng tới sự đơn gian và tinh tế. Chính sự kết hợp giữa các khối kiến trúc với nhau. Đã mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và chắc chắn cho toàn bộ kết cấu ngôi nhà.

Các dạng hình học được sử dụng phổ biến ở đây là hình lập phương, vuông, chữ nhật,… Chính điều này đã tạo nên sự phá cách trong khối hình kiến trúc. Mang đến sự độc đáo trong cách thể hiện và tư duy không gian. Bố trí công năng phù hợp với từng mục đích sử dụng của gia đình. Thiết kế nhà 2 tầng vừa đảm bảo công năng vừa mang lại sự tiện nghi.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại của gia đình anh Phong nhé!
mau-nha-2-tang-dep.jpg

Một góc nhìn trực diện của ngôi nhà
mau-nha-2-tang-dep-3.jpg


Góc nhìn bao quát từ trên cao xuống

mau-nha-2-tang-dep-2.jpg


Một góc nghiêng

mau-nha-2-tang-dep-1.jpg


Một góc nghiêng trái của ngôi nhà

mau-nha-2-tang-dep-4.jpg


Một lát cắt ngang của tầng 1

Ngoài thiết kế 2 tầng đang được yêu thích thì Nhà đẹp Tân Á còn rất nhiều mẫu nhà khác mà mọi người có thể tham khảo: Mẫu thiết kế nhà . Chúng tôi luôn tự hào về những gì chúng tôi đóng góp cho cuộc sống này. Mỗi ngôi nhà là một câu chuyện viết nên những tâm huyết của chúng tôi. Nụ cười mãn nguyện của khách hàng sẽ là những động lực để chúng tôi tiếp bước. Tân Á – Nơi khởi nguồn của những thiết kế đẹp!
 
Back
Bên trên