Sở Hữu Căn Nhà 60 M2 Như Thế Này Thì Cũng Rất Đầy Đủ Và Đẹp Chill Tuyệt Vời Rồi

1689

Moderator
Nhiều gia chủ hiện nay dù sở hữu diện tích đất nhỏ hay to đều cố gắng mang không gian xanh, thư giãn vào ngôi nhà vì thời gian ở nhà khá nhiều.
Dù hiện nay hầu hết những ngôi nhà ở thành phố đều là nhà lô vuông vức, khó làm sân vườn, trồng cây xanh và kém thông thoáng, tuy nhiên nhiều chủ nhà vẫn khai thác được không gian thư giãn rất hay ho.
Một đôi vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng mua được mảnh đất 60m vuông, tương đương với một căn chung cư 2 phòng ngủ nhỏ. Cặp đôi này đã thiết kế không gian vô cùng hiện đại, ấm cúng và đặc biệt là có cả một “quán bar trên không” cực chill.
1-scaled.jpg

Nhìn từ cổng ngôi nhà đã tạo được nét nổi bật riêng giữa các ngôi nhà khác trong hẻm nhờ thiết kế cổng theo dạng đường cong uốn lượn rất độc đáo.
Gia chủ tận dụng sự giao thoa giữa các đường cong để tạo nên nét mềm mại cho cổng nhà, giảm được sự bịt bùng khi nhìn vào . Đồng thời còn mang sự xanh mướt từ thiên nhiên vào rất vừa phải nhờ nhấn nhá thêm một số loại cây xanh trước nhà.
2.jpg

Ngôi nhà sử dụng các tông màu chủ đạo là trắng, nâu gỗ và xanh lá úa được phối khéo léo, hài hòa.
Sắc trắng làm đúng nhiệm vụ tạo sự sáng sủa, mát mẻ và cơi nới thêm không gian nhìn khiến ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn.
Đồng thời để cân bằng cảm giác lạnh từ tông trắng, gia chủ đã chọn vật liệu gỗ để làm cửa chính, các cửa đi, cầu thang, ban công…nhờ đó ngôi nhà vừa có điểm nhấn, vừa tạo được cảm giác ấm cúng, dễ chịu hơn.
3-scaled.jpg

Trước sân có khoảng sân nhỏ để tách biệt với bên ngoài và đủ dựng xe máy.
Màu xanh lá được sử dụng cho nội thất nhằm điểm xuyết giúp ngôi nhà có sự trẻ trung, tươi tắn, thư giãn, cân bằng được sắc trắng và nâu gỗ một cách hoàn hảo.
4-scaled.jpg

Tầng 1 được gia chủ sử dụng làm không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách và bếp, không sử dụng tường chắn mà chia cách các không gian bằng cầu thang xoắn ốc.
6-scaled.jpg

Bộ sô pha màu xanh lá úa bo cong vô cùng lạ mắt, kể cả bàn trà có thiết kế thông minh, khiến ngôi nhà bớt nhàm chán, gây ấn tượng hơn khi khách đến chơi nhà.
7-scaled.jpg

Bếp và một nhà vệ sinh nhỏ được đặt sau cầu thang, gia chủ khéo léo phối 3 tông màu để phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Nội thất tiết chế vừa đơn giản nhưng vẫn sang trọng, không quá rối mắt.
5-scaled.jpg

Cầu thang này vừa nghệ thuật vừa giúp tiết kiệm diện tích cho tầng trệt rất nhiều.
9-scaled.jpg

Mọi cầu thang trong nhà đều được làm dạng xoắn ốc, đảm bảo đủ để đi lại thoải mái, không lo trượt chân hay quá nhỏ.
10-scaled.jpg

Mỗi tầng có diện tích 60m vuông nhưng gia chủ vẫn làm được một giếng trời đúng nghĩa cực hay ho, sang trọng, tạo sự kết nối giữa các tầng.
11-scaled.jpg

Phòng ngủ tầng 1 có ban công hướng ra trước mặt tiền, nhờ đó nhận đủ ánh sáng trời, thoáng đãng, phòng rộng rãi, được trang bị đầy đủ nội thất.
12-scaled.jpg

Vì không gian tầng hạn chế nên gia chủ chỉ đặt một bồn rửa mặt ở đây để dễ vệ sinh cá nhân cần thiết.
13-scaled.jpg

Phòng ngủ khác ở nửa sau tầng 1, gia chủ vẫn đảm bảo đủ không gian cho nội thất và làm một cửa sổ nhỏ để phòng không quá ngột ngạt.
14-scaled.jpg

Phòng ngủ sáng tạo cho con nhỏ ở tầng 2, gia chủ làm thêm một tầng lửng có lưới để con vui chơi, giải trí, đồng thời lấy thêm ánh sáng cho phòng.
15-scaled.jpg

Và không gian được hai vợ chồng đầu tư, yêu thích nhất chính là quầy bar trên sân thượng, được thiết kế đồng bộ theo đường cong của cổng nhà.
Quầy bar này được làm như một căn bếp mở để tiện vui chơi, ăn uồng và vệ sinh luôn trên sân thượng, không cần phải lên xuống nhà bếp. Ngồi trên sân thượng có thể nhìn được một góc thành phố, giúp gia chủ thư giãn sau một ngày làm việc dài.
 

Xem nhiều nhất

Back
Bên trên